One Piece 993 Spoiler: Kaido 'lật kèo', giấc mơ của Wano

SPOILER_ One Piece 993: Trận chiến giữa Kaido và Cửu Hồng Bao tiếp tục kéo dài, nhờ khả năng hồi phục cùng trâu bò cùng khả năng đánh về lâu dài của mình thì Kaido bắt đầu lật kèo.

Ở cuối chương trước thì trận chiến giữa Kaido cùng Cửu Hồng Bao đang đến hồi cao trào, và có vẻ Kaido đang khá là đuối sức khi Cửu Hồng Bao sử dụng Ryuo để tấn công hắn. Vậy kết cục cuộc chiến sẽ như thế nào? Cùng Game4V tìm hiểu một vài thông tin đã được lộ ra của One Piece 993 Spoiler.

One Piece 993 Spoiler: Kaido 'lật kèo', giấc mơ của Wano

One Piece 993 Spoiler: Kaido ‘lật kèo’, giấc mơ của Wano

Trong những diễn biến của chap trước thì với Ryuo cùng số lượng áp đảo, các Cửu Hồng Bao đang lien tục gây ra những vết thương cho Kaido. Kết thúc chap 992 của manga One Piece chúng ta có thể thấy được rằng Kinemon, Denjiro, Inuarashi và Ashura rút 2 thanh kiếm ra và thực hiện tư thế “Oden Nitoryuu”. Sau đó, tất cả cùng nhau tấn công Kaido bằng cách sử dụng “Togen Totsuka”, tấn công Kaido tại chính vị trí mà Oden đã làm trong quá khứ. Vết thương của Kaido bắt đầu chảy máu và mắt hắn ta chuyển sang màu trắng.

One Piece 993 Spoiler:

Tiêu Đề: “Giấc mơ của Wanokuni” (“Wanokuni’s dream”)

Trong bìa, Lola và Gotti đã kết hôn.

Chương 993 manga One Piece mở đầu với cuộc chiến giữa Kaido và Cửu Hồng Bao. Sau khi dính chiêu “Oden Nitoryuu” từ Kinemon, Ashura, Inuarashi và Denjiro thì Kaido đã tỉnh ngộ và bắt đầu nghiêm túc với cuộc chiến. Hắn cảm thấy rằng nếu không nghiêm túc thì bản thân sẽ có thể thật sự ngã xuống vì những người trước kia Kaido coi thường bây giờ đã có đủ khả năng để đoạt mạng hắn, đặc biệt là khi bọn họ phối hợp với nhau.

One Piece 993: Kẻ lúc nào cũng muốn “tự sát” như Kaido cũng bắt đầu lo sợ

Kaido lên ké hoạch để tấn công. Hắn “chia để trị”, tấn công vào từng cá nhân một nhưng Cửu Hồng Bao vẫn chống trả cực kì quyết liệt.

Bên kia, Franky đang dẫn dụ một tên Number ra ngoài thì đụng mặt Sasaki đang tiến vào trong. Lần này anh đúng là gặp khó khi phải đối đầu một lúc với hai kẻ thù.

Trận chiến bên ngoài cũng bắt đầu đến giai đoạn cao trào khi mà lực lượng Yakuza bắt đầu chống lại lực lượng của Kaido, đây sẽ là trận chiến tổng lực lớn nhất từ trước đến nay diễn ra ở Wano.

Cuộc chiến giữa Kaido và Cửu Hồng Bao đã bắt đầu đi đến hồi kết. Nhưng đáng chú ý ở đây là dù nhận rất nhiều vết thương thì Kaido vẫn trụ vững. Còn Cửu Hồng Bao đang tỏ ra đuối sức khi bọn họ không có một thể lực kinh khủng như Kaido. Ở trang cuối cùng của One Piece 993 thì đột nhiên Izo tỏ ra kinh sợ, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Đó cũng là kết thúc của One Piece 993 và không nghỉ vào tuần tới.

One Piece 992: Kaido nguy kịch sau khi bị Cửu Hồng Bao ‘hội đồng’

tại đây.

9.9/10(24 bình chọn )