One Piece: Không chỉ sở hữu trái ác quỷ mạnh mẽ, 10 nhân vật này còn có những siêu năng lực vô cùng đặc biệt (P1)

Trái ác quỷ không phải là "siêu năng lực" duy nhất mang đến sức mạnh cho các nhân vật trong One Piece.

Trong thế giới One Piece thì trái ác quỷ là một loại trái cây đặc biệt, chúng có đủ màu, đủ kiểu thế nhưng điểm chung là những người ăn chúng sẽ được sở hữu nhiều loại khả năng siêu nhiên.

Thế nhưng nó không phải là là "siêu năng lực" duy nhất mang đến sức mạnh cho các nhân vật, có những người còn sở hữu những sức mạnh vô cùng đặc biệt khác. Dưới đây chính là 10 nhân vật mang những khả năng đó.

Lưu ý: Chúng ta sẽ không tính Haki vào trong danh sách này, vì sức mạnh đó rất phổ biến với những người ăn trái ác quỷ trong One Piece.

1. Basil Hawkins – Bói bài

One Piece: Không chỉ sở hữu trái ác quỷ mạnh mẽ, 10 nhân vật này còn có những siêu năng lực vô cùng đặc biệt (P1) - Ảnh 1.

Basil Hawkins là một Hải Tặc nổi tiếng được biết với biệt danh "Pháp Sư" và cũng là một trong những "Siêu Tân Tinh" thuộc thế hệ tồi tệ nhất. Hiện tại anh đang sở hữu trái ác quỷ Wara Wara no Mi,nó cho phép anh ta tạo ra và chế tác rơm.

Nhờ năng lực này anh có thể tạo ra được những hình nhân ma thuật, có thể chuyển tất cả những đòn tấn công hướng về mình lên một kẻ thế mạng khác. Như vậy, kẻ lãnh nhận kia sẽ chịu thay toàn bộ lực sát thương vốn dĩ anh phải chịu, còn bản thân thì hoàn toàn vô sự.

Nhưng ngoài năng lực trái ác quỷ này, Hawkins còn có một sức mạnh khác là bói bài. Một trong những điểm nổi bật nhất là khả năng dự đoán khá chính xác. Hawkins có thể bói bài Tarot để biết được tỷ lệ sống sót của tất cả hải tặc cũng như có một chút về việc báo trước số phận của tất cả mọi thứ mà anh nhìn thấy.

2. Rob Lucci – Lục Thức

One Piece: Không chỉ sở hữu trái ác quỷ mạnh mẽ, 10 nhân vật này còn có những siêu năng lực vô cùng đặc biệt (P1) - Ảnh 2.

Rob Lucci được biết đến là sát thủ mạnh nhất trong lịch sử của tổ chức CP9 với cách hành động dứt khoát và có phần khá tàn bạo. Anh sở hữu trái ác quỷ Neko Neko no Mi, trái ác quỷ hệ Zoan và trở thành "Người báo".

Bên cạnh đó Lucci còn nổi tiếng với khả năng thành thục Lục Thức- một kỹ năng chiến đấu siêu phàm, có nền tảng là các kỹ thuật chiến đấu tay không cao cấp giúp hỗ trợ trong chiến đấu và phòng thủ cực tốt. Anh là thành viên duy nhất đột phá được đến tầng cuối cùng, luyện được chiêu thức thứ bảy cực mạnh Lục Thức Bá Vương.

Đặc biệt hơn là khi Lục Thức kết hợp với trái ác quỷ Zoan và được củng cố bằng Haki thì nó thực sự khiến Lucci trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn rất nhiều.

3. King - Đôi cánh đen và phát ra lửa

One Piece: Không chỉ sở hữu trái ác quỷ mạnh mẽ, 10 nhân vật này còn có những siêu năng lực vô cùng đặc biệt (P1) - Ảnh 3.

King Hỏa Hoạn là một chỉ huy mạnh mẽ của băng hải tặc Bách Thú và là một trong ba cánh tay phải đắc lực dưới trướng Tứ Hoàng Kaido cùng với Jack hạn hán và Queen bệnh dịch.

Hiện tại hắn sở hữu trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại mẫu Khủng Long bay Pteranodon giúp bản thân có thể bay và khạc ra lửa. Tuy nhiên điều khiến nhiều người tò mò về King là việc hắn đang sở hữu đôi cánh đen độc đáo và có khả năng phát ra lửa.

Như chúng ta cũng biết đôi cánh này có màu đen và hình dạng của một con chim, mà cánh của loài khủng long Pteranodon không có hình dạng như vậy. Thêm nữa là khủng long Pteranodon không có khả năng phun lửa, vậy mà chúng ta thấy King như luôn bốc cháy, ngay cả khi hắn biến hình thì cơ thể vẫn được bao quanh bởi ngọn lửa.

Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng ngọn lửa này được phát ra từ chính cơ thể của King chứ không phải nhờ năng lực trái ác quỷ. Tuy điều này vẫn chưa được khẳng định nhưng rõ ràng King đang sở hữu một khả năng đặc biệt nào đó và nó có liên quan đến lửa.

4. Pekoms- Electro và Sulong

One Piece: Không chỉ sở hữu trái ác quỷ mạnh mẽ, 10 nhân vật này còn có những siêu năng lực vô cùng đặc biệt (P1) - Ảnh 4.

Pekoms từng là một thành viên của băng hải tặc Big Mom và là một trong số ít những con Chồn cũng là cướp biển. Điều đặc biệt là Pekoms hiện đang là người duy nhất thuộc tộc Mink được xác nhận là đã ăn trái ác quỷ.

Anh sở hữu một trái ác quỷ tên là Kame Kame no Mi, cho phép anh chàng này có thể biến đổi lưng mình thành một chiếc mai rùa cực kì chắc chắn, đủ để chống chịu lại với đa phần các đòn tấn công của mọi đối thủ.

Là một người của tộc Mink nên Pekoms có thể có thể sử dụng Electro và biến thành dạng Sulong khi nhìn thấy trăng tròn. Lúc này người sử dụng sẽ hấp thụ năng lượng của mặt trăng để đánh thức con quái vật sâu bên trong mình. Đây có thể xem như là một dạng trạng thái giúp biến đổi cơ thể, tiến hóa lên một cấp bậc cao hơn.

5. Brook- Âm nhạc

One Piece: Không chỉ sở hữu trái ác quỷ mạnh mẽ, 10 nhân vật này còn có những siêu năng lực vô cùng đặc biệt (P1) - Ảnh 5.

Brook là nhạc công của băng hải tặc Mũ Rơm. Lúc còn sống, Brook đã ăn trái ác quỷ Yomi Yomi no Mi, khả năng của trái ác quỷ này sẽ cho phép người sở hữu nó sống lại một lần nữa. Cho nên sau khi phục sinh ông đã ở trong một hình hài của một bộ xương khô.

Tuy nhiên trái ác quỷ này chẳng liên quan gì đến khả năng chơi nhạc của ông cả. Trong One Piece, phải công nhận rằng khả năng chơi nhạc của Brook như thôi miên vậy. Ngay cả khi không dựa vào sức mạnh của trái ác quỷ, Brook cũng có thể khiến đối thủ bị ảnh hưởng bởi âm nhạc của ông. Từ việc làm cho đối thủ ngủ đến làm cho đối thủ cảm thấy như đang ở một lễ hội.