Ngó lơ bồ tồi Hồng Đăng, Hồng Diễm hết mực cưng chiều Đình Tú ở tập 11 Hướng Dương Ngược Nắng

Ngoài ông nội, Trí (Đình Tú) còn được Minh Châu (Hồng Diễm) dẫn đi mua sắm tưng bừng ngay tập 11 của Hướng Dương Ngược Nắng.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 11 mở màn bằng những diễn biến dở khóc dở cười khi Trí (Đình Tú) chính thức vào ở nhà họ Cao. Tại đây, ngoài làm anh em chí chóe, ghét nhau ra mặt với Minh Ngọc (Quỳnh Kool), Trí còn nhanh chóng lộ tính trẻ con, ham chơi khi ở trong gia tộc họ Cao, gia giáo và nền nếp. Tuy không lấy làm ưa sự xuất hiện của Trí, nhưng nghe lời ông nội khuyên "máu mủ thì phải thương yêu, đùm bọc lẫn nhau", Minh Châu (Hồng Diễm) mở lòng quan tâm tới Trí nhiều hơn, cô nàng còn đặc biệt dẫn Trí đi shoping, chọn đồ cho anh chàng, điều này làm Trí lấy làm thích thú và vô cùng phấn khởi.

Ở một diễn biến khác, oán trách không được một đồng nào từ vụ "bán con" cho nhà họ Cao, lại nghe tình trẻ dụ dỗ ngon ngọt, Diễm Loan (Vân Dung) bán luôn cả con xe ga duy nhất của Minh (Thu Trang) để có tiền chu cấp cho "phi công" nửa mùa. Với tính cứng đầu lại bảo thủ, vậy nên, tuy thông minh nhưng trong nhiều trường hợp, Minh lại thua kém sếp (Việt Anh) về ứng xử linh hoạt và mềm dẻo nhưng vẫn có lợi về mình trong kinh doanh. Đặc biệt trong tập phim này, Minh được gặp lại Phúc (Doãn Quốc Đam) - crush của cô, khi cô đang bắt cướp và được Phúc nhảy vào ứng cứu.

Ngó lơ bồ tồi Hồng Đăng, Hồng Diễm hết mực cưng chiều Đình Tú ở tập 11 Hướng Dương Ngược Nắng - Ảnh 5.

Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Nguồn ảnh: VTV