One Piece: Người đã gây ra "vết sẹo" duy nhất của Tứ Hoàng Kaido mạnh mẽ cỡ nào?

Thông tin từ chapter 935 vừa qua chắc hẳn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hóa ra người đã gây nên "vết sẹo" duy nhất của Kaido không hề xa lạ mà lại vô cùng quen thuộc.

Như chúng ta đã biết Tứ Hoàng Kaido được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới. Theo như Oda mô tả thì Kaido đã từng 7 lần thua trận, 18 lần bị Hải Quân hoặc kẻ thù bắt giữ, bị xử tử 40 lần mà Diêm Vương vẫn không thể đón hắn về bầu bạn.

Khổ nỗi, đem treo cổ hắn thì dây đứt, xử chém thì lưỡi đao vỡ vụn, đâm bằng giáo thì ngọn giáo gãy nát và thậm chí dù cố gắng tự tử bằng cách nhảy từ đảo trên trời xuống cũng chỉ làm cho mặt đất bị phá hủy chứ bản thân Kaido chẳng làm sao. Có thể nói bản thân Kaido mạnh đến mức không thể tự kết liễu được cuộc đời mình.

One Piece: Người đã gây ra vết sẹo duy nhất của Tứ Hoàng Kaido mạnh mẽ cỡ nào? - Ảnh 1.

Không những thế Kaido còn sở hữu năng lực hóa Rồng cực kỳ bá đạo. Khi "biến thân" Kaido trở thành một con Rồng cực kỳ to lớn và mạnh mẽ. Nó mạnh đến mức chỉ cần một hơi thở có thể thổi bay cả một tòa thành. Chỉ cần nhìn vào những điều này thôi có thể thấy Kaido là một trong những nhân vật "bất khả chiến bại" khó ai có thể làm gì được hắn.

Vậy mà đã từng có người đã để lại một vết sẹo "để đời" trên cơ thể của Tứ Hoàng mạnh mẽ này. Vết sẹo này nằm ở phía dưới bên phải của phần thân Kaido và rõ ràng đây là vết sẹo duy nhất nằm trên cơ thể "mình đồng da sắt" này.

Không biết rằng nhân vật "máu mặt" nào có thể làm được điều này, nhưng chắc chắn người này phải có sức mạnh ngang tầm Kaido, không những thế còn phải sở hữu Haki vũ trang cấp cao thì mới có thể phá vỡ được lớp giáp bảo vệ gần như bất bại của Kaido.

One Piece: Người đã gây ra vết sẹo duy nhất của Tứ Hoàng Kaido mạnh mẽ cỡ nào? - Ảnh 2.

Và mới đây thông tin từ chapter 935 vừa qua đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Hóa ra người đã gây nên "vết sẹo" duy nhất của Kaido không hề xa lạ mà lại vô cùng quen thuộc. Đó chính là cựu lãnh chúa của Wano quốc- Kozuki Oden.

Được biết Kozuki Oden đã từng là thành viên trong băng hải tặc Roger. Ông cũng từng phiêu lưu tới hòn đảo cuối cùng với Roger và biết được những bí mật quan trọng trong lịch sử bị giấu kín cũng như kho báu One Piece. Nhưng 20 năm trước ông đã bị Kurozumi Orochi xử tử vì những quyết sách cải cách của mình.

One Piece: Người đã gây ra vết sẹo duy nhất của Tứ Hoàng Kaido mạnh mẽ cỡ nào? - Ảnh 3.

Oden rất giỏi kiếm thuật, ngay cả Gol D Roger và Râu Trắng cũng bị mê hoặc bởi sức mạnh và khả năng của ông. Chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của ông trong một đoạn hồi tưởng về trận chiến với Ashura Doji- một tên tội phạm nguy hiểm nhất thời bấy giờ. Oden đã cầm một thanh katana và một mình đánh bại hắn, phục hồi trật tự của vùng đất Kuri- nơi nổi tiếng hỗn loạn, tràn lan những tên ngoài vòng pháp luật.

Và ông cũng đã từng dùng thanh kiếm "Diêm Vương" để gây nên vết thương độc nhất trên người Kaido. Tất cả những điều này cho thấy sức mạnh cũng như khả năng dùng kiếm "siêu việt" của ông.

One Piece: Người đã gây ra vết sẹo duy nhất của Tứ Hoàng Kaido mạnh mẽ cỡ nào? - Ảnh 4.

Không những thế mới đây một số thông tin cho biết Oden cũng là một trong những người sử dụng Haki Bá Vương cực đỉnh. Tại thời điểm Shanks chưa thức tỉnh được Haki Bá Vương khi còn đang học việc trên tàu Oro Jackson thì dường như Oden đã trở thành một trong những chiến binh "thiện chiến" của băng Roger.

Có thể nói với tất cả những khả năng trên Kozuki Oden xứng đáng là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất thế giới One Piece. Dù chính xác khả năng của ông mạnh đến đâu thì vẫn chưa được tiết lộ nhiều những chắc chắn sức mạnh của ông không thể coi thường được. Và nhiều khả năng trong những chapter tiếp theo của arc Wano chúng ta sẽ được tìm hiểu thêm về nhân vật này. Hãy cùng chờ đón theo dõi nhé!