Ngày phát hành của anime Mahouka Koukou no Rettousei ss3 được xác nhận

Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả chờ đợi thì mới đây ngày phát hành cụ thể cho anime Mahouka Koukou no Rettousei ss3 đã được công bố.

Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả phải chờ đợi thì mới đây ngày phát hành cụ thể cho anime Mahouka Koukou no Rettousei ss3 đã được công bố.

Mahouka Koukou no Rettousei ss3 là một trong những tác phẩm được mong đợi nhất vào mùa xuân 2024. Và nay tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết do Tsutomu Sato chắp bút đã thông báo về thời điểm ra mắt của phần mới. Năm nay cũng là dịp mà thương hiệu Mahouka Koukou no Rettousei kỷ niệm 10 năm từ khi được chuyển thể anime, và còn gì tuyệt vời hơn đối với người hâm mộ khi thương hiệu yêu thích của họ quay trở lại với một phần phim mới?

Nhà sản xuất của anime Mahouka Koukou no Rettousei ss3 trước đó đã thông báo rằng phim sẽ ra mắt vào mùa xuân 2024 và đến nay họ đã chính thức xác nhận rằng các tập đầu tiên của mùa mới sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 5 tháng 4. Đi kèm với thông báo về lịch phát hành là teaser ngắn hé lộ một vài hình ảnh sẽ xuất hiện trong phần phim sắp tới. 8-Bit Studio vẫn sẽ là nhà sản xuất cho mùa thứ ba, Jimmy Stone đảm nhiệm vai trò đạo diễn, Taku Iwasaki trở lại sáng tác nhạc,… Dàn diễn viên chính cũng xác nhận quay trở lại: Saori Hayami trong vai Miyuki Shiba, Yuichi Nakamura trong vai Tatsuya Shiba, Kiyono Yasuno trong vai Minami Sakurai, Yumi Uchiyama trong vai Erika Chiba, Takuma Terashima trong vai Leonhart Saijo,…

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng 05/04 là ngày phát hành chính thức của anime Mahouka Koukou no Rettousei ss3. Nguồn: Alphacoders

Mahouka Koukou no Rettousei là một bộ light novel của Nhật Bản. Nó được xuất bản trên Shosetsuka ni Narou, một trang web tiểu thuyết, từ tháng 10 năm 2008 đến tháng 3 năm 2011. Satou đã đạt được thỏa thuận với Dengeki Bunko và bắt đầu phát hành tác phẩm của mình dưới dạng light novel bắt đầu từ tháng 7 năm 2011. Câu chuyện diễn ra trong một thế giới nơi ma thuật tồn tại và được cải tiến thông qua công nghệ, theo chân Tatsuya và Miyuki Shiba, hai anh em cùng đăng ký vào trường trung học phép thuật Đệ Nhất. Cả hai phải giữ bí mật về mối liên hệ của họ với gia tộc Yotsuba khét tiếng, họ cố gắng sống cuộc sống hàng ngày trong yên bình, nhưng Tatsuya lại bị xa lánh vì sự kém cỏi của bản thân còn Miyuki thì lại thể hiện ra tài năng phép thuật hiếm có.

Bản chuyển thể anime do Madhouse thực hiện đã lên sóng từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2014. Ngay sau đó là một phần ngoại truyện được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 2017. Season 2 của anime Mahouka Koukou no Rettousei do Eight Bit sản xuất ra mắt từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020. Phần ba và cũng là phần mới nhất dự kiến đến với khán giả từ ngày 05/04 năm nay.

Câu chuyện theo chân Tatsuya Shiba cùng em gái Miyuki Shiba (ứng cử viên để kế nhiệm vị trí lãnh đạo của gia tộc Yotsuba, một trong Mười Gia tộc cai quản các pháp sư của Nhật Bản). Họ đăng ký vào trường Trung học Đệ Nhất, nơi phân tách học sinh của mình dựa trên khả năng phép thuật của họ. Miyuki được ghi danh là học sinh khóa đầu tiên và được coi là một trong những học sinh giỏi nhất, trong khi Tatsuya đang học khóa thứ hai và bị coi là không có phép thuật. Tuy nhiên, kiến thức kỹ thuật, khả năng chiến đấu và các kỹ thuật ma thuật độc đáo của Tatsuya khiến mọi người coi anh như một kẻ bất thường trong bảng xếp hạng tiêu chuẩn của trường.

Anime Bungo Stray Dogs thông báo nhiều dự án mới trong lễ kỷ niệm 8 năm

tại đây