One Piece: Kaido hóa rồng khiến các fan liên tưởng tới Rồng thần trong Dragon Ball

Cảnh Kaido hóa Rồng đấu Cửu Hồng Bao khá giống với hình ảnh quen thuộc trong bộ truyện nổi tiếng khác của Nhật Bản là Dragon Ball.

One Piece chap 987 thực sự đã khiến nhiều fan One Piece đứng ngồi không yên. Tình tiết của Wano quốc đang dần đến giai đoạn cao trào nhất. Kaido đã bị Cửu Hồng Bao tấn công, sức mạnh của các gia thần Oden đã buộc Kaido phải hóa Rồng. Ngay lập tức khoảnh khắc Kaido hóa Rồng đã khiến nhiều fan nhớ tới cảnh ban điều ước trong Dragon Ball.

One Piece: Kaido hóa rồng khiến các fan liên tưởng tới Rồng thần trong Dragon Ball - Ảnh 1.

Cảnh Kaido hóa Rồng đấu với Cửu Hồng Bao

Có thể nói trong Dragon Ball, Rồng thần ban điều ước là chủ đề chính của series Dragon Ball, những điều ước nhờ vào ngọc rồng đã xuất hiện khá thường xuyên, bất kể là có thành công hay không, từ bên phía phản diện hay chính diện. Và cảnh Kaido hóa Rồng khiến cho nhiều độc giả liên tưởng tới cảnh ban điều ước trong bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

One Piece: Kaido hóa rồng khiến các fan liên tưởng tới Rồng thần trong Dragon Ball - Ảnh 2.

Cảnh Kaido hóa rồng khá giống với cảnh Rồng thần ban điều ước trong Dragon Ball

Tất nhiên, Rồng Kaido cũng rất mạnh và đầy quyền lực giống như trong Dragon Ball. Tuy nhiên thay vì ban điều ước, Rồng Kaido mỗi lúc biến hình đều mang đến sự chết chóc và nỗi khiếp sợ cho người khác.

One Piece: Kaido hóa rồng khiến các fan liên tưởng tới Rồng thần trong Dragon Ball - Ảnh 3.

Hy vọng cảnh này lên anime sẽ thật hoành tráng và đẹp mắt

Thêm một chi tiết khác khiến nhiều fan cảm thấy những gì đang diễn ra ở Wano rất giống với Dragon Ball đó chính là việc tộc Mink chuẩn bị hóa Sulong. Điều này khiến nhiều độc giả liên tưởng tới cảnh các chiến binh của tộc người Saiyan biến hình. Các chiến binh Saiyan mạnh như thế nào lúc biến hình thì chúng ta đã biết rồi. Trong khi đó thì dạng Sulong cũng là "vũ khí mạnh nhất" mà các chiến binh tộc Mink muốn dành tặng cho Kaido.

One Piece: Kaido hóa rồng khiến các fan liên tưởng tới Rồng thần trong Dragon Ball - Ảnh 4.

Cửu Hồng Bao có đủ sức để ngăn cản Kaido trong dạng Rồng

Hy vọng rằng, cảnh Rồng Kaido biến hình đấu với tộc Mink dạng Sulong và các Cửu Hồng Bao sẽ được các nhà làm phim chuyển thể thành công. Cùng chờ đợi khoảnh khắc hoành tráng này trong phiên bản anime One Piece.

Các bạn nghĩ sao về điều này, cảnh Rồng Kaido biến hình có giống với cảnh ban điều ước trong Dragon Ball hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!