One Piece: Bộ đôi Denjiro và Kinemon cùng hành trình nằm gai nếm mật để báo thù cho chúa công Oden

Denjiro "diệt danh" và Kinemon "diệt trí" là 2 cánh tay đắc lực của chúa công Oden. Sau 20 năm họ dẫn dắt các Cửu Hồng Bao tấn công Kaido.

Đêm trăng tròn 20 năm sau ngày chúa công Oden bị giết hại, 9 bóng hình đã xuất hiện tại đảo Onigashima, tiến vào lâu đài Kaido đúng như lời tiên tri mà Toki, vợ của Oden đã nói trước khi chết. Dẫn đầu nhóm gia thần của Oden là 2 chỉ huy, "diệt danh" Denjiro và "diệt trí" Kinemon. Để có được khoảnh khắc 9 gia thần của Oden tề tựu, đồng loạt tấn công Kaido, cả 2 đã phải trải qua rất nhiều khó khăn.

One Piece: Bộ đôi Denjiro và Kinemon cùng hành trình nằm gai nếm mật để báo thù cho chúa công Oden - Ảnh 1.

Sau 20 năm chờ đợi, 2 thủ lĩnh "diệt danh" và "diệt trí" đã hội ngộ cùng nhóm Cửu Hồng Bao

Denjiro, Kẻ chấp nhận "diệt danh" để chờ thời cơ báo thù

Là một gia thần trung thành của chúa công Oden, là quân sư giúp Oden quyết định nhiều quyết sách, Denjiro và các thành viên trong Cửu Hồng Bao đã chứng kiến cái chết đầy đau đớn của chủ nhân mình. Ngày cái ngày đen tối đó của gia tộc Kuzoki, trước mệnh lệnh của Oden là bằng mọi giá phải chạy thoát, đối với các Samurai, nó chẳng khác gì việc tự lấy dao đâm vào niềm kiêu hãnh của một võ sĩ đạo. Nhưng vì đại cục tất cả đã không quay mặt lại, chấp nhận để cho Oden hy sinh thân mình.

One Piece: Bộ đôi Denjiro và Kinemon cùng hành trình nằm gai nếm mật để báo thù cho chúa công Oden - Ảnh 2.

Trong khi một số Cửu Hồng Bao khác "mai danh ẩn tích" như Kiku, Ashura hay một vài nhân vật cùng con trai Oden là Momonosuke đi tới tương lai thì chỉ có Denjiro là người chấp nhận một nhiệm vụ khó khăn nhất. Đó chính là việc nén đau thương, xóa đi cái danh tính Denjiro và sống dưới hình dạng của cái tên mới Kyoshiro, cắn răn chịu đựng làm việc ngay dưới trướng kẻ thù Orochi, kẻ đã trực tiếp khiến Oden rơi vào cảm bẫy mà Kaido dựng nên.

One Piece: Bộ đôi Denjiro và Kinemon cùng hành trình nằm gai nếm mật để báo thù cho chúa công Oden - Ảnh 3.

Kyoshiro đã phải che dấu thân phận suốt 20 năm

Sau 20 năm nhẫn nhục chờ thời, khoảnh khắc Denjiro đâm thanh kiếm của mình vào tên Kaido độc ác, cũng chính là thời khắc mà anh sẵn sàng làm tất cả cho cuộc chiến cuối cùng. Một samurai chấp nhận mất đi danh phận, mất đi cái tên Denjiro để sống trong cái vỏ bọc Kyoshiro. Có thể nói trong các Cửu Hồng Bao, "diệt danh" Denjiro là người chịu nhiều dồn nén và uất hận nhất.

Kinemon, thủ lĩnh "diệt trí" đầy may mắn của Cửu Hồng Bao

Nếu như Denjiro được mệnh danh là "diệt danh" thì Kinemon lại được Cửu Hồng Bao tin tưởng cho cái tên ‘diệt trí". Ông chính là người vạch ra những kế hoạch, đường đi nước bước để giúp Cửu Hồng Bao hoàn thành được sứ mệnh đánh bại Kaido và mở cửa Wano quốc mà chúa công Oden phó thác.

One Piece: Bộ đôi Denjiro và Kinemon cùng hành trình nằm gai nếm mật để báo thù cho chúa công Oden - Ảnh 4.

Kinemon đã từng gặp may mắn vì hiểu lầm kế hoạch, vô tình khiến cho nội gián Kanjuro bị lừa

Trên thực tế, phải nói rằng là Kinemon rất may mắn trong việc phá kế hoạch của Orochi thông qua tên nội gián Kanjuro. Chỉ vì sự hiểu nhầm của "diệt trí" về địa điểm tập kết đã khiến cho công sức nằm vùng 20 năm của Kanjuro "đổ song đổ bể". Nhờ đó là kế hoạch của phe liên minh chống Kaido vẫn được diễn ra bình thường.

Dù là có chút may mắn nhưng không thể phũ nhận rằng, Kinemon, người được mệnh danh là "diệt trí" của Cửu Hồng Bao đã giúp các gia thần của Oden đến với thời khắc quyết định, thời khắc mà toàn thể các gia thần của chúa công Oden tấn công Kaido.

One Piece: Bộ đôi Denjiro và Kinemon cùng hành trình nằm gai nếm mật để báo thù cho chúa công Oden - Ảnh 5.

Kinemon là gia thần rất tận tụy với gia tộc Kuzoki

Chưa biết cuộc chiến này sẽ đi về đâu, tuy nhiên có thể nói khoảnh khắc Cửu Hồng Bao tấn công và giai thoại về 2 thủ lĩnh Denjiro "diệt danh" và Kinemon "diệt trí" sẽ còn mãi trong ký ức của người dân và các Samurai tại Wano quốc.

Các bạn nghĩ sao về khoảnh khắc Denjiro "diệt danh" và Kinemon "diệt trí" dẫn dắt các gia thần của chúa công Oden tấn công Kaido? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!