One Piece chương 1117 mang đến cho fan cuộc chiến mà họ hằng mong đợi

Zoro chuẩn bị đụng độ với một thành viên Ngũ Lão Tinh trong chương mới nhất của manga One Piece.
photo-1718167975998

Manga One Piece đã trở lại sau thời gian tạm nghỉ với một loạt sự kiện thú vị, khi chương 1117 kể về cuộc chiến được chờ đợi từ lâu dành cho một nhân vật được người hâm mộ yêu thích.

Thông điệp của Vegapunk trong manga One Piece đã gây ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới khi một số người tin vào lời nói của ông về Thế kỷ trống, trong khi những người khác thì không. Mặt khác, Ngũ Lão Tinh đang ở trên đảo Egghead, chiến đấu với bọn cướp biển và cũng cố gắng ngăn chặn việc phát sóng thông điệp của Vegapunk.

Trong khi Vegapunk tiết lộ rất nhiều bí mật về Thế kỷ trống qua thông điệp của mình, Rayleigh có vẻ không mấy vui vẻ về điều đó. Trên thực tế, chương 1116 ám chỉ rằng "Vua bóng đêm" không muốn Vegapunk tiết lộ bất cứ điều gì.

photo-1718167968218

Tiết lộ nội dung xác nhận Zoro và Nusjuro sẽ chiến đấu trong chương sắp tới. Vì Nusjuro cũng là một kiếm sĩ nên người hâm mộ đã mong đợi bộ đôi này sẽ đấu kiếm kể từ khi Ngũ Lão Tinh đến đảo Egghead. Tuy nhiên, người chạm trán Nusjuro đầu tiên lại là Sanji.

Nhưng chương sắp tới lại làm hài lòng người hâm mộ khi chứng kiến trận chiến rất được mong đợi của họ. Mỗi Ngũ Lão Tinh đều cực kỳ mạnh mẽ và không rõ ai có thể làm tổn thương họ. Và khi Zoro với Nusjuro đọ kiếm, gã trưởng lão nhận ra thanh Kitetsu của Zoro.

Không chỉ vậy, Ngũ Lão Tinh còn dừng phát sóng của Vegapunk thành công, sau khi họ tấn công Người khổng lồ sắt. Mặc dù Người khổng lồ sắt đang bảo vệ con ốc sên phát tín hiệu nhưng vẫn bị cắt đứt tín hiệu vào thời điểm quan trọng nhất.

Trước thông tin mới trong chương 1117, một người hâm mộ chia sẻ: "Zoro với Nusjuro. Chúng tôi đã chờ đợi điều này." Hay một người khác nói: "Cuối cùng nó cũng đến rồi! Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này! Đối với tôi nó vẫn giống như một giấc mơ".http://kenhtingame.com/one-piece-chuong-1117-mang-den-cho-fan-cuoc-chien-ma-ho-hang-mong-doi-178240612115533607.chn