One Piece: Năng lực đáng sợ nhất của Queen có thể chính là "bẻ gãy ý chí người khác"

Queen thực sự có phải là kẻ có khả năng bẻ gãy ý chí của người khác, chính vì vậy hắn ta được Kaido giao trách nhiệm cho cai quản nhà ngục Udon.

Trong One Piece chap 990, một Tobi Roppo là Who Who đã lừa X-Drake (điệp viên Hải quân nằm vùng trong băng Bách Thú) đến chỗ Queen. Cả 2 người này đã dồn X-Drake vào đường cùng. Từ sự việc X-Drake đã thả Law, Queen muốn biết được thực chất X-Drake đang làm việc cho tổ chức nào. Trước thái độ khá lì lợm của X-Drake rằng có giết hay tra tấn như thế nào thì X-Drake sẽ không khai thì Queen đã tự tin và nói rằng: "Chỉ cần một đại tiệc tra tấn thì lưỡi mày sẽ trơn tru ngay thôi".

One Piece: Năng lực đáng sợ nhất của Queen có thể chính là bẻ gãy ý chí người khác - Ảnh 1.

Queen rất tự tin về việc có thể khiến X-Drake phải khai ra thân phận thật

Từ chi tiết này thì chúng ta có thể thấy, dường như Queen rất tự tin với màn tra tấn của mình có thể khiến X-Drake phải khai hết tất cả. Phải chăng năng lực của Queen có liên quan tới việc bẻ gãy ý chí của kẻ địch và buộc kẻ đó phải phục tùng dưới trướng của Tứ Hoàng Kaido. Chính vì lẽ này mà Queen được tổng đốc Kaido giao nhiệm vụ quản lý nhà tù ở Udon, nơi giam giữ những kẻ trọng phạm và có ý định kháng cự tại đất nước Wano này.

Và phải chăng, khả năng bẻ gãy ý chí của Queen có liên quan tới năng lực và biệt hiệu của hắn Queen Bệnh Dịch. Giống như những cơn Bệnh Dịch quái ác, những hình thức tra tấn của Queen sẽ khiến những kẻ có ý đồ chống đối sẽ phải chùn chân mỏi bước, chấp nhận phục tùng và làm nô lệ dưới trướng băng Tứ hoàng Kaido Bách Thú.

One Piece: Năng lực đáng sợ nhất của Queen có thể chính là bẻ gãy ý chí người khác - Ảnh 2.

Queen được Kaido tin tưởng giao cho nhiệm vụ quản lý nhà ngục Udon

Như vậy, có thể nói rằng Oda đang cố tình "ém hàng" năng lực và sức mạnh của Queen, một kẻ tàn độc được che dấu bởi một tính cách hài hước và một nét mặt "tấu hài" mỗi khi hắn ta xuất hiện. Có vẻ như khác với 2 tam tai còn lại, thứ sức mạnh mà Queen đang sở hữu có khả năng bẻ gãy tinh thần của kẻ khác. Chính vì điều này mà Kaido không phải ngẫu nhiên lại giao việc quản lý tù nhân ở ngục Udon cho Queen trực tiếp điều hành. Hắn thực sự quá phù hợp cho vị trí này.

One Piece: Năng lực đáng sợ nhất của Queen có thể chính là bẻ gãy ý chí người khác - Ảnh 3.

Queen có khả năng bẻ gãy ý chí của người khác bằng những đòn tra tấn của mình?

Chúng ta nhắc tới bộ ba tam tai là King với biệt hiệu là Hỏa Hoạn vì trong khả năng tấn công của hắn có khả năng tạo ra những đòn tấn công bằng lửa. Trong khi đó thì Jack được mệnh danh là Hạn Hán vì tính cách thô bạo, hung hăng và khả năng phá phách của mình. Vậy thì Queen được mệnh danh là Bệnh Dịch có thể ám chỉ sức mạnh bẻ gãy tinh thần, ý chí người khác của hắn như một loại dịch bệnh buộc những tên cứng đầu nhất có ý đồ phản nghịch cũng phải quy hàng hay chăng?

Các bạn nghĩ sao về chi tiết câu nói đầy tự tin của Queen khi X-Drake tỏ ra rất cương quyết bảo vệ thân thế thực sự của mình. Liệu khả năng nổi trội nhất của Queen có phải là bẻ gãy ý chí của người khác? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!