One Piece: Eustass Kid sẽ sớm thức tỉnh trái ác quỷ và “bắt tay” Luffy lật đổ Tứ Hoàng Kaido?

Hiện tại trong One Piece , Kid đang là tù nhân của Kaido và bị giam ở Wano nên chắc chắn trong tương lai nhân vật này sẽ có một vai trò rất lớn đối với cuộc chiến lật đổ một Tứ Hoàng.

Eustass Kid là một trong 11 Siêu Tân Tinh - những tên cướp biển thuộc thế hệ tồi tệ nhất hiện tại của One Piece. Anh ta sở hữu một trái ác quỷ liên quan đến từ tính, giúp người ăn nó có thể hút và đẩy lùi các vật thể có từ tính. Ví dụ như khi một quả đạn pháo bắn vào Kid, anh ta có thể dễ dàng đẩy lùi nó về phía kẻ thù của mình.

One Piece: Eustass Kid sẽ sớm thức tỉnh trái ác quỷ và “bắt tay” Luffy lật đổ Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 1.

Cánh tay trái của Kid được thay bằng cánh tay cơ khí và sức mạnh của nó là gì thì vẫn chưa được nhìn thấy.

Thậm chí, cánh tay trái của Kid bây giờ đã được thay thế bởi một cánh tay cơ khí, và sức mạnh của nó là gì thì chưa rõ. Đây có vẻ là một trái ác quỷ khá mạnh nhưng rất tiếc đến nay chúng ta chưa được nhìn thấy Kid bộc lộ sức mạnh thực sự của trái ác quỷ này.

One Piece: Eustass Kid sẽ sớm thức tỉnh trái ác quỷ và “bắt tay” Luffy lật đổ Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 2.

Liên minh Kid đụng độ Tứ Hoàng Kaido

Hiện tại, chúng ta đều biết rằng Eustass Kid đang bị giam giữ trong ngục tối và được canh giữ cẩn mật bởi đám tay sai của Kaido sau khi bị Tứ Hoàng này đánh bại. Chuyện là khi Kaido từ trên trời nhảy xuống đất tự tử vô tình lại rơi trúng chỗ đám liên minh Kid đang tụ tập bàn mưu.

Không giống như các Siêu Tân Tinh khác là Hawkin, Apoo và Killer biết thức thời quy hàng dưới trướng Kaido, Kid xông vào chiến đấu với Tứ Hoàng và bị bắt. Mặc dù đây là một hành động dũng cảm nhưng nhiều người lại nói rằng Kid thật ngu ngốc, không biết tự lượng sức mình.

One Piece: Eustass Kid sẽ sớm thức tỉnh trái ác quỷ và “bắt tay” Luffy lật đổ Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 3.

Do Kid đang bị giam giữ ở Wano và anh cũng rất căm hận Kaido nên theo nhiều người khi thời cơ đến, Kid sẽ tham gia cuộc chiến ở đất nước của những samurai. Với bản tính háo thắng, ương ngạnh của mình, Kid có đối đầu với Kaido một lần nữa cũng thật dễ hiểu.

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta được nhìn thấy Kid thể hiện sức mạnh bản thân và khả năng trái ác quỷ của mình một cách đầy đủ nhất. Và biết đâu, Kid còn có thể thức tỉnh trái ác quỷ để trả thù rửa hận thì sao nhỉ?

One Piece: Eustass Kid sẽ sớm thức tỉnh trái ác quỷ và “bắt tay” Luffy lật đổ Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 4.

Bình thường, trái ác quỷ từ tính của Kid đã rất nguy hiểm nên nếu thức tỉnh thì Kid sẽ trở thành một đối thủ cực kỳ đáng sợ để đối phó. Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì từ tính hay từ trường cũng như các vật thể kim loại tồn tại trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống. Như vậy, nếu Eustass Kid có thể thao túng từ trường của những thứ xung quanh giống như Doflamingo chuyển mặt đất thành tơ còn Katakuri chuyển đổi đất thành mocha ấy thì sẽ nguy hiểm đến nhường nào.

Chắc ai cũng biết, sắt là một trong những chất vi lượng có vai trò quan trọng bậc nhất trong cơ thể chúng ta. Vậy nếu khi thức tỉnh trái ác quỷ, Kid có thể "điểu khiển" được cả yếu tố này thi sẽ bá đạo đến nhường nào? Như Magneto đã từng "rút" bộ xương Adamantium của Wolverine trong truyện tranh ấy. Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy kinh khủng đúng không?

One Piece: Eustass Kid sẽ sớm thức tỉnh trái ác quỷ và “bắt tay” Luffy lật đổ Tứ Hoàng Kaido? - Ảnh 5.

Magneto "rút" bộ xương Adamantium của Wolverine trong truyện tranh.

Chỉ với một đòn, Kaido đã hạ gục Luffy ở trạng thái Gear 4 rồi nên chắc chắn cậu sẽ không thể đánh bại Kaido một mình, đơn giản là cậu vẫn chưa đạt đến trình độ của một Tứ Hoàng. Thế nên, Luffy cần có những người bạn chiến đấu khác để cùng nhau choảng Kaido, giống như câu nói "ba đánh một không chột cũng què ấy". Ít nhất, nếu có thêm Kid thì liên minh hải tặc đã có 3 Siêu Tân Tinh cùng chung mục tiêu lật đổ Kaido rồi.

Sau tất cả, sự trở lại của Kid trong arc Wano là vô cùng cần thiết giúp phe Mũ Rơm có thêm hy vọng giành chiến thắng.