Những hình ảnh mới nhất của Joker do Joaquin Phoenix thủ vai!

Người hâm mộ luôn muốn được chứng kiến nhiều pha hành động của Joker mới nhiều hơn và mới đây, một đoạn video rất “ngầu” về hắn đã được tung ra.

Những hình ảnh và video mới từ nhất bộ phim Joker của Todd Phillips đã mang đến cái nhìn tổng quan nhất về ngoại hình và cách trang điểm của nhân vật Joker. Mỗi ngày trôi qua dường như bộ phim đã tiết lộ nhiều hơn về chuyến đi “chơi” của Hoàng Tử Tội Ác và chúng ta vẫn chưa biết đây có phải là diện mạo cuối cùng của gã hề này trong phim không.

Joker sẽ giúp khởi động vũ trụ mới của DC, gọi là DC Dark hoặc DC Black và sẽ không phải là một phần của DCEU. Những bức ảnh gần đây cho thấy Arthur Fleck (tên của Joker trong phim) đã gây náo loạn trong ga tàu điện. Ban đầu, người hâm mộ sẽ không đồng tình với việc nhân vật phản diện của Batman xuất hiện chỉ một mình trên phim nhưng việc có một dàn diễn viên nổi tiếng chắc chắn sẽ làm tăng độ “hype” của bộ phim. Ngoài Phoenix, bộ phim còn có Robert De Niro trong vai trò người dẫn chương trình, Marc Maron là nhà sản xuất của anh và Brett Cullen sẽ đóng vai cha của Bruce Wayne. Ngoài ra, còn có Thomas, với Frances Conroy và Zazie Beetz sẽ làm tròn dàn diễn viên ấn tượng này.

Mặc đã có ít nhất sáu bộ phim của Joker hiện tại đang được hoàn thiện nhưng phần của Phillips sẽ là bộ phim đầu tiên ra rạp. Một số người hâm mộ có thể đã đặt câu hỏi liệu bộ phim này có cần thiết hay không nhưng hầu hết đều bị kích thích nhìn thấy một diễn viên tầm cỡ như Phoenix sẽ làm gì với vai diễn này. Là đối thủ truyền kiếp của Dark Knight, Joker đã trở thành nhân vật kinh điển với sự góp mặt trong rất nhiều tựa phim và mỗi phần là mỗi Joker khác nhau.  Có một khoảng thời gian, không ai nghĩ rằng Heath Ledger sẽ đạt tới tầm cỡ của Jack Nicholson (Batman 1989) nhưng anh đã đoạt giải Oscar với vai diễn Joker trong The Dark Knight.

Càng ngày càng có nhiều hình ảnh và video về Joker tiếp tục xuất hiện và nhiều người hâm mộ đang bắt đầu phấn khích về bộ phim này. Ngay cả tác giả truyện tranh Batman, Scott Snyder cũng mong chờ vai diễn của Phoenix. Khán giả vẫn còn một năm chờ đợi trước khi bộ phim chiếu rạp và lần này, Phoenix sẽ khác với Joker mà người xem đã quen thuộc.