One Piece: Kaido không phải là "Rồng" mà chỉ là một con người bình thường đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mà thôi

Mới đây một thông tin về Tứ Hoàng Kaido được tiết lộ trên Thư viện của Ohana khiến các fan hâm mộ vô cùng hoang mang.

Tứ HoàngKaido-kẻ được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới, sở hữu sức mạnh trâu bò cùng năng lực "hóa Rồng" vô cùng bá đạo.

Trong quá khứ hàng chục, hàng trăm lần Kaido bị rơi vào vòng vây địch nhưng không ai làm gì được ông, bản thân Kaido còn mạnh đến mức không thể tự kết liễu được cuộc đời mình. Không những thế khi "hóa Rồng" Kaido còn mạnh mẽ hơn rất nhiều, mạnh đến mức chỉ cần một hơi thở có thể thổi bay cả một tòa thành.

One Piece: Kaido không phải là Rồng mà chỉ là một con người bình thường đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mà thôi - Ảnh 1.

Chính vì nguồn sức mạnh kinh khủng này mà đã có rất nhiều lời đồn đoán về thân phận thật sự của ông. Có người cho rằng Kaido thực chất là một con Rồng và đang sở hữu một trái ác quỷ người. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Kaido đã ăn trái Zoan thần thoại hệ Rồng. Vậy đâu mới là nguồn gốc thật sự về sức mạnh của Kaido?

Mới đây một thông tin về Tứ Hoàng này được tiết lộ trên Thư viện của Ohana khiến các fan hâm mộ vô cùng hoang mang.

One Piece: Kaido không phải là Rồng mà chỉ là một con người bình thường đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mà thôi - Ảnh 2.

Tạp chí xác nhận Kaido đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần thoại và ông ta có thể biến thành một con Rồng khổng lồ. Tuy nhiên cần lưu ý bản dịch cũng không rõ ràng.

Theo như thông báo thì Kaido thực chất không phải là "Rồng" mà chỉ là một con người bình thường đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mà thôi. Tuy nhiên tạp chí cũng lưu ý bản dịch đang cũng không rõ ràng lắm nên điều này có khả năng không chính xác, mặc dù xác suất là rất nhỏ.

Nhưng với lời xác nhận trên thì các fan hâm mộ đã tự hiểu với nhau rằng Tứ HoàngKaido đúng là đang sở hữu một trái ác quỷ Zoan Thần Thoại hệ Rồng.

Điều này cũng đã được chứng minh qua chi tiết trước đó. Đầu tiên đó là sức mạnh trâu bò, độ bền điên rồ và làn da bất hoại của Kaido. Mà như chúng ta đều biết Rồng lại là sinh vật cực kì mạnh mẽ, nó có lớp vảy không thể xuyên thủng được.

One Piece: Kaido không phải là Rồng mà chỉ là một con người bình thường đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mà thôi - Ảnh 3.

Cũng giống như những người dùng hệ Zoan khác, họ có thể biến đổi cơ thể và có được những đặc tính của giống Zoan mà họ đã ăn như Marco khi biến thành Phượng Hoàng thì có thể bay. Còn như trường hợp của Chopper, cậu là một con tuần lộc đã ăn trái ác quỷ người nên không thể biến hoàn toàn thành dạng người được. Vì vậy với diện mạo hiện tại của Kaido thì có thể thấy rằng ông cũng đang trong mình năng lực trái Zoan hệ Rồng.

One Piece: Kaido không phải là Rồng mà chỉ là một con người bình thường đã ăn trái ác quỷ Zoan Thần Thoại mà thôi - Ảnh 4.

Tuy nhiên để có khẳng định 100% điều này thì chúng ta phải chờ câu trả lời chính thức từ thánh Oda. Hiện tại arc Wano đang bước vào những tình tiết căng thẳng nhất thì Big Mom đang bước vào "lãnh địa" của Kaido. Chắc chắn một cuộc chiến "đẫm máu" sẽ xảy ra giữa 2 Tứ Hoàng này. Khả năng cao tất cả những bí mật về Kaido sẽ được hé lộ sớm trong những chapter sắp tới thôi. Chúng ta hãy cùng chờ đón nhé!