Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha!

Bất ngờ thay khi cái tên được cộng đồng mạng ủng hộ để trở thành VINAMAN lại là chàng diễn viên chưa có lấy một tác phẩm phủ sóng ở Việt Nam.

Nữ đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ lại bài viết giới thiệu 10 gương mặt nổi bật nhất vòng tuyển chọn của VINAMAN. Ngoài cái tên Vĩnh Thụy - người nổi bật nhất trong các anh tài, còn hai nhân vật được khán giả nhắc đến khá nhiều là "Anh Lăng" Tiến Hoàng và anh chàng Lê Anh Huy. 

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân và ekip tuyển chọn diễn viên cho vai VINAMAN

Trong những gương mặt khá nổi bật lọt vào top 10 sáng giá do ekip VINAMAN đưa ra có những cái tên vô cùng ấn tượng: Vĩnh Thụy, Will, Quốc Anh, Lãnh Thanh v.v... Các chàng trai này đều là những nghệ sĩ đã có sản phẩm ra mắt đại chúng và có lượng người hâm mộ nhất định. Tuy nhiên, một ứng viên mới chỉ ra mắt khán giả ở mặt trận YouTube nhưng thu hút được khá nhiều sự chú ý đó là Tiến Hoàng. Bên cạnh đó, còn xuất hiện Lê Anh Huy - một nhân tố mới chưa tham gia dự án điện ảnh nào nhưng vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả. Cụ thể, trong một cuộc bình chọn, bên cạnh Vĩnh Thụy với số phiếu áp đáp, Tiến Hoàng - Anh Huy là người xếp vị trí thứ 2 và 3. Tuy khoảng cách giữa Tiến Hoàng - Anh Huy với số 1 là rất lớn nhưng có ai ngờ rằng, hai anh chàng ít danh tiếng lại có thể vượt mặt cả dàn sao khủng như vậy.

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 2.

Lãnh Thanh, Vĩnh Thụy và Ma Ran Đô đều là những cái tên sáng giá

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 3.

Nhưng đây mới là gương mặt được gọi tên nhiều nhất

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 4.

Lê Anh Huy

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 5.

Từ số liệu trong bài bình chọn cũng có thể thấy, hai ứng viên có số phiếu bầu kè sát sau Vĩnh Thụy là Tiến Hoàng và Anh Huy

Ngay tại bài đăng của NSX Ngô Thanh Vân, rất nhiều bình luận gọi tên Tiến Hoàng/ Anh Lăng (Nhân vật của Tiến Hoàng). Có ý kiến chỉ ra rằng, Tiến Hoàng có kinh nghiệm đóng phim Hollywood, thậm chí còn sở hữu gương mặt khá điện ảnh.

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 6.
Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 7.

Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Ngô Thanh Vân:

- Đề cử Tiến Hoàng. Có: Dáng vóc, diễn xuất, võ nghệ, sức trẻ.

- Vote cho Lăng Đại ca.

- Team Tiến hoàng.

- Tiến Hoàng có khuôn mặt điện ảnh đó chứ.

- Đồng quan điểm với mọi người. Nên để diễn viên trẻ Tiến Hoàng thể hiện nhân vật, sẽ hợp với vai diễn. Mình thấy anh này ok nhất.

Nguồn: Fanpage Ngô Thanh Vân

"Anh Lăng" là nhân vật của Tiến Hoàng thể hiện trong một dự án hành động tự phát, được chiếu trên YouTube. Trong dự án này, anh chàng cùng các bạn diễn đã thể hiện nhiều pha hành động vô cùng ấn tượng. Có lẽ nhờ được biết đến qua khả năng hành động tốt mà Tiến Hoàng đã được khá nhiều khán giả chú ý.

Tiến Hoàng trong sản phẩm hành động khá ấn tượng của anh tại Việt Nam

Đây là một nhân vật khá đặc biệt. Anh chàng Tiến Hoàng này thật ra từng có khá nhiều kinh nghiệm đóng vai hành động. Anh thậm chí còn xuất hiện trong nhiều siêu phẩm Hollywood như: Doctor Strange (2016), Ready Player One (2018), 6 Underground (2019)... Tiến Hoàng vốn định cư ở Anh nhưng có vẻ như anh chàng đã trở lại Việt Nam để quyết định phát triển con đường diễn xuất của mình.

Ngoài Vĩnh Thụy, khán giả còn vote mạnh vai VINAMAN cho anh chàng đóng Doctor Strange nha! - Ảnh 10.

Tiến Hoàng ở trường quay "Doctor Strange"

Ngoài Tiến Hoàng, Lê Anh Huy, Vĩnh Thụy v.v... xin chúc mừng cả 10 cái tên lọt vào vòng tiếp theo! Quá trình tuyển chọn ra người sẽ hóa thân thành siêu anh hùng VINAMAN vẫn còn ở phía trước. Những thông tin mới sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nguồn ảnh: Facebook, chụp màn hình