One Piece: Câu chuyện của Ace sẽ mang đến gì cho khán giả vào năm 2024?

Boichi - Người minh hoạ cho Dr. STONE sẽ vẽ tranh cho phần ngoại truyện về Ace trong One Piece mới sẽ phát hành vào năm tới.

Boichi – Người minh hoạ cho Dr. STONE sẽ vẽ tranh cho phần ngoại truyện về Ace trong One Piece mới sẽ phát hành vào năm tới.

One Piece

One Piece của Eiichiro Oda là một trong những manga nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. One Piece đã bán được hơn 500 triệu bản.

Với sự nổi tiếng của thương hiệu, bộ truyện cũng đã nhận được nhiều phần ngoại truyện, một trong số đó là Ace’s Story. Câu chuyện đã được chia thành hai phần: phần đầu tiên được viết bởi Shou Hinata và phần thứ hai được sáng tác bởi Tatsuya Hamazaki. Giờ đây, một bản chuyển thể của bộ light novel đang hướng ra toàn cầu. One Piece: Ace’s Story – Manga sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2024 theo Viz Media. Bìa của cả hai light novel đều do Eiichiro Oda thực hiện. Ace là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của bộ truyện, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cuốn tiểu thuyết nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cuối cùng, cuốn tiểu thuyết đã được chuyển thể thành manga với tựa đề One Piece: Ace’s Story – The Manga. Hình ảnh cho manga đã được thực hiện bởi Boichi. Anh ấy đã vẽ cho Dr. Stone – một bộ truyện tranh nổi tiếng khác.

Bộ truyện tranh có giá 11,99 đô la Mỹ trên trang web. Đây là một tin tuyệt vời cho những người hâm mộ thích thu thập các bản vật lý. Họ có thể thưởng thức tác phẩm nghệ thuật vô cùng chi tiết của Boichi cùng với một câu chuyện tuyệt vời. Bộ truyện tranh kể về cuộc phiêu lưu của Ace với Spade Pirate và cách anh trở thành một trong những tên cướp biển nổi tiếng nhất thế giới. Ace cũng đã gặp Shanks và bày tỏ mong muốn được chiến đấu với Tứ Hoàng. Hơn nữa, phần này sẽ giới thiệu cuộc chiến của Ace với Jimbei, kéo dài vài ngày, sau đó anh gia nhập băng hải tặc Râu Trắng.

One Piece

Viz Media cũng đã chia sẻ một liên kết Amazon, cho phép người hâm mộ đặt hàng trước manga.

Anime One Piece đã có hơn 1000 tập và đang tiến gần đến phần kết của phần Wano Country. Toei đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc khi làm hoạt hình cho phần này, khiến nó trở thành ứng cử viên nặng ký cho giải anime hay nhất. Anime bắt đầu phát sóng vào năm 1999, và thương hiệu đã củng cố vị trí của mình luôn nằm trong top manga được yêu thích nhất. One Piece kể về câu chuyện của Monkey D. Luffy, một cậu bé mơ ước trở thành Vua Hải Tặc. Trong cuộc phiêu lưu của mình, Luffy gặp gỡ nhiều loại người, nhiều người trong số họ tham gia vào băng của anh ấy. Cùng nhau, họ đi đến những hòn đảo khác nhau và đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm. Họ vượt qua nghịch cảnh bằng tinh thần đồng đội và sức mạnh đáng kinh ngạc.