One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây!

Bạn đã bao giờ tưởng tượng Nami trong One Piece trông sẽ như thế nào nếu cô ấy tồn tại trong đời thực chưa?

Chúng ta đều biết rằng Nami là một hoa tiêu giỏi của băng hải tặc Mũ Rơm, mang trong mình ước mơ vẽ toàn bộ tấm bản đồ thế giới trong One Piece. Nami có thân hình gợi cảm thuộc hàng "top" trong các nữ nhân vật One Piece với số đo 3 vòng hoàn hảo nên rất nhiều người muốn biết nếu cô gái xinh đẹp này xuất hiện ngoài đời thực thì trông sẽ thế nào.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, tác giả Oda đã hé lộ một thông tin cực kì hay ho về nữ Miêu Tặc của băng Mũ Rơm. Cụ thể là, tuy Chiaki Inaba không phải là hình mẫu ban đầu của Nami nhưng vì họa sĩ manga chỉ vẽ những gì họ thích nên Nami ngày càng trở nên giống vợ tác giả Oda hơn.

One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 1.
One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 2.

Vợ của Eiichiro Oda - Chiaki Inaba vốn từng là một cựu người mẫu và cũng là một coser chuyên nghiệp. Hiếm ai biết được rằng Chiaki Inaba thực ra cũng là fan hâm mộ của Eiichiro Oda và cô cũng từng cosplay rất nhiều nhân vật trong One Piece.

Duyên phận của họ bắt đầu vào năm 2002 khi Chiaki Inaba cosplay Nami trong lễ hội Festastage và khiến Oda bị... "say nắng". Sau lễ hội năm đó, họ đã bắt đầu hẹn hò với nhau và cuối cùng tổ chức lễ cưới trong năm 2004. Đến năm 2006 thì cả hai đã đón đứa con gái đầu lòng của mình. Với lịch làm việc kín mít như của "thánh" Oda thì có lẽ chỉ có các fan hâm mộ mới có thể thông cảm và trở thành vợ của ông mà thôi.

Thế nên, nếu Nami xuất hiện ở ngoài đời thực thì có lẽ cô ấy trông sẽ như thế này đây này:

One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 3.
One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 4.
One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 5.
One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 6.
One Piece: Nếu Nami được xây dựng dựa trên hình mẫu vợ tác giả thì ngoài đời thực cô ấy sẽ trông như thế này đây! - Ảnh 7.

Công nhận thì vợ Oda gợi cảm thật đấy chứ?