Những lần sao hạng A xuất hiện trong phim nhưng chẳng ai hay biết

Không ít ngôi sao, đạo diễn nổi tiếng xuất hiện cameo trong các bộ phim đình đám nhưng cả fan ‘ruột’ cũng không nhận ra vì quá chớp nhoáng hoặc không lộ mặt.

Matt Damon trong Eurotrip

Hàng triệu người đã xem bộ phim teen nổi tiếng Eurotrip nhưng chỉ có vài người nhận ra anh chàng đầu trọc biểu biễn Scotty Doesn’t Know chính là tài tử Matt Damon.

 

Michael Jackson trong Men in Black II

Ông hoàng nhạc Pop xuất hiện chớp nhoáng trong Men In Black 2 với vai Đặc vụ M. “Màn đá sân” của Michael Jackson ngắn ngủi đến mức hầu như không mấy khán giả kịp nhận ra.

Daniel Craig trong Star Wars: The Force Awakens

“James Bond” đã hoá thân thành một trong số các Stromtrooper đứng canh gác Rey ở Starkiller Base. Tuy nhiên chính xác Stormtrooper nào là Daniel thì không ai biết.

Madonna trong Die Another Day

Madonna không chỉ hát nhạc phim cho phần phim James Bond: Die Another Day mà còn đóng một vai nhỏ trong phim. Nữ ca sĩ vào vai huấn luyện viên đấu kiếm. Dù thời lượng lên hình cực ngắn nhưng Madonna vẫn bị “bêu tên” ở Mâm xôi vàng vì diễn xuất quá dở.

James Cameron trong Titanic

Vị đạo diễn lừng danh cũng muốn được xuất hiện trong bộ phim kinh điển của mình. Ông thủ vai một hành khách khoang hạng 3 trên con tàu Titanic, người sở hữu bộ râu xồm xoàm chỉ lên hình trong một phân cảnh ở đầu phim.

Harrison Ford trong E.T. the Extra-Terrestrial

Đạo diễn Steven Spielberg thường mời các diễn viên yêu thích đóng vai nhỏ trong phim của mình.E.T cũng không ngoại lệ. Nam tài tử Harrison Ford vào vai thầy hiệu trưởng của Elliott. Tuy nhiên sau đó đạo diễn Steve nghĩ lại, ông không muốn Harrison Ford hút hết sự chú ý của khán giả dành cho dàn nhân vật chính nên đã cắt cảnh phim. Dù vậy người xem vẫn được thấy bóng lưng của Harrison từ phía sau.

David Beckham trong The Man from U.N.C.L.E.

Đạo diễn Guy Ritchie có vẻ rất thích David Beckham, liên tục mời anh đóng cameo trong phim từThe Man From U.N.C.L.E cho đến King Arthur mới đây. Trong The Man From U.N.C.L.E, Beckham vào vai một cựu Điệp viên Soviet, xuất hiện ở đầu phim trong tạo hình đeo kính, để ria mép.

Bill Murray trong Dumb and Dumber To

Bill Muray đóng vai người hàng xóm mới của anh chàng Harry. Tất nhiên khó ai có thể nhận ra nam diễn viên vì ông che kín mặt bằng bộ đồ bảo hộ màu vàng.

Cameron Diaz trong Minority Report

Cameron Diaz thậm chí còn có màn cameo “bá đạo” hơn khi chỉ lộ… nửa phần đầu. Cô lên hình cùng đạo diễn của Vanilla Sky, Cameron Crowe.

Carrie Fisher và George Lucas trong Hook

Trong cảnh mở đầu của bộ phim cổ tích Hook, người xem có thể thấy bóng của một cặp đôi đang đứng hôn nhau trên cây cầu. Tuy nhiên có thánh cũng không thể đoán ra đây chính là đạo diễn George Lucas và “công chúa Leia” Carrie Fisher của Star Wars.

Theo iOne.vnexpress