Té ra tình tiết này ở Squid Game đã spoil trước người sống - người chết trong trò bắn bi, "thánh soi" mới nhận ra điểm đáng ngờ!

Liệu bạn có nhận ra được chi tiết đáng ngờ này đã được đạo diễn cài cắm trong Squid Game?

Một trong những điểm thú vị Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chính là cách bộ phim cài cắm rất nhiều tình tiết ẩn, thú vị chờ khán giả "khai quật". Nhiều tình tiết trong Squid Game cũng trở thành đề tài bàn tán, là tiền đề cho rất nhiều giả thuyết thú vị của khán giả.

Ít ai biết rằng trong trò chơi bắn bi ở tập Gganbu, số phận của 2 nhân vật Sae Byeok và Ji Young đã được đạo diễn hé lộ từ trước. Trong trò bắn bi này, các nhân vật được chia làm đội 2 người. Mỗi người được trao 10 viên bi. Họ có thể làm bất kỳ mọi thứ (ngoại trừ bạo lực) để giành được bi của đối phương. Người giành được đủ 20 viên bi sẽ chiến thắng, trong khi người còn lại sẽ mất mạng. Đây là trò chơi bất ngờ, đau lòng nhất của Squid Game.

Tập phim còn trở nên khốc liệt hơn nữa khi 2 nhân vật Sae Byeok và Ji Yeong quyết định tận dụng thời gian này để trò chuyện, tâm sự về bản thân và đối phương. Chính trong cuộc chơi này mà khán giả càng trở nên đồng cảm, xót xa và yêu quý hai nhân vật nữ này hơn. Tuy nhiên, vẫn chỉ có 1 người có thể sống sót.

Té ra tình tiết này ở Squid Game đã spoil trước người sống - người chết trong trò bắn bi, thánh soi mới nhận ra điểm đáng ngờ! - Ảnh 2.

Bối cảnh của tập Gganbu được xây dựng mô phỏng khu dân cư truyền thống của người Hàn Quốc, khiến khán giả cũng bị mê hoặc. Tuy nhiên, liệu có mấy ai nhận ra điểm đáng ngờ trong bối cảnh này không? Cụ thể, những bụi hoa đằng sau hai nhân vật Sae Byeok và Ji Young đã được đạo diễn đích thân cài cắm.

Té ra tình tiết này ở Squid Game đã spoil trước người sống - người chết trong trò bắn bi, thánh soi mới nhận ra điểm đáng ngờ! - Ảnh 3.

Ở bậc cầu thang mà hai nhân vật này ngồi nói chuyện, có 2 chậu hoa đằng sau. Đáng chú ý, có 1 chậu hoa tươi và 1 chậu hoa đã héo. Chậu hoa tươi được xếp ở bên Sae Byeok ngồi, chậu hoa héo thì ở bên Ji Young. Đây là hình ảnh "spoil" trước số mệnh của hai nhân vật ngay từ đầu tập phim.

Cái chết của Ji Young càng nhấn mạnh sự khốc liệt của Squid Game. Khoảnh khắc hai nhân vật nữ này chào tạm biệt nhau chính là một trong những phút giây xé lòng nhất của series.

Squid Game đã ra mắt đủ các tập trên Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix