Sao Nữ Dương Tử Quỳnh Không Xuất Hiện Trong Phần Phim Avatar 3

Những tin tức cập nhật cho bộ phim Avatar sắp tới đang dần được chia sẻ bởi đạo diễn James Cameron từ tiêu đề đến gương mặt diễn viên tham gia. Cùng xem nhé!

Sao Nữ Dương Tử Quỳnh Không Xuất Hiện Trong Phần Phim Avatar 3

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Dương Tử Quỳnh hay còn gọi là Michelle Yeoh chắc chắn sẽ tham gia vào loạt phim đình đám Avatar của nhà làm phim Jame Cameron, tuy nhiên cô sẽ không có mặt trong  Avatar: Fire and Ash. 

Tại buổi trò truyện mới đây đạo diễn kiêm biên kịch James xác nhận rằng nhân vật Tiến sĩ Karina Mogue do Dương Tử Quỳnh đóng không xuất hiện ở bộ phim sắp tới.

“Chúng ta không có cô ấy cho phần 3 nhưng nhân vật Karina sẽ tham gia câu chuyện của Avatar và 5,” ông cho hay.

Sao Nữ Dương Tử Quỳnh Không Xuất Hiện Trong Phần Phim Avatar 3 2

Trước đây, Jon Landau - nhà sản xuất quá cố của loạt phim đã chia sẻ 1 bức hình của sao nữ họ Dượng cho thấy cô xuất hiện trên phim trường Avatar 3. Từ đó, những nhận định cho rằng nữ diễn viên Dương sẽ tham gia bộ phim này cho đến hiện tại.

Điều này được lý giải bởi vì ê kíp đã thực hiện quay Fire and Ash và 1 phân của Avatar 4 đồng thời.

Đạo diễn James Cameron tiếp tục nói thêm rằng:

“Nhân vật của cô ấy rất thú vị và vui nhộn. Toàn bộ quá trình này, kế hoạch, kịch bản đã được thực hiện trong nhiều năm và đã hoàn tất cho phần phim 5. Vì vậy chúng tôi đẩy nhanh việc sản xuất vì chúng ta cần phải quay khi các diễn viên vẫn còn trẻ.”

“Michelle là 1 ngôi sao điện ảnh lớn và ai trong chúng tôi cũng đều thích cô ấy. Tôi rất mong muốn được làm việc cùng với Michelle”.

Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh được hãng Disney công bố đóng vai Tiến sĩ Karina Mogue trong series phim Avatar từ năm 2019.

Sao Nữ Dương Tử Quỳnh Không Xuất Hiện Trong Phần Phim Avatar 3 3

Avatar: Fire and Ash hiện dự kiến ra rạp vào ngày 19 tháng 12 năm 2025 và Avatar 4 vào ngày 21 tháng 12 năm 2029 và Avatar 5 vào ngày 19 tháng 12 năm 2031.

Các mọt phim có yêu thích các vai diễn của sao nữ Dương Tử Quỳnh cũng như loạt phim Avatar hay không? Theo dõi các bài viết mới về phim tại đây nhé!