Nhân vật “vô nghĩa” nhất của Jujutsu Kaisen đã được quyết định

Khi Jujutsu Kaisen chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ kết thúc, người hâm mộ đã quyết định được nhân vật "vô nghĩa" nhất trong bộ truyện.

Jujutsu Kaisen có dàn nhân vật đông đảo, nhưng không phải tất cả trong số họ đều có vai trò chính trong câu chuyện. Thậm chí, độc giả còn tin rằng một số nhân vật đã được coi trọng quá mức mà không có gì đáng giá xuất hiện.

Những nhân vật Jujutsu Kaisen nổi tiếng như Toge Inumaki và Panda đã từng bị chỉ trích vì không xuất hiện trong phần cuối, nhưng Uraume lại được coi là nhân vật "vô nghĩa" nhất trong số họ.

Lần đầu tiên xuất hiện trong arc Kyoto Goodwill Event, Uraume là người hầu của Sukuna từ thời Heian. Người này hoàn toàn trung thành với Vua của những lời nguyền và sát cánh cùng Kenjaku một thời gian, để chứng kiến sự tái sinh của Sukuna ở thời hiện đại.

Uraume là một trong những chú thuật sư cổ đại mạnh nhất, hắn đã giữ chân Hakari trong suốt arc Shinjuku Showdown. Tuy nhiên, kết thúc của Uraume lại là một sự thất vọng lớn, khi anh ta quyết định tự sát sau khi Sukuna chết trong chương 268.

photo-1725526231813

Uraume trong Jujutsu Kaisen

Điều này khiến người hâm mộ Jujutsu Kaisen chỉ trích Uraume vì không có tác động gì đến cốt truyện, vì chúng ta sẽ không bao giờ được thấy kết quả trận chiến đấu cân sức của Uraume với Hakari. 

Hơn nữa, người hâm mộ không biết gì về tính cách của Uraume, ngoại trừ lòng trung thành tuyệt đối với Sukuna. Tất cả những điều này kết hợp lại đã khiến Uraume bị cộng đồng người hâm mộ Jujutsu Kaisen khinh thường.

Một người hâm mộ chế giễu Uraume rằng: "Mục đích của việc để Uraume làm tay sai cho Sukuna là gì? Thằng ngốc này có mục đích gì ngoài việc phá hỏng toàn bộ quá trình 'solo dolo' của Sukuna?".

"Mục đích của Uraume là ngăn không cho Hakari có bất kỳ liên quan nào trong phần cuối", một người khác nói đùa.

Một người khác viết: "Gojo đáng lẽ phải kết liễu Uraume ở chương 223. Dù sao thì người này cũng chẳng đóng vai trò gì trong arc cuối. Gege không thể để Gojo thành công dù chỉ một lần trong đời."

Trong khi Uraume bị chỉ trích, người hâm mộ cũng chỉ trích cái chết của Sukuna trong chương 268. Nhưng fan hài lòng với cuộc hội ngộ của bộ ba nhân vật chính sau quá nhiều cảnh tàn sát và bi kịch.

http://kenhtingame.com/nhan-vat-vo-nghia-nhat-cua-jujutsu-kaisen-da-duoc-quyet-dinh-178240905155159453.chn