Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix

Diễn xuất tự nhiên, chân thật của người đẹp đóng vai tiểu tam gây được ấn tượng với khán giả.

Tình trạng: Đã ly hôn là bộ phim truyền hình Việt Nam được chú ý nhất hiện nay khi chiếu đồng thời lên HTV7 và Netflix. Phim xoay quanh câu chuyện gia đình bà Ngọc (NSND Thu Hà) và ông Hạnh (Mai Huỳnh) cùng bốn đứa con đều gặp đổ vỡ trong chuyện hôn nhân là Thanh Gia (Anh Đức), Thanh Hòa (Thanh Hương), Thanh Như (Lương Thu Trang), Thanh Ý (Thục Anh).  

Trong phim, Thanh Hòa (Thanh Hương) là cựu tiếp viên hàng không có tạo hình ăn mặc khá lòe loẹt. Sau khi phát hiện chồng là Tài (Trương Hoàng) ngoại tình với một cô gái trẻ trung xinh đẹp là Phương Anh (Nguyễn Thùy Anh), Thanh Hòa ngay lập tức quyết định ly hôn, đưa con trai nhỏ về sống với bố mẹ. Đảm nhận vai "tiểu tam" là nữ diễn viên trẻ Thùy Anh.

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 2

Khi lên sóng, nhân vật tiểu tam của Thùy Anh khiến nhiều khán giả ức chế khi vừa chen chân vào hạnh phúc của người khác vừa ghen bóng ghen gió với vợ cũ. Đặc biệt, để níu chân người tình, Phương Anh còn giả vờ bị đau dạ dày để Tài không tham gia ngày chạy bộ cùng con trai ở trường. Khi người tình đưa con trai riêng đi ăn, cô nàng tiểu tam cũng liên tục gọi điện "quấy rối". Khi cả Tài và Phương Anh phát hiện bị vô sinh thứ phát, cả hai bèn tìm cách để giành lại quyền nuôi con từ tay Thanh Hòa. 

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 3

Trên màn ảnh, để hóa thân thành nhân vật tiểu tam đáng ghét, diễn viên Thùy Anh chọn trang phục ôm sát body khoe khéo được thân hình gợi cảm nhưng vẫn có sự tiết chế nhất định, không quá hở hang. Những trang phục ở nhà như váy ngủ cũng được cô lựa chọn cẩn thận để phù hợp với nhân vật. 

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 4

Những phân đoạn "đấu võ miệng" của tiểu tam Phương Anh và Thanh Hòa khiến người xem ấn tượng vì diễn xuất chân thật, nhập vai của hai diễn viên. Trên các diễn đàn, nhiều khán giả cho rằng, vai diễn của Phương Anh là nhân vật tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh trong năm 2023. Thậm chí, nhiều người còn mong chờ những tập cuối, tiểu tam và chồng cũ của Thanh Hòa sẽ nhận cái kết thích đáng nhất.

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 5

Lần đầu đảm nhận vai diễn tiểu tam trên màn ảnh, diễn viên Thùy Anh nhận được nhiều lời khen của khán giả vì diễn xuất tự nhiên. Một số người cho rằng, dù đảm nhận vai phụ và là tuyến phản diện nhưng Thùy Anh còn gây được ấn tượng hơn cả diễn viên Thục Anh - người đảm nhận vai cô con gái út. 

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 6

Nguyễn Thùy Anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như: Phóng viên thử việc, xúc xắc tình yêu, Hai trái tim vàng, Tìm lại ngày đã mất, Sắc màu phái đẹp, Nhà trọ Balanha, Góc phố muôn màu...  Tuy nhiên, phải đến vai tiểu tam Phương Anh trong Tình trạng: Đã ly hôn, tên tuổi cô mới được nhiều người biết đến.

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 7

Thuỳ Anh sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và từng đoạt được nhiều giải thưởng như: Huy chương bạc vai Hai Liên của vở Bỉ vỏ. Huy chương bạc vai diễn Miller tóc vàng của vở Người đàn bà không tên... Ngoài hoạt động tại sân khấu kịch, Thùy Anh còn tham gia đóng phim truyền hình.

Nhan sắc ngoài đời của cô nhân tình bị ghét nhất trên phim Việt chiếu Netflix - 8

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8X còn là CEO của một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Hà Nội. Công việc tay trái gặp nhiều thuận lợi giúp Thùy Anh có cuộc sống ổn định và yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Về đời tư, Thùy Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô hiện là bà mẹ đơn thân. Ngoài đời, Thùy Anh theo đuổi gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại và thanh lịch. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên phim trường và đời sống thường nhật.