One Piece: Luffy "hạ bệ" Kaido trở thành Tứ Hoàng và 10 sự kiện lớn nhất có thể xảy ra tại cuối arc Wano (P2)

Trong trận đại chiến cuối cùng giữa phe liên minh của Luffy với phe Tứ Hoàng Kaido và Big Mom thì chắc chắn sẽ có rất nhiều biến cố lớn sẽ xảy ra.

Arc Wano của bộ truyện One Piece đang đi tới hồi cao trào nhất với trận "combat" tổng kinh điển giữa liên minh Luffy chống lại 2 Tứ Hoàng Kaido và Big Mom. Với một trận đại chiến hoành tráng như thế này thì tôi tin những sự kiện lớn nhất của arc này vẫn chưa được diễn ra hết.

Hôm nay chúng ta hãy xem xét một vài sự kiện nổi bật có thể sẽ xảy ra tại cuối arc Wano này nhé.

6. Luffy trở thành một Tứ Hoàng

One Piece: Luffy hạ bệ Kaido trở thành Tứ Hoàng và 10 sự kiện lớn nhất có thể xảy ra tại cuối arc Wano (P2) - Ảnh 1.

Đến cuối arc Wano nhiều fan tin tưởng rằng ít nhất một trong hai Tứ hoàng sẽ bại trận rơi vào tay liên minh và điều đó sẽ làm thay đổi sự cân bằng của biển cả. Để lập lại trật tự thì chắc chắn phải có một người khác bước lên trở thành một Tứ Hoàng mới.

Và người phù hợp nhất với vị trí đó lúc này không ai có thể xứng đáng hơn Monkey D. Luffy. Luffy đã từng được tung hô là Ngũ Hoàng với những thành tích đáng nể trước đó và đến cuối vòng cung Wano thì rất có thể danh hiệu này sẽ chính thức thuộc về anh.

7. Tứ Hoàng Râu Đen xuất hiện

One Piece: Luffy hạ bệ Kaido trở thành Tứ Hoàng và 10 sự kiện lớn nhất có thể xảy ra tại cuối arc Wano (P2) - Ảnh 2.

Blackbeard là một kẻ cơ hội và chuyên bày mưu tính kế nên cái gì có lợi cho mình chắc chắn hắn sẽ không bỏ qua. Trong arc Wano lần này chúng ta được thấy Blackbeard đã biết về những chuyện đang xảy ra trên khắp thế giới vào lúc này, từ hội nghị Reverie, cuộc chiến ở Wano và việc Tứ Hoàng Big Mom đang hướng tới vương quốc của những Samurai để tranh giành con mồi Luffy với Kaido .

Và hiện tại Râu Đen đã rời khỏi căn cứ của mình để thực hiện một số kế hoạch và rất có khả năng hắn sẽ đến Onigashima vào cuối trận đại chiến. Lúc này hắn sẽ lợi dụng tình thế hỗn loạn để giết chết ai đó và lấy được trái ác quỷ thứ 3 của mình.

8. Vị trí của Poneglyph cuối cùng

One Piece: Luffy hạ bệ Kaido trở thành Tứ Hoàng và 10 sự kiện lớn nhất có thể xảy ra tại cuối arc Wano (P2) - Ảnh 3.

Một khi cuộc chiến tại Onigashima kết thúc thì nhiều khả năng Luffy sẽ trở thành người gần gũi nhất với One Piece. Trong số 4 Road Poneglyphs chỉ đến hòn đảo cuối cùng thì Luffy sẽ có được ba.

Một Poneglyph đang ở Zou, một ở trong phòng kho báu của Big Mom, một ở Wano nhưng phiến thứ 4 đang ở đâu. Vào cuối arc Wano lúc mọi bí mật về One Piece được hé lộ thì chắc chắn chúng ta sẽ có một gợi ý về vị trí của Poneglyph cuối cùng.

9. Sự kết nối giữa Luffy và Joy Boy

One Piece: Luffy hạ bệ Kaido trở thành Tứ Hoàng và 10 sự kiện lớn nhất có thể xảy ra tại cuối arc Wano (P2) - Ảnh 4.

Gần đây trong đoạn hồi tưởng của Oden, chúng ta đã được tìm hiểu khá nhiều về những huyền thoại như Edward Newgate, Gol D. Roger và Joy Boy.

Đồng thời chúng ta cũng nhận được một số thông tin về Joy Boy- chủ nhân thật sự của kho báu One Piece và biết được người kế nhiệm Joy Boy sẽ trở lại trong tương lai. Và đã có vô số bằng chứng cho thấy người này chính là Luffy Mũ Rơm. Vì thế sự kết nối giữa 2 người này có thể sẽ được làm sáng tỏ tại cuối arc Wano, lúc mọi bí mật của Tân thế giới được hé lộ.

10. Wano quốc được mở cửa

One Piece: Luffy hạ bệ Kaido trở thành Tứ Hoàng và 10 sự kiện lớn nhất có thể xảy ra tại cuối arc Wano (P2) - Ảnh 5.

Có lẽ sự kiện lớn nhất sẽ diễn ra ở cuối vòng cung là việc mở biên giới của Wano. Đây là điều mà Kozuki Oden giao cho các Samurai của mình và chúng tôi nghĩ rằng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra một khi chiến tranh kết thúc.

Lúc đó hậu duệ của Oden là Momonosuke sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo quần chúng và sau đó lãnh đạo đất nước. Anh ta có thể sẽ mở ra biên giới của Wano đó là điều mà mọi người đã chờ đợi từ lâu.