Lộ diện dàn mỹ nhân được chọn thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun trên màn ảnh, khán giả có đồng tình?

Danh tính 3 mỹ nhân có khả năng kế vị bộ ba Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun trên màn ảnh khiến khán giả xôn xao.

Với khán giả yêu phim Hàn, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun được xem là bộ ba "tường thành nhan sắc" đình đám nhất màn ảnh, ít nhất là từ thập niên 2000 cho đến nay. Thành công, danh tiếng và diễn xuất của cả 3 nữ diễn viên được công nhận qua thời gian, thậm chí trở thành mục tiêu cho nhiều đàn em sau này. Tuy nhiên "sóng sau xô sóng trước", và truyền thông Hàn đang rục rịch chọn ra thế hệ tiếp theo có khả năng thay thế Tae-Hye-Ji của màn ảnh Hàn.

Lộ diện dàn mỹ nhân được chọn thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee trên màn ảnh, khán giả có đồng tình? - Ảnh 1.

Kim Tae Hee - Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun

Cụ thể, một bài viết đến từ trang báo iZE nổi tiếng xứ Hàn đang trở thành tâm điểm gây chú ý khi chọn ra 3 mỹ nhân 9X đình đám có đầy đủ mọi yếu tố để kế vị bộ ba Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun. "Bộ ba Tae-Hye-Ji vẫn giữ nguyên sức hút của mình sau 20 năm, song có lẽ Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đã tìm được người kế vị cho mình...", iZE nhận định. Bộ ba mới này được gọi tắt là Yoon-I-Ji.

Lộ diện dàn mỹ nhân được chọn thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee trên màn ảnh, khán giả có đồng tình? - Ảnh 2.

Truyền thông Hàn chọn ra 3 mỹ nhân kế thừa Tae-Hye-Ji

Mỹ nhân đầu tiên chính là nữ ca sĩ thần tượng đang có phim đang phát sóng Yoona. Thành viên nhóm SNSD "lấn sân" diễn xuất từ năm 2008 với phim Em Là Định Mệnh Đời Anh đạt đỉnh rating 43%, cho đến nay vẫn là một trong những thành tích đáng nể nhất của một thần tượng đóng phim. Sau hơn 15 năm, Yoona vẫn giữ vững phong độ dù ca hát hay đóng phim, hiện đang "gây bão" màn ảnh với King The Land - Khách Sạn Vương Giả đóng cùng Lee Jun Ho.

Lộ diện dàn mỹ nhân được chọn thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee trên màn ảnh, khán giả có đồng tình? - Ảnh 3.

Tiếp theo là IU - nữ ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Cô "lấn sân" diễn xuất với những phim như Bay Cao Ước Mơ, Ông Chú Của Tôi... và dần được yêu thích nhờ Khách Sạn Del Luna hay Người Tình Ánh Trăng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn ghi điểm ở mảng điện ảnh với Broker tham gia tranh giải Cannes, hay gần đây có phim Dream gặt hái được thành công cùng Park Seo Joon.

Lộ diện dàn mỹ nhân được chọn thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee trên màn ảnh, khán giả có đồng tình? - Ảnh 4.

Cuối cùng là "tình đầu" Suzy. Cựu thành viên nhóm Miss A cùng ra mắt với IU thông qua Bay Cao Ước Mơ, trải qua nhiều thử thách và rào cản diễn xuất để xây dựng tên tuổi riêng cho mình. Nhan sắc vẫn luôn là thế mạnh của Suzy, song các tác phẩm của cô cũng thành công không kém, đơn cử như Khi Nàng Say Giấc, Vagabond, Khởi Nghiệp, Anna...

Lộ diện dàn mỹ nhân được chọn thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee trên màn ảnh, khán giả có đồng tình? - Ảnh 5.

Trước bộ ba mỹ nhân được chọn để thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun, khán giả có nhiều phản ứng khác nhau. Một số cho rằng bộ ba Tae-Hye-Ji thực chất không có thế mạnh diễn xuất vững vàng, nhưng về địa vị thì khó có thể thay thế. Có ý kiến cho rằng diễn viên nên làm tốt vai trò của mình là được, không nên thay thế hay làm "bản sao" cho ai khác.

Khán giả bình luận:

- Có thể nói bộ ba trên và bộ ba idol đá chéo sân qua làm diễn viên cũng có điểm chung là nhan sắc và độ giữ nhiệt ấy.

- So sánh khập khiễng quá.

- Chỉ cần làm tốt công việc của bản thân và phục vụ khán giả bằng những tác phẩm chất lượng là được. Cả 3 cô này cũng không tới nổi yếu kém, khởi điểm ca hát nhưng đá chéo sân vẫn có nhưng tác phẩm để lại ấn tượng.

- Tôi thấy kế vị được vì Tae-Hye-Ji diễn cũng đâu có phải suất sắc lắm đâu...

- Mỗi cá nhân không cần phải trở thành hay kế nhiệm ai cả, họ chỉ cần làm tốt công việc của mình, cố gắng để bản thân của ngày mai tốt hơn hôm nay là đủ.

- Cả ba cái tên đều là idol đá sang diễn viên thì kế vị làm sao được? Ngay từ xuất phát điểm đã thua rồi.

Tổng hợp từ K Crush

Nguồn: iZE