One Piece: Bằng chứng cho thấy Kaido là cha của Katakuri

Một giả thuyết nảy sinh giữa những fan hâm mộ bộ truyện One Piece là về Tứ Hoàng Kaido, người này hóa ra là cha của Katakuri.

Một giả thuyết nảy sinh giữa những fan hâm mộ bộ truyện One Piece là về Tứ Hoàng Kaido, người này hóa ra là cha của Katakuri.

Câu chuyện trong bộ truyện One Piece sẽ không bao giờ “chết” để bàn, với rất nhiều câu chuyện, nhân vật và các yếu tố khác, chúng ta có thể tự do giả thuyết hoặc suy đoán về một thứ. Và điều đó đã được rất nhiều người hâm mộ One Piece thực hiện. Đưa ra các giả thuyết và suy đoán cũng là một trong những điều khiến fan bận rộn cho đến tận ngày hôm nay, kể từ khi bộ truyện One Piece được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997.

Một giả thuyết nảy sinh giữa những người hâm mộ là về Tứ Hoàng Kaido, hắn hóa ra là cha của nhân vật Katakuri. Theo giả thuyết này, nó nói rằng chap 973 có một số chi tiết về các chap trước.

Kaido là cha Katakuri

Katakuri và Kaido là hai cha con?

Như chúng ta đã biết, ngoại hình của Tứ Hoàng Kaido thực sự rất đáng sợ. Chiều cao tuyệt vời, có sức mạnh bất tử và khó bị thương. Hắn cũng mặc loại áo khoác da, quần da, giống như… một biker. Nếu để ý, ngoại hình này giống với của Charlotte Katakuri – một trong những đứa con của Big Mom.

Điều thú vị nữa là trên tay trái của Katakuri có một hình xăm đầu lâu, thiết kế rất giống với chiếc thắt lưng mà Kaido đang đeo. Vậy điều đó mang ý nghĩa gì? Có thể là tác giả Oda đang gián tiếp cho chúng ta gợi ý rằng Katakuri và Kaido có mối quan hệ đặc biệt, trong trường hợp này thì Tứ Hoàng Kaido là cha của Katakuri.

Kaido là cha Katakuri

Hai người có nhiều thứ khá giống nhau

Điều này có lý, bởi vì bản thân Katakuri sinh ra cùng thời đại với băng hải tặc Rocks, kích thước cũng như sức mạnh giống quái vật của anh cũng ủng hộ lập luận này. Nếu thực sự là con trai của Kaido, không có nghi ngờ rằng đây là một sự phát triển nhân vật phi thường cho cốt truyện.

Vì vậy, khả năng về cha mẹ Katakuri hiện đã hoàn thành, cụ thể thì Charlotte Linlin và Kaido là cha mẹ của anh. Nhưng, khi cả hai Tứ Hoàng cùng hợp tác để chống lại một nhân vật, ví dụ như kẻ thù mà họ phải đối mặt là người Katakuri tôn trọng, thậm chí được coi là ngang hàng, thì có một âm mưu khác xuất hiện, đó là anh sẽ tham gia cuộc chiến lớn trong Wano quốc.

One Piece

Ba nhân vật này là một gia đình?

Liệu Katakuri có về phe cùng với cha mẹ của mình? Không, tôi không nghĩ anh sẽ làm vậy. Như đã nói ở trên, Luffy là một nhân vật mà Katakuri rất kính trọng, ngay cả khi xuất hiện trong cuộc chiến ở Wano quốc, rất có thể anh sẽ giúp cậu đánh bại Kaido và Big Mom. Nếu giả thuyết Kaido là cha của Katakuri đúng và được chứng minh, thì cuộc đại chiến ở Wano sẽ là cuộc chiến hoành tráng nhất và kinh hoàng nhất trong toàn bộ bộ truyện One Piece.

One Piece 936: Cụ Hyo giới thiệu Haki vũ trang cấp cao 

tại đây.