Ngã ngửa trước những món quà "bá đạo" các sao Hollywood tặng người yêu

Dưới đây là những cặp đôi (đã từng) là tâm điểm của mọi tờ báo trên thế giới trong suốt một thời gian dài, và những món quà tình yêu họ dành tặng cho nhau cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực không kém.

1. Tom Cruise tặng Katie Holmes một chiếc máy bay

Món quà cưới tuyệt vời nhất mà một ông chồng có thể tặng cho người vợ xinh đẹp của mình là gì? Với Tom Cruise thì đó là một chiếc chuyên cơ 20 triệu đô (hơn 454 tỷ đồng). Dù vậy Katie Holmes lại không thường xuyên sử dụng nó lắm, vì cô có vẻ thích chiếc chuyên cơ 36 triệu đô (hơn 818 tỷ đồng) mà Tom Cruise dành tặng riêng cho mình hơn.

2. Angelina Jolie tặng Brad Pitt một hòn đảo có hình trái tim

Vào năm 2013, Angelina Jolie đã mua tặng Brad Pitt nguyên một hòn đảo độc đáo có hình trái tim nằm ở ngoài khơi New York nhân ngày sinh nhật lần thứ 50 của anh, với cái giá lên đến 12,2 triệu đô (hơn 277 tỷ đồng). Đúng là một món quà sinh nhật thật giá trị!

Không chỉ có thế, Angie còn tặng cho đức lang quân (lúc đó) của mình một chiếc trực thăng có giá 1,6 triệu đô (hơn 36 tỷ đồng) để tiện việc đi lại. Và vào một dịp Giáng Sinh, Angie cũng tặng anh một thác nước trong rừng để anh có thể xây một ngôi nhà tại đó.

3. Jay-Z tặng Beyoncé một núi túi xách Birkin và một quả trứng rồng

Vào những thời khắc cuối cùng của Giáng Sinh năm 2010, Jay-Z chui vào một cửa hàng Hermes và mua vội vã một mớ túi xách Birkin để về tặng Beyoncé. Giá trị tổng cộng của chúng là 350.000 đô (gần 8 tỷ đồng). Ắt hẳn những món quà giá trị như thế thì dù có được đem tặng muộn cũng vẫn còn nguyên giá trị!

Còn trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, nữ diễn viên Emilia Clarke tiết lộ rằng cô rất muốn trộm những quả trứng rồng dùng làm đạo cụ trong phim Game of Thrones, nhưng đáng tiếc là một trong số đó đã bị Jay-Z mua mất để tặng cho Beyoncé. Không biết là Emilia nói đùa hay thật, nhưng nếu là thật thì có lẽ chẳng có gì bất ngờ.

4. Ben Affleck tặng Jennifer Lopez một chiếc bồn cầu nạm kim cương đá quý

Vào cái thời cặp đôi Ben Affleck và Jennifer Lopez còn là tâm điểm của báo giới, Ben đã mua tặng cho Jen một chiếc bồn cầu toilet đính toàn kim cương, ruby, sapphire và ngọc trai. Và giá trị của nó lên đến 105.000 đô (hơn 2,3 tỷ đồng). Anh nói rằng Jennifer chính là nàng công chúa của đời mình, và nàng xứng đáng tận hưởng mọi điều tốt đẹp nhất, kể cả việc đi vệ sinh.

Để đáp lại tấm lòng của chàng, Jen cũng tặng cho Ben một chiếc Bentley 300.000 đô (hơn 6,8 tỷ đồng). May mà sau khi chia tay, đã không có ai đòi lại quà của ai cả!

5. Mike Tyson tặng Robin Givens một chiếc bồn tắm bằng vàng

Có thể Mike Tyson đã từng kiếm được một núi tiền trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình, nhưng vì chi tiêu quá đà mà anh đã bị phá sản vào năm 2003. Một trong số đó là một chiếc bồn tắm bằng vàng 24 cara mà anh mua tặng cho người vợ đầu tiên, Robin Givens, làm quà Giáng Sinh vào cuối những năm 1980.

6. Katy Perry tặng Russell Brand một chuyến du lịch vào không gian

Vào năm 2010, Katy Perry nghĩ rằng người chồng của mình khi đó là Russell Brand đã có tất cả mọi thứ mà anh mong muốn rồi, nên cô quyết định tặng cho anh một cái gì đó khác, và đó là một tấm vé du hành vào không gian. Tất nhiên giá trị của nó là không nhỏ rồi, nó khiến cô tiêu tốn đến 200.000 đô (hơn 4,5 tỷ đồng).

7. David Beckham tặng Victoria Beckham một nhà máy sản xuất rượu vang

Khi mới chuyển đến chơi cho Real Madrid, ông bà Becks đã trở nên say mê với những loại rượu vang hảo hạng ở đây. Thế là đến năm 2008, Becks quyết định mua tặng luôn cho vợ mình một nhà máy sản xuất rượu vang. Để làm bà xã bất ngờ, Becks đã không nói gì cả mà chỉ đơn giản đưa cho Vic một chai rượu vang có in tên cô trên nhãn.

8. Robert Pattinson tặng Kristen Stewart một cây bút 40.000 đô

Cây bút là món quà vô vị nhất mà một chàng trai có thể đem tặng cho bạn gái mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của nàng. Nhưng một cây bút hàng hiệu có giá 40.000 đô (hơn 908 triệu đồng) mà Rob tặng cho Kris thì lại là một câu chuyện khác. Điều đặc biệt ở cây bút này đó là chỉ có 40 cây như thế được sản xuất, làm từ vàng trắng, trên có khắc năm tặng cùng dòng chữ “From R”. Mà Kris lại có sở thích sưu tập bút, thế là một món quà quá hợp với sở thích của nàng rồi.

9. James Righton tặng Keira Knightley một cây oliu 100 năm tuổi

Năm 2013, James Righton đã mua nguyên một cây oliu 100 năm tuổi để tặng cho vợ mình là Keira Knightley làm món quà cưới. Giá trị của nó là 4.000 đô (hơn 90 triệu đồng). Chưa hết, chàng còn tự tay mình trồng nó trong khu vườn của nhà nàng vào ngày cưới, trên thân nó chàng khắc hai chữ cái viết tắt tên của hai người, lồng trong một trái tim. Lãng mạn đến thế là cùng!

10. Kim Kardashian và Kanye West tặng nhau toàn “hàng độc”

Đầu tiên là vào năm 2013, Kim Kardashian quyết định trút hầu bao để tặng Kanye Westmột món quà thật đặc biệt vào Ngày Của Bố. Đó là hai con chuột vi tính của hãng Apple, trên có chữ ký của Steve Jobs và Steve Wozniak. Giá trị của chúng phải rơi vào khoảng 200-6.000 đô (4,5-136 triệu đồng).

Chưa hết, nhân sinh nhật lần thứ 38 của KanyeKim còn thuê nguyên Trung tâm Thể thao Staples ở Los Angeles để anh có thể chơi bóng rổ trên sân của các VĐV chuyên nghiệp, có cả trọng tài chuyên nghiệp điều khiển trận đấu và đội hoạt náo viên chân dài xinh đẹp ở đây. Còn có cả John Legend đến hát quốc ca nữa.

Để đáp lại tình yêu của KimKanye cũng tặng nàng 10 cửa hàng bán hamburger từ Anh cho đến Italia và Pháp. Anh nghĩ rằng đó là món quà hoàn hảo dành tặng cho người vợ yêu của mình.

(Theo Yan)