Shazam tung Teaser Trailer mới hé lộ cuộc chiến giữa không trung giữa siêu anh hùng với Doctor Sivana

Shazam – một siêu anh hùng sở hữu siêu năng lực chẳng kém gì Super Man đã được DC đưa lên màn nhỏ và sau thành công vang dội của Aquaman, người hâm mộ đang rất nóng lòng được thưởng thức những tác phẩm tiếp theo của vũ trụ điện ảnh DC.

Vũ trụ điện ảnh DC đang trong giai đoạn phát triển khá mạnh mẽ, và ngoài những siêu anh hùng trước đó đã được giới thiệu như Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg, Flash... thì trong năm 2019 khán giả cũng sẽ được gặp gỡ thêm với một nhân vật vô cùng đặc biệt đó là Shazam!.

Shazam tung Trailer mới hé lộ cuộc chiến giữa không trung giữa siêu anh hùng với Doctor Sivana - Ảnh 1.

Mới đây, hãng Warner Bros đã chính thức tung ra teaser trailer thứ 2 của bộ phim tiếp theo sẽ được vũ trụ điện ảnh DC tung ra trong thời gian sắp tới mang tên "Shazam!".

Dễ nhận thấy, đoạn trailer lần này đã cho chúng ta thấy được vài tình tiết mới mẻ trong phim như pha biến hình thành siêu nhân khi hô Shazam của cậu bé Billy Baston hay siêu năng lực của gã phản diện Dr. Sivana.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là cuộc chiến ác liệt giữa Shazam và Sivana, dù thời lượng ngắn ngủi nhưng người xem vẫn có được cảm giác trận giao tranh trong không trung này rất ác liệt.

Shazam tung Trailer mới hé lộ cuộc chiến giữa không trung giữa siêu anh hùng với Doctor Sivana - Ảnh 3.

Đặc biệt, trái ngược với không khí tăm tối và ngột ngạt của Justice League thì Shazam! lại mang một màu sắc tươi sáng, vui nhộn vì tính tình trẻ con của một câu bé bỗng dưng có được sức mạnh thần thánh và trở thành siêu anh hùng. Đây là bước đột phá khá mới mẻ cho vũ trụ điện ảnh DC.

Bộ phim Shazam! dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 05/04/2019 sắp tới và sau đó DCEU sẽ tiếp tục trình làng Joker vào ngày 10/10/2019, Birds of Prey vào 07/02/2020 và Wonder Woman 1984 vào 05/06/2020.

Lịch trình dày đặc này cho thấy vũ trụ điện ảnh DC đang rất cố gắng để đuổi kịp vũ trụ điện ảnh Marvel.