Netizen phấn khích tột độ pha tiêu diệt ác nhân Điên Thì Có Sao của anh trai Kim Soo Hyun

Ở tập 15 Điên Thì Có Sao, Sang Tae đã có màn "ra mặt" anh lớn để đời, khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi trầm trồ, phấn khích.

Ở tập 15 Điên Thì Có Sao (Psycho But It's Okay), sau khi Kang Tae (Kim Soo Hyun) bị đánh gục bởi thuốc mê, y tá trưởng Haeng Ja trong cơn tức giận tột đỉnh đã muốn giết luôn Moon Young (Seo Ye Ji) - đứa con gái không nghe lời. Tuy nhiên, khi ả vừa đưa cây bút sắc nhọn lên cao, chưa kịp đâm xuống thì Sang Tae (Oh Jung Se) không biết từ lúc nào đã tỉnh dậy, anh lao đến, không do dự phang thẳng quyển sách dày vào đầu ác nhân rồi hét lớn: "Không được làm hại các em tôi".

Nhìn thấy em gái bị hãm hại, Sang Tae không do dự lao đến, phang sách vào đầu ác nhân.

Sang Tae hét lớn: Không được làm hại các em tôi!

Hình ảnh ra dáng đàn anh này của Sang Tae khiến cộng đồng người hâm mộ Điên Thì Có Sao cảm thấy vô cùng phấn khích, không ngừng dành cho anh những lời khen có cánh: "Sang Tae chính là trùm cuối", "Sang Tae ngầu nhất", "Sang Tae là số một". Nếu theo dõi sát mạch phim Điên Thì Có Sao sẽ thấy, vào những tập phim sau này, nhân vật Sang Tae đã trưởng thành và cởi mở hơn rất nhiều trong suy nghĩ và cách thể hiện cảm xúc. Dù đây không phải lần đầu tiên Sang Tae cho thấy nỗ lực của bản thân trong công cuộc đảm đương vai trò là anh lớn trong nhà, nhưng khi so sánh với tất thảy, pha phang sách vào đầu ác nhân lần này của Sang Tae chính là màn "ra mặt" anh lớn "ngầu" nhất, xịn nhất.

Netizen phấn khích tột độ trước pha tiêu diệt ác nhân Điên Thì Có Sao của anh trai Kim Soo Hyun - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng phấn khích trước màn "ra mặt" anh lớn siêu ngầu của Sang Tae. Nguồn: FB Điên Thì Có Sao - It's Okay To Not Be Okay fanpage.

Điên Thì Có Sao sẽ phát sóng tập cuối cùng vào 19h00 (giờ Việt Nam) Chủ Nhật ngày 9/8.