Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P2)

Rồng thần trong Dragon Ball sẽ ban cho ai tập hợp đủ 7 viên ngọc một điều ước. Vậy bạn sẽ ước gì nếu có được nó.

Trong suốt series Dragon Ball thì các nhân vật đã không ngừng tìm kiếm các Viên ngọc rồng để có được một điều ước từ Rồng Thần. Thông thường điều ước này được sử dụng để làm cho một người thân yêu đã chết sống lại, hay làm bá chủ thế giới, hoặc có cơ thể bất tử…tùy vào mục đích của người sử dụng.

Và chính điều này đã đặt ra một câu hỏi: nếu ai đó từ một anime khác có thể lấy được Dragon Balls thì họ sẽ ước gì? Chúng ta hãy cùng tiếp tục tìm hiểu 10 nhân vật anime nổi tiếng dưới đây nhé.

6. Luffy (One Piece)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P2) - Ảnh 1.

Như chúng ta cũng biết ngay từ khi còn nhỏ Luffy đã có một mục tiêu lớn đó là trở thành Vua hải tặc, tìm ra kho báu One Piece và đánh bại tất cả các băng hải tặc khác.

Vì thế nếu có trong tay những viên Ngọc Rồng chắc chắn Luffy sẽ ước là đạt được mục tiêu trước là tìm ra kho báu One Piece sau đó mới trở thành người mạnh nhất.

7. Mob (Mob Psycho 100)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P2) - Ảnh 2.

Mob được xem là siêu năng lực gia mạnh nhất trên thế giới. Anh thực sự chưa gặp một kẻ thù nào mà mình không thể đánh bại khi anh ta đang ở mức tối đa. Tuy nhiên cho dù sở hữu sức mạnh kinh khủng như vậy, nhưng anh lại không thực sự quan tâm đến việc trở nên mạnh mẽ.

Trên thực tế, toàn bộ triết lý sống của anh anh có thể tạo ra các mối quan hệ và thành công ở những việc mà không cần đến sức mạnh đó. Lần duy nhất anh ấy thực sự sử dụng nó là khi bạn bè anh ấy gặp nguy hiểm.

Vì vậy, anh ấy chắc chắn sẽ sử dụng Dragon Balls để ước rằng bạn bè của mình có thể luôn được an toàn.

8. Edward Elric (Fullmetal Alchemist)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P2) - Ảnh 3.

Khi còn nhỏ Edward và Alphonse Elric đã mắc một sai lầm lớn khi họ cố gắng làm cho người mẹ đã chết của họ sống lại bằng cách biến đổi người. Nó không chỉ không hoạt động, mà Edward còn mất một cánh tay và một chân trong quá trình này, còn Al gần như mất mạng.

Và sau này mặc dù linh hồn của Alphonse được gắn vào một bộ áo giáp và chân trái cùng tay phải của Edward được thay bằng automail, một loại chi giả sinh học cao cấp thì họ vẫn luôn đi tìm giải pháp giả kim để khôi phục lại cơ thể của mình.

Vì thế nếu có thể sử dụng các Viên ngọc rồng để ước thì họ sẽ mong muốn phục hồi cơ thể của mình để họ có thể trở lại cuộc sống bình thường.

9. Naruto (Naruto)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P2) - Ảnh 4.

Mục tiêu lớn nhất của Naruto là trở thành Hokage để cho toàn thể làng Lá thấy rằng anh là một ninja mạnh mẽ và phải thừa nhận mình. Tuy nhiên nếu xét kĩ thì điều này không phải là mong muốn lớn nhất của anh, điều anh quan tâm là bạn bè gia đình và người thân của mình.

Và trong suốt cuộc đời mình Naruto dường như có một mối liên kết với Sasuke không giống bất kỳ mối quan hệ nào khác mà anh có. Vậy nên nếu có điều ước từ Rồng Thần có lẽ Naruto sẽ mong muốn Sasuke có cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng ám ảnh từ quá khứ sẽ không còn ảnh hưởng đến người bạn thân này.

10. Sasuke (Naruto)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P2) - Ảnh 5.

Sasuke từng được xem là tội đồ của Làng Lá khi đi theo Orochimaru, học nhiều cấm thuật và trở thành một tội phạm quốc tế. Tất cả những điều này đều xuất phát từ những bi kịch mà gia đình cậu phải chịu đựng.

Từ nhỏ Sasuke là một người con ngoan nhưng sau khi chứng kiến cha mẹ mình bị anh trai giết, Sasuke đã thay đổi hoàn toàn từ một cậu bé trong sáng thành lạnh lùng,vô cảm và chỉ biết đến thù hận.

Nếu có được 7 viên Ngọc Rồng chắc chắn Sasuke sẽ mong rằng tất cả những bi kịch này đã không diễn ra để anh có thể sống hạnh phúc bên gia đình của mình.