One Piece: Điều gì sẽ xảy ra nếu Crocodile biết Pluton đang ở Wano?

Hóa ra là Pluton đang ở Wano Quốc, vậy điều gì sẽ xảy ra nếu như Crocodile biết chuyện này trong bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece?

Hóa ra là Pluton đang ở Wano Quốc, vậy điều gì sẽ xảy ra nếu như Crocodile biết chuyện này trong bộ truyện One Piece?

TIN LIÊN QUAN

Trong Arabasta Arc của One Piece, Crocodile đang tìm kiếm Pluton. Hắn đã nghĩ rằng nó đang ở đâu đó tại Alabasta.

Hóa ra Alabasta chỉ có manh mối về vị trí của Pluton thôi. Còn nó thực sự tồn tại ở Wano Quốc.

Vậy nếu kể từ Arabasta Arc, Crocodile đã biết vị trí của Pluton thì sao?

1. Nếu cốt truyện One Piece vẫn giữ nguyên, thì Crocodile có thể đi tìm kiếm Pluton sau khi hắn thoát khỏi Impel Down

Crocodile Pluton

Nếu Robin nói cho Crocodile biết vị trí thực sự của Pluton, vì vậy, hắn sẽ bắt đầu đi tìm nó sau trận chiến tại Marineford, Crocodile có thể đến Wano Quốc cùng với Daz Bonez, và dự định sử dụng Pluton để đạt được tham vọng của mình

Trong một kịch bản khác, ví dụ Crocodile có thể chiến thắng băng hải tặc Mũ Rơm, hắn vẫn tuyên bố Alabasta là lãnh thổ của mình, rồi chờ thông tin về cách tiếp cận Wano. Nhưng giả sử cốt truyện One Piece lại giữ nguyên, và điểm khác biệt duy nhất là Robin nói cho Crocodile biết vị trí thực sự của Pluton.

Vì vậy, hắn sẽ bắt đầu đi tìm nó sau trận chiến tại Marineford. Crocodile có thể đến Wano Quốc cùng với Daz Bonez, và dự định sử dụng Pluton để đạt được tham vọng của mình.

2. Có một điều chắc chắn là Crocodile sẽ tính đến sự nguy hiểm của Kaido

Kaido

Xem xét tới danh tiếng của Tứ Hoàng Kaido đáng sợ như thế nào trong thế giới One Piece, tôi chắc chắn rằng Crocodile sẽ cố gắng tìm cách khác, hắn có thể lên kế hoạch để lấy được Pluton trước khi chiến đấu với Kaido

Crocodile nên biết rằng Wano Quốc chính là lãnh thổ của Kaido. Hắn chắc chắn sẽ không thực hiện bất kỳ hành động liều lĩnh nào.

Tại Marineford, Crocodile đã cố gắng nhắm vào Râu Trắng. Trong quá khứ, hắn cũng từng chiến đấu với ông và bị thua. Vì vậy, có thể thấy kẻ này thường rất liều lĩnh.

Nhưng xem xét tới danh tiếng của Kaido đáng sợ như thế nào trong thế giới One Piece, tôi chắc chắn rằng Crocodile sẽ cố gắng tìm cách khác. Hắn có thể lên kế hoạch để lấy được Pluton trước khi chiến đấu với Kaido.

Sức mạnh của Crocodile có lẽ sẽ giúp hắn thâm nhập thành công vào Wano Quốc.

3. Nếu Crocodile bị bắt, có lẽ hắn sẽ muốn trở thành thuộc hạ của Kaido

Crocodile Pluton

Ví dụ Crocodile bị Tứ Hoàng Kaido bắt được, tôi nghĩ hắn sẽ chọn trở thành thuộc hạ của Kaido thay vì bị nhốt ở Udon, Crocodile thậm chí có thể lợi dụng tư cách là tay sai của Tứ Hoàng để lén tìm kiếm Pluton trong One Piece

Năng lực từ trái ác quỷ của Crocodile có thể giúp hắn thâm nhập vào Wano. Nhưng nếu lỡ Crocodile bị Kaido biết thì sao?

Nếu như điều đó xảy ra, thì Kaido sẽ chiến đấu với hắn. Tôi không nghĩ rằng Crocodile có thể giành chiến thắng!

Mặc dù vậy, chúng ta cũng biết rằng Kaido không giết kẻ thù. Hắn chỉ biến họ thành người của mình thôi.

Tôi nghĩ Crocodile sẽ chọn trở thành thuộc hạ của Kaido thay vì bị nhốt ở Udon. Hắn thậm chí có thể lợi dụng tư cách là tay sai của Tứ Hoàng để tìm kiếm Pluton.

4. Crocodile có tìm được Pluton hay không phụ thuộc vào việc hắn có tìm thấy Kozuki Sukiyaki không

One Piece

Một điều khiến cho Crocodile khó tìm thấy nhân vật này là do Sukiyaki được người dân coi là đã chết trong One Piece, và Sukiyaki cũng sống ẩn dật với cái tên mới, Tenguyama Hitetsu, mọi người đều không nghĩ ông chính là thợ rèn kiếm

Poneglyph tại Alabasta dường như đã nói với Nico Robin về việc Pluton đang ở Wano Quốc. Tuy nhiên, thông tin có lẽ không được chi tiết. Cô nói với Sukiyaki trong chap 1053 về việc Poneglyph ở Alabasta chỉ ra Pluton đang ở Wano. Mặc dù vậy, nhưng do Robin phải hỏi để xác nhận với Sukiyaki, điều đó có nghĩa là thông tin từ Poneglyph không cho biết cụ thể vị trí của Pluton.

Sukiyaki có thể là người duy nhất ở Wano biết vị trí chính xác của Pluton. Cho rằng Kaido vẫn chưa sử dụng nó, mặc dù hắn cũng lên kế hoạch tìm Vũ khí cổ đại, nhưng chắc chắn Kaido vẫn chưa tìm thấy chúng.

Nếu Crocodile không thể gặp được Sukiyaki, thì hắn sẽ rất khó khăn trong việc tìm ra vị trí chính xác của Pluton. Điều khiến Crocodile khó tìm thấy nhân vật này là do Sukiyaki được người dân coi là đã chết. Và Sukiyaki cũng sống ẩn dật với cái tên Tenguyama Hitetsu, mọi người đều không nghĩ ông chính là thợ rèn kiếm.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng ngay cả khi Crocodile tìm thấy Sukiyaki, ông cũng sẽ từ chối không nhận. Sukiyaki đã cảm thấy rất hối hận, vì ông tự coi mình là người để cho Orochi lên đỉnh cao quyền lực. Tôi chắc chắn rằng ngay cả khi bị dọa giết, Sukiyaki cũng sẽ không tiết lộ Pluton cho những người ông cảm thấy là xấu xa và nguy hiểm.

Cách duy nhất mà Crocodile có thể làm để khiến Sukiyaki nói ra chính là hắn bắt những người mà ông quan tâm làm con tin, ví dụ như Momonosuke, Hiyori hoặc Tama.

5. Nếu Crocodile phát hiện ra Pluton đang ở Wano Quốc, liệu hắn có thể tìm thấy nó hay không?

One Piece

Nếu như không tìm thấy Kozuki Sukiyaki, thì có lẽ Crocodile sẽ không biết vị trí chính xác của Pluton, tôi cảm thấy trong kịch bản này, mặc dù Crocodile biết Pluton đang ở Wano Quốc, nhưng khả năng hắn tìm thấy nó vẫn cực kì thấp

Vậy nếu Crocodile biết Pluton đang ở Wano, liệu hắn có thể tìm thấy nó hay không? Sẽ có rất nhiều trở ngại đối với Crocodile. Ví dụ như sự tồn tại của Tứ Hoàng Kaido, kẻ sở hữu sức mạnh vượt xa hắn.

Nếu Crocodile không muốn trở thành thuộc hạ của Kaido, có lẽ hắn sẽ bị nhốt ở Udon cho đến lúc có người đến giải cứu. Và nếu không tìm thấy Kozuki Sukiyaki, thì có lẽ Crocodile sẽ không biết vị trí chính xác của Pluton.

Tôi cảm thấy trong kịch bản này, mặc dù Crocodile biết Pluton đang ở Wano Quốc, nhưng khả năng hắn tìm thấy nó vẫn cực kì thấp.

Còn nếu Crocodile thành công tìm ra Pluton, hắn chắc chắn sẽ sử dụng nó để chống lại Kaido. Vậy bạn nghĩ như thế nào? Nếu Crocodile phát hiện ra Pluton đang ở Wano Quốc trong One Piece, hắn sẽ làm gì? Hãy viết ý kiến!

tại đây.