One Piece: Mặc dù rất mạnh nhưng đây là 3 lý do cho thấy Douglas Bullet không thể đánh bại Yonko

Liệu Douglas Bullet có đủ sức để đánh bại 1 Tứ Hoàng hay không?

Douglas Bullet trở thành mối đe dọa lớn trong One Piece Stampede bởi vì hắn ta không những sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gasha Gasha no Mi (một trái hệ Paramecia) mà còn có sức mạnh thể chất tuyệt vời, khả năng dùng Haoshoku Busoshoku Haki, thậm chí cả Haki Bá Vương.

Douglas Bullet có biệt danh là "Kẻ thừa kế của Quỷ", từng là đồng đội của Vua Hải Tặc Gol D. Roger huyền thoại, một tù nhân trốn thoát khỏi hầm ngục Tử Thần Impel Down và còn là người thứ 13 được biết sở hữu Haki Bá Vương.

Năng lực của trái ác quỷ Gasha Gasha no Mi là tạo ra những thứ mới bằng cách kết hợp các vật vô tri. Cụ thể nó có thể giúp Bullet kết hợp các mảnh kim loại lại để chế tạo ra một bộ áo giáp hoặc phương tiện di chuyển lớn cho riêng mình. Bộ áo giáp này cũng có thể vận hành một số chế độ như robot khổng lồ mà chúng ta đã được chứng kiến trong các xe kéo và tàu ngầm.

Như các bạn đã biết, Bullet dự định sẽ nhắm vào Yonko nếu hắn ta thắng tại Stampede. Nhưng tôi không nghĩ Bullet không thể nào đánh bại được 1 Yonko đâu, dưới đây là 4 lý do.

1. Sức mạnh thể chất của Bullet chưa tới cấp độ của Kaido

One Piece: Mặc dù rất mạnh nhưng đây là 3 lý do cho thấy Douglas Bullet không thể đánh bại Yonko - Ảnh 1.

Bullet rất mạnh, nhưng nếu bạn chú ý, đòn tấn công vật lý của hắn ta không thể kết thúc Luffy và đồng đội cậu. So sánh điều này với Kaido, người chỉ cần một hit đã hạ Boundman Luffy đo ván rồi.

Thậm chí không rõ là Bullet có thể sử dụng Busoshoku Haki cấp cao giống như Rayleigh hay không.

2. Độ dẻo dai của Bullet chưa đến tầm của Kaido và Big Mom

One Piece: Mặc dù rất mạnh nhưng đây là 3 lý do cho thấy Douglas Bullet không thể đánh bại Yonko - Ảnh 2.

Một Yonko quả thật có 1 sức mạnh phi thường nào đó. Ví dụ như Big Mom không bị thương nghiêm trọng mặc dù bị Zeus đâm và bị Jinbe đánh trong khi bà ta đang đuổi theo Thousand Sunny. Còn Kaido có thể hứng hàng loạt cú đánh tới tấp của Luffy mà không gặp vấn đề gì.

Trong arc Wano, Luffy phải học Busoshoku Haki ở cấp độ cao để có thể gây sát thương trực tiếp lên cơ thể của Kaido, vì lớp giáp bên ngoài của Kaido rất cứng.

Nhưng với trường hợp của Bullet, dù đánh gục hắn ta rất khó nhưng cuối cùng Bullet vẫn bị đánh ngã bằng một loạt cú đấm của Luffy, lúc vẫn chưa sử dụng được Busoshoku Haki cấp cao. Nếu cuộc tấn công của Luffy đủ để đánh bại Bullet, vậy còn các cuộc tấn công của Kaido và Big Mom thì sao?

3. Bullet chỉ có 1 mình

One Piece: Mặc dù rất mạnh nhưng đây là 3 lý do cho thấy Douglas Bullet không thể đánh bại Yonko - Ảnh 3.

Bullet thực sự hành động một mình dọc theo Stampede. Buena Festa tuy là đồng minh của hắn nhưng Festa chỉ xem trong khi Bullet hành động.

Ví dụ, nếu Bullet tấn công Yonko thật, anh ta chắc chắn sẽ đơn độc và bị đánh thảm hại. Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu Bullet tấn công Whole Cake Island và bị Katakuri cùng anh chị em gia tộc Charlotte đánh hội đồng. Tôi nghĩ rằng Bullet có thể đầu hàng trước cả khi cuộc đấu tay đôi với Big Mom bắt đầu.

Luffy nói rằng không ai có thể sống sót trong đại dương một mình. Vậy mà Bullet lại định tấn công Yonko mà không cần sự giúp đỡ của bạn bè hay quân đội ư? Thật hoang đường.

4. Điều gì xảy ra nếu Bullet chiến đấu với Yonko?

One Piece: Mặc dù rất mạnh nhưng đây là 3 lý do cho thấy Douglas Bullet không thể đánh bại Yonko - Ảnh 4.

Nếu Bullet chống lại Big Mom hay Kaido, tôi nghĩ anh ta có thể chống cự lâu hơn Luffy (khi Luffy chưa luyện được haki cấp cao). Sự thức tỉnh của trái ác quỷ và sức mạnh của Haki sẽ đủ để giúp anh ta sống sót.

Nhìn chung, tôi nghĩ Bullet mạnh hơn các chỉ huy của Yonko như Katakuri nhưng sức mạnh của anh ta chưa thể đạt tới trình độ của 1 Tứ Hoàng.

Tuy nhiên, mức độ sức mạnh và độ dẻo dai của Bullet vẫn sẽ được Kaido và Big Mom công nhận, có thể với 1 kẻ thích thu nhận những kẻ mạnh như Kaido thì Tứ Hoàng Bách thú có thể tìm cách chiêu mộ nhân vật này.

Mặc dù Bullet có thể đánh bại các chỉ huy như Katakuri trong trận đấu một chọi một, nhưng nếu các thành viên băng Big Mom và Beast quyết định tấn công anh ta, Bullet có thể bị áp đảo.