Park Bo Gum khóc sưng tuyến lệ vì bố cấm đi làm người mẫu ở teaser "Record of Youth"

Sợ con vất vả, bố Park Bo Gum trong "Record of Youth" không muốn con dấn thân vào ngành giải trí.

Ngày 13/8, bộ phim truyền hình sắp lên sóng của đài tvN - Record of Youth (Kí Sự Thanh Xuân) đã tung teaser mới. Sa Hye Joon (Park Bo Gum) phải chiến đấu với sự ngăn cản của bố khi lựa chọn theo đuổi con đường người mẫu.

Park Bo Gum khóc sưng tuyến lệ vì bố cấm đi làm người mẫu ở teaser Record of Youth - Ảnh 1.

Cảnh cắt trong teaser mới.

Trong clip, Sa Hye Joon bị bố rượt khắp nhà và còn khóc trước mặt phụ huynh. Bố Sa Hye Joon cho rằng mình ngăn cản anh vì lo lắng với tư cách là một người làm cha mẹ. Nhưng bà Han Ye Sook (Ha Hee Ra)- mẹ Sa Hye Joon lại ủng hộ con và lập luận: "Nếu cha mẹ không tin vào con mình, ai sẽ tin?" Dù không thể trực tiếp giúp đỡ Sa Hye Joon do hoàn cảnh sống khó khăn, bà vẫn tiếp tục đứng về phía con trai mình như một chỗ dựa vững chắc. Bà còn nói với Sa Hye Joon: "Đừng lo lắng nếu mọi việc không như ý. Bố mẹ ở đây vì con".

Sa Hye Joon suýt nữa bị bố đánh.

Rơi nước mắt vì ước mơ người mẫu.

May sao anh vẫn có mẹ ủng hộ.

Trái ngược với Sa Hye Joon, người bạn Won Hae Hyo (Byun Woo Seok) lại được mẹ - bà Kim Yi Young (Shin Ae Ra) ủng hộ hết mình. Bà nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản của các dự án mà con tham gia, còn đích thân quản lý người hâm mộ của con. Tuy nhiên, Han Ye Sook lại cho rằng bà Kim Yi Young kiểm soát con trai thái quá và giữa hai người có một cuộc cãi vã nhỏ.

Teaser Record Of Youth (Kí Sự Thanh Xuân)

Record Of Youth dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 07/09 trên kênh tvN.

(Nguồn và ảnh: Soompi, tvN)