Netflix chính thức có phiên bản Tiếng Việt, hứa hẹn có thêm nhiều nội dung hấp dẫn

Mới đây nền tảng xem phim và giải trí hàng đầu Netflix đã chính thức giới thiệu giao diện tiếng Việt với kho nội dung phong phú, gồm các chương trình thiếu nhi, truyền hình, phim ảnh có phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.

Netflix là nền tảng giải trí hiện đang sở hữu hơn 150 triệu thuê bao tại hơn 190 quốc gia với các chương trình truyền hình, phim phóng sự và phim ảnh thuộc nhiều thể loại và ngôn ngữ.

Không nhưng thế gã "khổng lồ trực tuyến" này ngày càng biết giữ chân khán giả bởi những bộ phim được sản xuất chỉnh chu, đầu tư, đa dạng về nội dung và quy tụ những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Không ngạc nhiên khi Netflix đã trở thành một nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất hiện nay.

Netflix chính thức có phiên bản Tiếng Việt, hứa hẹn có thêm nhiều nội dung hấp dẫn - Ảnh 1.

Sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam thì Netflix đã chính thức hỗ trợ giao diện tiếng Việt, cùng với kho nội dung phong phú, bao gồm các chương trình thiếu nhi, truyền hình, phim ảnh có gắn phụ đề và lồng tiếng bản ngữ.

Đặc biệt là toàn bộ các nút điều khiển, menu trên ứng dụng Netflix và phần mô tả phim dành cho smartphone, tablet và cả giao diện web cho PC, laptop, mobile đều đã được Việt hóa đầy đủ.

Cả phần tên phim, một trong những nội dung rất dễ gây tranh cãi khi dịch thuật, cũng được Netflix Việt hóa. Ngoài ra, Netflix cho biết đã bổ sung một lượng lớn phim có phụ đề, lồng tiếng và thuyết minh tiếng Việt.

Netflix chính thức có phiên bản Tiếng Việt, hứa hẹn có thêm nhiều nội dung hấp dẫn - Ảnh 2.

"Thông qua việc kết nối với người dùng bằng ngôn ngữ bản địa, Netflix sẽ mang đến trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng hơn cho tất cả mọi người. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng người dùng tại Việt Nam hiện nay đã có thể theo dõi nội dung trên Netflix bằng chính ngôn ngữ quê hương của các bạn", bà Jessica Lee, Phó chủ tịch phụ trách Truyền thông khu vực châu Á của Netflix chia sẻ.

Hiện tại Netflix có giá dịch vụ 180.000 đồng/tháng, nhưng chỉ cho phép xem ở chất lượng chuẩn SD. Gói dịch vụ 220.000 VNĐ/tháng cho phép xem nội dung ở chất lượng chuẩn HD và gói dịch vụ cao nhất có giá 260.000 VNĐ sẽ cho phép xem nội dung ở chuẩn UltraHD (4K). Tất cả các gói dịch vụ này đều miễn phí tháng sử dụng đầu tiên và người dùng có thể hủy bỏ dịch vụ bất cứ lúc nào mình muốn.

Netflix chính thức có phiên bản Tiếng Việt, hứa hẹn có thêm nhiều nội dung hấp dẫn - Ảnh 3.

Người dùng có thể xem nội dung trên Netflix từ nhiều thiết bị khác nhau. Với màn hình TV, đòi hỏi người dùng phải sử dụng SmartTV hoặc sử dụng máy chơi game PlayStation (thế hệ 3, 4), Xbox, Chromecast, Apple TV hoặc đầu chơi Blu-ray... để có thể xem Netflix. Với smartphone hoặc máy tính bảng, người dùng có thể xem qua ứng dụng (dành cho iPhone, iPad, Android, Windows Phone) hoặc có thể sử dụng máy tính để xem Netflix trực tiếp từ trang chủ của dịch vụ.

Thật là một tin đáng vui mừng đúng không nào? Với việc hỗ trợ giao diện và phụ đề tiếng Việt thì bây giờ người dùng tại Việt Nam đã có thêm một lựa chọn để giải trí tại gia đình của mình.