One Piece: Ai thực sự là cha của con trai Makino?

07/03/2021 ANIME_ One Piece 965: Quá khứ của Kurozumi Orochi được tiết lộ, Roger cùng Râu Trắng đã có một cuộc đại chiến khi cả hai chạm mặt.

Ai là cha thực sự của con trai Makino trong One Piece? Garp? Shanks?

Sau timeskip One Piece, trong From the Decks of the World, chúng ta được thấy rằng Makino đã có một đứa con. Eiichiro Oda cũng xác nhận đó là con trai của cô. Nhưng cha thực sự của con Makino là ai?

Trong SBS của tập 63, Oda chỉ trả lời một cách bí ẩn: “Có vẻ như Makino đã trở thành một bà mẹ rồi đấy. Trông cô ấy thật hạnh phúc. Cha của đứa bé có lẽ là NGƯỜI ẤY. Đúng rồi, chỉ có thể là NGƯỜI ẤY mà thôi”. Vì các nhân vật ở làng Foosha trong 2 năm ít xuất hiện, nên đây là một số người mà tôi đã nghĩ ra!

Shanks

Con trai Makino

Shanks có lẽ là nhân vật phù hợp nhất với giả thuyết này

Nếu bạn tìm kiếm các giả thuyết về cha của con trai Makino, Shanks là một trong những khả năng được thảo luận nhiều nhất. Shanks đã biết Makino kể từ lần đầu tiên anh đến Foosha. Mối quan hệ của họ có vẻ cũng tốt.

Liệu Shanks có rời Grand Line để đến thăm Foosha trong 2 năm? Tại sao lại không? Anh ta là một Tứ Hoàng và được biết đến là người đi rất nhiều nơi. Chỗ mà Shanks được Mihawk và Ace tìm tới là hai nơi khác nhau.

Rời khỏi Grand Line để thăm lại Foosha một lúc rất dễ dàng. Khả năng là Shanks đã đến làng Foosha một lần nữa sau trận chiến tại Marineford, chắc để cung cấp tin tức về sự sống sót của Luffy, và cuối cùng anh có một đứa con với Makino, điều này không phải là không thể xảy ra.

Woop Slap

Con trai One Piece

Trưởng làng luôn xuất hiện cùng Makino, ông có phải cha của con trai cô?

Khi nói về giả thuyết cha của con Makino là ai, thì cái tên này ít nhất cũng nên được xem xét. Vấn đề là Makino đã biết Woop Slap lâu rồi, từ khi ông là trưởng làng nhiều năm trước.

Woop Slap luôn ở làng Foosha. Không giống như Shanks và nhân vật thứ ba ở dưới. Điều khiến tôi nghi ngờ có lẽ là tuổi tác chênh lệch quá xa. Và thậm chí Woop Slap có thể có gia đình riêng của mình.

Monkey D. Garp

Makino One Piece

Sẽ khá vui nếu Garp là cha của con trai Makino!

Đây là khả năng thấp hơn nhiều. Nhưng Garp cũng là một cái tên khác đáng được xem xét, vì ông đã sống ở Foosha sau khi kết thúc trận chiến tại Marineford, Garp có ý định bảo vệ ngôi làng khỏi kỷ nguyên hải tặc.

Có một khoảnh khắc mà Makino bảo vệ Garp khỏi Dadan, bà đang tức giận về cái chết của Ace. Vì bản thân Garp không còn hoạt động trong Thủy quân lục chiến lúc này, nên có thể là ông đã ở Foosha từ cuối trận chiến tại Marineford cho đến khi được triệu tập để bảo vệ Hoàng gia Ryugu ở Levely.

Tuy nhiên, thật buồn cười nếu Garp thực sự là cha của con trai Makino. Tình huống này sẽ tương tự với Jotaro và Josuke trong Jojo. Jotaro là cháu trai của Joseph Joestar. Nhưng hóa ra Joseph có một đứa con khác với Tomoko Higashikata, đó là Josuke Higashikata.

Hãy thử tưởng tượng phản ứng của Luffy, sẽ như thế nào nếu cậu phát hiện ra rằng mình có một người chú vẫn còn là đứa bé! Đó là những khả năng về cha của con Makino ở One Piece là ai. Xét về tuổi tác, thì trong ba nhân vật này, Shanks là người phù hợp nhất. Sẽ rất vui nhộn nếu hóa ra cha của đứa trẻ là Garp.

Bạn nghĩ sao? Hãy viết ý kiến!

One Piece: Điều gì hạn chế Sanji trong trận chiến?

tại đây.