One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, "9 đánh 1 không chột cũng què"

Kaido trong dạng Rồng thực sự đang bị Cửu Hồng Bao và Izo áp đảo hoàn toàn. Thêm một lần nữa Tứ Hoàng này lại ám ảnh chuyện cũ cách đây 20 năm.


Những hình ảnh mới nhất của One Piece chap 992 cho thấy các gia thần của Oden (Cửu Hồng Bao + Izo) đang khiến Kaido trong dạng Rồng trở nên vô hại. Đó là hình ảnh ấn tượng nhất của One Piece chap 992. Cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh ấn tượng nhất về chương mới này mà chúng tôi tổng hợp được.

Big Mom và cuộc nói chuyện với Marco

Đúng như nhiều độc giả đã dự đoán từ trước, liên minh giữa Marco và Perospero đã chính thức tan rã ở One Piece chap 992 này. Marco đồng ý liên minh với con trai Big Mom là vì muốn thỏa thuận với Big Mom về việc cùng nhau đánh băng Kaido Bách Thú.

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 1.

Big Mom và cuộc nói chuyện với Marco

Tuy nhiên khi gặp Big Mom, trước lời thương thảo của Marco và lời khuyên của con trai Perospero, Big Mom đã tuyên bố rằng việc liên minh với Kaido của bà ta là điều chính xác nhất. Tuy nhiên trước câu hỏi của con trai mình rằng "Mẹ muốn làm Vua Hải Tặc cơ mà" thì Big Mom đã trả lời "Con không tin ta sao". Có vẻ như Big Mom đang thực sự âm mưu một kế hoạch gì đó. Dù biết Marco đang giúp đỡ Luffy tuy nhiên Big Mom vẫn dành tặng cho cựu đội trưởng đội 1 băng Râu Trắng một lời khen và không ngăn cản Marco hỗ trợ Luffy, dù thuyền trưởng băng Mũ Rơm là kẻ thù của bà ta.

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 2.

Marco ủng hộ Luffy vì tính cách của thuyền trưởng băng Mũ Rơm

Cửu Hồng Bao bộc lộ sức mạnh, Kaido dạng Rồng hoàn toàn lép vế

Trong dân gian Việt Nam có câu "2 đánh 1 không chột cũng què" để nói về việc 1 người dù mạnh nhưng gặp 2 kẻ yếu hơn thì vẫn bị tổn hại như thường. Và tại Wano này, không chỉ có 2 người mà có tới 9 người cùng nhau "hội đồng" Kaido.

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 3.

Cửu Hồng Bao tấn công Kaido tổng lực

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 4.

Sự phối hợp nhịp nhàng

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 5.

Của nhóm Cửu Hồng Bao đã khiến Kaido tức giận

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 6.

Cận cảnh Raizo dùng nhẫn thuật bí kíp của mình phản đòn Kaido

Việc Kaido trong dạng Rồng giúp Tứ Hoàng này có thể tung ra những chiêu thức có sức hủy diệt rất mạnh. Tuy nhiên, dường như việc đã từng đối đầu với Kaido cách đây 20 năm cùng mối hận thù sâu đậm đã khiến các Cửu Hồng Bao nghiên cứu rất kỹ các chiêu thức của tứ hoàng này. Và kết quả là, hết Kinemon, Kiku, giờ lại đến Raizo thể hiện khả năng của mình khi vô hiệu hóa hoàn toàn đòn phun lửa của Kaido. Và rồi khi tứ hoàng này đang bắt đầu rơi vào tình trạng mất bình tĩnh, cả 9 gia thần của Oden đã phối hợp một cách nhịp nhàng và khiến cho Kaido thêm một lần nữa bị một phát chém chí mạng. Vết chém này đúng vào chỗ là Oden đã tạo ra cho Kaido cách đây 20 năm về trước.

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 7.

Cửu Hồng Bao đã tự chọn cho họ con đường riêng trong việc tập luyện

One Piece 992: Những hình ảnh mới nhất về trận chiến giữa Cửu Hồng Bao và Kaido, 9 đánh 1 không chột cũng què - Ảnh 8.

Kaido bị các gia thần của Oden đả thương đúng vào vết sẹo năm xưa Oden đã chém

Có thể nói One Piece chap 992 là sân khấu riêng của các gia thần Oden. Họ thực sự đã khiến Kaido phải bất ngờ. Trong dạng Rồng, Kaido hoàn toàn lép vế với Cửu Hồng Bao, nếu không chuyển sang một trạng thái mới thì quả thực các gia thần của Oden sẽ đưa tứ hoàng này xuống mồ cùng với họ.

Các bạn thấy sao về những hình ảnh mới nhất của One Piece chap 992. Phiên bản tiếng Việt của chap mới này sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết sớm nhất. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!