Những cảnh phim hài hước vui nhộn đã trở thành "kinh điển" trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

Trong top 4 cảnh phim hài hước nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel dưới đây, bạn thích khoảnh khắc nào nhất?

Cảnh nhảy nhót lố bịch của Star Lord trong 'Guardians of the Galaxy'

Guardians of the Galaxy là một trong các phim về siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhân vật chính của phim là Peter Quill, còn được biết đến với cái tên Star Lord. Peter đã tập hợp một nhóm tội phạm ngoài vũ trụ nhằm bảo vệ viên đá Vô Cực (Infinity Stone) khỏi sự tấn công của Ronan.

Phim do đạo diễn James Gunn thực hiện, quy tụ dàn diễn viên ngôi sao gồm Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Vin Diesel, Bradley Cooper, Lee Pace.

Với các nhân vật đều là quái nhân, Guardians of the Galaxy tràn ngập tình huống hài hước. Một trong những cảnh phim để lại ấn tượng nhất cho khán giả là màn nhảy múa của Star Lord vào cuối phim. Khi đó, cả đội Vệ binh dải Ngân Hà đang bị Ronan tấn công. Hắn định dùng sức mạnh của viên đá Vô Cực để hủy diệt cả hành tinh. Nhằm đánh lạc hướng Ronan, Star Lord bắt đầu nhảy múa để cho 2 đồng đội đánh lén và lật ngược tình thế.

Cảnh Loki bị Hulk đập tơi tả trong 'Avengers 1'

The Avengers (Biệt đội siêu anh hùng) được xem là bộ phim tạo ra khái niệm "vũ trụ điện ảnh" khi tập hợp những siêu anh hùng riêng lẻ vào cùng một tác phẩm. Trong phim, ác nhân vũ trụ Loki kéo cả một đội quân ngoài hành tinh tấn công Trái Đất, khiến đội Avengers phải đứng ra chiến đấu một trận quyết liệt.

Loki khi đó đang nắm giữ sức mạnh rất lớn và rất huênh hoang. Hắn nghĩ rằng ở Trái Đất, không ai có khả năng đánh bại hắn. Ngay cả lúc sắp thua cuộc, Loki vẫn mạnh miệng: "Các người là sinh vật thấp kém còn ta là thần linh. Không ai có thể bắt nạt ta". Chưa dứt lời, Loki đã bị Hulk nắm chân đập tơi bời, còn bị Hulk phán xanh rờn: "Thần yếu xìu".

Đòn đau này của Hulk khiến Loki sợ xanh mặt, đến mức sau này khi gặp lại Hulk ở phần phimThor: Ragnarok, Loki vẫn tìm cách tránh mặt.

Cảnh Thor nhận Hulk là bạn đồng nghiệp trong 'Thor: Ragnarok'

Thor: Ragnarok là phần phim lẻ thứ ba dành riêng cho nhân vật Thần Sấm Thor. Phần phim này được xây dựng với phong cách hoàn toàn khác biệt, hài hước và đậm tính giải trí hơn 2 phần trước rất nhiều.

Sau khi vua cha Odin biến mất, Thor phải đối mặt với kẻ thù mạnh nhất của mình - người chị gái Hela. Thor lưu lạc đến hành tinh Sakaar và trở thành võ sĩ giác đấu mua vui cho Grandmaster - kẻ đứng đầu nơi này. Trong trận đấu, Thor đã gặp lại Hulk. Vô cùng mừng rỡ khi gặp người quen ở nơi xa lạ, Thor nói to với mọi người rằng đây là bạn đồng nghiệp của anh. Đáng buồn thay, Hulk đang bị mất nhận thức và hoàn toàn không nhớ Thor là ai. Kết quả, Thần Sấm đã bị "bạn đồng nghiệp" dần một trận tơi tả.

Gương mặt khinh bỉ Hulk của tướng quân Okoye

Xuất hiện trong Black Panther và Avengers: Infinity War, nữ tướng quân Okoye (Danai Gurira) để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi vẻ ngoài độc lạ. Cô là thủ lĩnh đội nữ cận vệ trung thành của Black Panther, sở hữu mái tóc ngắn, thân hình săn chắc và khả năng đánh võ cực siêu.

Không chỉ vậy, gương mặt biểu cảm đậm chất hài của Okoye khiến cô trở thành "thánh meme" của vũ trụ Marvel, được cộng đồng mạng thi nhau chế ảnh.

Một trong những khoảnh khắc "để đời" của Okoye là gương mặt đầy khinh bỉ khi Bruce Banner không thể biến thành Hulk và phải sử dụng bộ giáp Hulkbuster do Iron Man chế tạo để chống lại Thanos. Lần đầu mặc giáp, vì quá hưng phấn, Bruce Banner chạy tung tăng và vấp ngã. Máy quay chuyển cảnh đến gương mặt khinh bỉ của Okoye làm khán giả bật cười. Đây là một trong số ít cảnh gây hài trong Avengers: Infinity War, giúp trận chiến này bớt phần căng thẳng.

(Theo Chi Chi - IOne)