Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì "mây mưa" với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn "trơ trơ" thách thức?

Người đẹp TVB này đã "tự hủy" nghiệp diễn của mình chỉ vì cơn "hứng tình" nhất thời.

Hãng phim TVB có không ít những mặt tối đáng chê trách, song cũng từng bất lực khi "gà nhà" trở nên nổi loạn, làm công chúng phẫn nộ. Vào năm 2014, một sự việc hớ hênh đã gây chấn động làng giải trí, khiến thanh danh của TVB bị ảnh hưởng không ít. Nữ diễn viên này đã tự đạp đổ sự nghiệp của mình bằng hành động phản cảm nơi công cộng.

"Đi tàu nhanh" trong WC cùng bạn trai, mỹ nhân TVB này đã mất luôn sự nghiệp

Thời điểm đó Lâm Thiên Dư là một nữ diễn viên nổi tiếng có phong cách gợi cảm của TVB. Cô không phải sao hạng A nhưng vẫn được khán giả nhớ mặt nhờ gần hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Cho đến năm 2014, truyền thông đã "tóm trọn ổ" hành vi phản cảm của Lâm Thiên Dư tại một trung tâm mua sắm. Cô lúc ấy đang đi chơi cùng bạn trai đại gia Lâm Tri Dự, có lẽ vì yêu nhau quá nên cả hai đã... kéo nhau vào nhà vệ sinh "giải tỏa" gần 30 phút.

Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 2.

Những hình ảnh cặp đôi "mây mưa" từ bên ngoài vào đến tận WC đều bị tóm gọn

Tưởng rằng sẽ chẳng ai để ý, nào ngờ khi bước ra thì cả Lâm Thiên Dư và bạn trai đều bị ống kính "tóm sống" tại chỗ. Cả hình ảnh và clip ghi hình đều cho thấy đôi nam nữ bước ra từ một buồng WC công cộng. Khi được hỏi vội tại chỗ, Lâm Thiên Dư bảo rằng hai người vào đó... tâm sự.

Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 3.

Màn "tâm sự mỏng" của cặp nam nữ khiến ai nấy ngại ngùng

Sự việc trở thành chủ đề hàng đầu trên mặt báo ngay hôm sau, khiến "ông lớn" TVB bị dòm ngó liên tục. Trước scandal từ đâu rơi xuống của "gà nhà", TVB vừa bối rối vừa tức giận. Quản lý Nhạc Dịch Linh khi ấy đã phát biểu: "Cô ấy chưa bao giờ gọi cho TVB sau khi rời Hong Kong. Hợp đồng của TVB quy định rõ nghệ sĩ phải thông báo cho đài nếu họ rời Hong Kong nhưng Thiên Dư không làm thế, bất chấp quy định!". Có thể thấy cô nàng vừa phạm luật, lén lút qua mặt công ty lại vừa có hành vi làm ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân và đài.

Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 4.
Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 5.
Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 6.

Lâm Thiên Dư thường xuyên vào những vai nhỏ quyến rũ, khoe trọn thân hình nóng bỏng trong phim TVB

Trước khi scandal nổ ra, Lâm Thiên Dư đang ghi điểm với khán giả với vai bạn gái của nam chính Mã Quốc Minh trong Bao La Vùng Trời 2. Sau bộ phim này, cô nàng vẫn còn một số vai diễn nhỏ lẻ khác, ai ngờ đâu sự nghiệp đã vội vã khép lại chỉ vì tự bản thân mình. Vào ngày thanh lý hợp đồng với TVB, Lâm Thiên Dư cười rất tươi, sải bước vô cùng tự tin và có lời cảm ơn chân thành dành cho nhà đài. Người ngoài không biết gì lại tưởng cô là một minh tinh gạo cội rời đi trong êm đẹp (thậm chí có phần xót thương), thế nhưng sự lầm lỡ của cô và bạn trai nhà giàu thật sự đáng và đã bị lên án bởi chính khán giả.

Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 7.
Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 8.

Lâm Thiên Dư rạng rỡ ngày... bị đuổi việc

Sau khi rời làng giải trí và giã từ nghiệp diễn, Lâm Thiên Dư đang có cuộc sống tương đối hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình. Cô có tình yêu mới vào 2 năm sau vụ lùm xùm chấn động, cũng như tìm được niềm đam mê với bộ môn yoga, bỏ lại chuỗi ngày dài đóng phim lao lực và scandal sau lưng như một giấc mơ...

Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 9.
Người đẹp bị TVB đuổi cổ vì mây mưa với bạn trai ở WC công cộng, tan nát sự nghiệp mà thái độ vẫn trơ trơ thách thức? - Ảnh 10.

Nhan sắc và cuộc sống của Lâm Thiên Dư hiện tại sau khi rời xa nghiệp diễn

Nguồn ảnh: Tổng hợp