Riz Ahmed được “nhắm” cho 1 trong 2 vai nam quyến rũ trong Wonder Woman 2

Hiện tại, Warner Bros. Pictures dự định sẽ bổ sung 1 dàn sao thực lực mới cho Wonder Woman 2. Hãng đang tìm kiếm gương mặt để hóa thân thành 1 trong 2 vai nam quyến rũ trong bộ phim ra mắt vào năm sau.

Cách đây không lâu, phía sản xuất của bộ phim Wonder Woman 2 đã đưa ra thông báo về việc Pedro Pascal - nam diễn viên người Mỹ gốc Chile sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 2. Sau đó đã có thông tin rằng ngôi sao của “The Night Of" - Riz Ahmed có thể sẽ tham gia cùng anh ấy.

 Nam diễn viên Riz Ahmed

Nam diễn viên Riz Ahmed

Và dường như Warner Bros. Pictures đã chọn nam diễn viên trong "Rogue One: A Star Wars Story" để thể hiện 1 trong 2 vai "nam quyến rũ" trong Wonder Woman 2 này thật. Không rõ nhân vật nào được Ahmed cân nhắc, nhưng vai diễn nào cũng không thành vấn đề vì nhiều khả năng nam diễn viên không thể tham gia vào "Wonder Woman 2" bởi anh đã có kế hoạch góp mặt trong dự án "Venom" rồi. Tuy nhiên, nếu Ahmed thực sự muốn tham gia vào bộ phim về nữ siêu anh hùng của DC thì không phải là không có cách, chỉ cần sắp xếp khéo 1 chút xung quanh lịch trình của nam diễn viên thì anh vẫn có thể góp mặt trong dự án này thôi.

Có tin đồn rằng "Wonder Woman 2" sẽ xuất hiện một nhân vật nam quan trọng trong truyền thuyết về Cheetah. Không biết người đảm nhận nhân vật đó có phải là Pascal không nhỉ? Thông tin chi tiết về gã đàn ông này vẫn còn là bí mật. Thông tin duy nhất về nhân vật này là cái tên “Rex”, nhưng điều này cũng không nói lên gì cả. Nhưng chắc chắn rằng, Warner Bros. sẽ muốn có 1 nhân vật đủ “trình” để cho Wonder Woman (do Gal Gadot thể hiện) “chơi solo” cho đỡ buồn.

Điều này cũng hợp lí thôi vì bộ phim đầu tiên về Wonder Woman do Patty Jenkins đạo diễn chính là bộ phim siêu anh hùng thành công nhất đã được phát hành của DC Comics Extended (DCEU). Bộ phim đã nhận được những lời khen ngợi từ các nhà phê bình và người hâm mộ cũng như có doạnh thu rất tốt trên toàn thế giới.

Trước khi có thông tin về việc nam diễn viên Ahmed được nhắm cho 1 trong hai vai nam chính trong "Wonder Woman 2" thì đã có nhiều suy đoán cho rằng Pascal sẽ đảm nhận nhân vật Sebastian Ballesteros - người đàn ông có mối quan hệ với Cheetah (do Kristen Wiig thể hiện) – kẻ khao khát quyền lực nên đã thực hiện một thỏa thuận với một vị thần.

"Wonder Woman 2" dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 11 năm 2019.