One Piece 1097 Spoiler: Jinny bị bắt cóc, Dragon từng là lính Hải Quân?

One Piece 1097 Spoiler: Thủ lĩnh của Quân Cách Mạng - Dragon lại từng là lính Hải Quân trước khi ông phát hiện ra thứ "chính nghĩa" giả dối.

Dù khá đáng tiếc khi những sự kiện trong God Valley không được khai thác cặn kẽ hơn, nhưng đừng lo lắng vì sớm thôi tác giả Oda sẽ tiết lộ tất cả. Sau đây là những diễn biến mới có trong manga One Piece chap 1097 Spoiler.

One Piece 1097 Spoiler: Jinny bị bắt cóc, Dragon từng là lính Hải Quân?

One Piece 1097 Spoiler: Dragon từng là lính Hải Quân trước khi thành lập nên Quân Cách Mạng. Nguồn: Twitter

Tiêu đề của manga One Piece chap 1097: “Jinny”.

Tiếp nối những diễn biến của chap trước sau khi bộ ba Ivankov, Jinny và Kuma đã thành công thoát khỏi “bãi săn” trên God Valley (cùng với hàng trăm người khác nhờ năng lực dịch chuyển của Kuma). Ivankov quyết định ra khơi để đi tìm những chuyến phiêu lưu mới, còn Kuma cùng Jinny sẽ ở lại định cư tại Vương Quốc Sorbet.

Tuy nhiên cuộc sống của cả hai không được yên bình khi vua của Vương quốc Sorbet đã đánh thuế rất lớn đối với dân chúng để kiếm đủ Thiên Cống Kim nộp cho Chính Phủ Thế Giới.

Vua của Sorbet đã chia đất nước thành hai phần để giảm bớt lượng tiền cống nạp đấy. Một phần đất nước được chính quyền bảo vệ và phần còn lại thì nằm ngoài vòng pháp luật, giống với tình cảnh trong quá khứ của Vương quốc Goa (quốc gia của Luffy, Sabo, Ace,…) khi bên ngoài bức tường giành cho quý tộc là một chốn hoang tàn đổ nát.

Kuma cùng Jinny sống ở phần đất nước ngoài vòng pháp luật ở Sobret. Không lâu sau đó thì lực lượng Quân Tự Do của Dragon và Ivankov chỉ huy đã tấn công nửa kia của Vương quốc Sorbet với mục tiêu lật đổ tên vua bạo chúa, cuối cùng họ cũng đã thành công.

One Piece 1097 Spoiler: Chắc Akainu từng bị Dragon bón hành cho nhiều, nếu không tại sao mỗi lần nghe thấy tên Luffy là lão lại cay cú? Nguồn: Twitter

Sau đó thì Kuma đã gia nhập Quân Tự Do (tên gọi ban đầu của tổ chức). Dưới sự lãnh đạo của bộ ba Dragon, Kuma và Ivankov thì họ đã thành lập nên Quân Cách Mạng.

Thông tin đáng chú ý nhất trong chap mới có lẽ là việc Tổng Chỉ Huy Quân Cách Mạng – Dragon là một cựu lính Hải Quân, ông ấy đã giải ngũ sau khi hiểu rằng thứ gọi là “chính nghĩa” mà mình theo đuổi không tồn tại ở đó. Thật ra giả thuyết về việc cha Luffy là lính Hải Quân đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng không có bằng chứng cụ thể mà phải thông qua các suy đoán và thuyết âm mưu, phải đến nay tác giả Oda mới chính thức xác nhận.

Vào 14 năm trước thì Kuma và Jinny đã là một trong các cán bộ chỉ huy cấp cao của Quân Cách Mạng. Bỗng một ngày nọ, Dragon nhận được tin Jinny đã bị bắt cóc.

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng có trong Spoiler, tuần sau vẫn sẽ có chap mới.

Hóa ra những thông tin trước đó về God Valley thông qua lời kể của Sengoku không phải hoàn toàn là sự thật

tại đây