One Piece: Nguồn gốc của Kaido có liên quan mật thiết với chủng tộc của nhóm Numbers?

Từ trước đến nay nguồn gốc của Tứ Hoàng Kaido vẫn là một ẩn số lớn khiến nhiều người phải tò mò.

Tứ Hoàng Kaido-kẻ được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới, sở hữu sức mạnh trâu bò cùng năng lực "hóa Rồng" vô cùng bá đạo. Chính vì nguồn sức mạnh kinh khủng này mà đã có rất nhiều lời đồn đoán về thân phận thật sự của ông, thế nhưng chưa có được câu trả lời chính thức.

One Piece: Nguồn gốc của Kaido có liên quan mật thiết với chủng tộc của nhóm Numbers? - Ảnh 1.

Tuy nhiên trong chapter 954 One Piece vừa qua xuất hiện một nhóm người có tên là Numbers. Đây là những con quái vật có hình dáng to lớn khủng khiếp và đặc biệt lũ này cũng có những cái sừng trên đầu giống với Kaido.

Chính vì vậy đã có nhiều ý kiến cho rằng phải chăng nhóm người này có liên quan đến nguồn gốc của Tứ Hoàng này? Không biết điều này có đúng hay không nhưng chúng ta hãy cũng thử phân tích giả thuyết này xem như thế nào nhé.

One Piece: Nguồn gốc của Kaido có liên quan mật thiết với chủng tộc của nhóm Numbers? - Ảnh 2.

Như chúng ta đã thấy nhóm Numbers đều có răng nhọn và sừng dài, cộng với thân hình to lớn vượt xa kích thước người bình thường. Tuy nhiên mỗi con có một hình dáng khác nhau, có con dài, con béo. Nhưng điểm giống nhau nhất giữa chúng là đều có 2 sừng to lớn giống với Kaido.

Thêm nữa trước sự xuất hiện của nhóm Numbers thì cả Queen và King (2 thủ lĩnh cấp cao của băng Kaido) đều tỏ vẻ ngạc nhiên. Cho dù Queen rất ghét bọn chúng nhưng cũng không làm gì được, cho thấy vai trò trong băng của nhóm này là không hề tầm thường.

One Piece: Nguồn gốc của Kaido có liên quan mật thiết với chủng tộc của nhóm Numbers? - Ảnh 3.

Theo Queen thì mọi thành viên trong nhóm Numbers đều có vấn đều về uống rượu. Queen rất ghét chúng vì khi rượu say là chúng phá phách tung trời. Nghe thì có vẻ cũng giống với Kaido đấy chứ nhỉ?

Thêm nữa có một đứa trẻ từ Hakumai nói với một đứa trẻ khác rằng chúng sẽ bị nhóm Numbers ăn thịt nếu như bị phát hiện. Và nó cũng nói rằng nhóm người khổng lồ này đến từ Onigashima, nhưng không rõ liệu chúng có phải là người bản địa của Onigashima hay họ là thành viên của băng hải tặc Quái thú đang ở Onigashima.

Tất cả những điều này cho thấy nhóm Numbers có thể thuộc một chủng tộc mà chúng ta đã biết trước đây và chủng tộc này có liên quan đến Kaido.

One Piece: Nguồn gốc của Kaido có liên quan mật thiết với chủng tộc của nhóm Numbers? - Ảnh 4.

Nhìn về hình dáng thì khó để đoán nhóm Numbers thuộc chủng tộc nào vì chúng ta mới chỉ nhìn thấy hình bóng mờ mờ của chúng. Nhưng nhìn một cách khách quan thì bọn chúng có ngoại hình giống với Oars- một chủng tộc Người khổng lồ cổ đại. Điều này không phải là không có khả năng khi trước đó Moria đã ở Wano và có thể đã tìm thấy một cái xác Oars sau đó đã cất giữ chúng

Và nếu điều này là thật thì có thể Kaido cũng là người của chủng tộc này. Mọi người nghĩ mà xem chuyện gì sẽ xảy ra nếu Kaido đến Wano với chùng tộc của mình. Từ trước đến nay thông tin về Người khổng lồ cổ đại vô cùng ít nên chúng ta vẫn chưa rõ về nguồn gốc cũng như lai lịch của họ.

One Piece: Nguồn gốc của Kaido có liên quan mật thiết với chủng tộc của nhóm Numbers? - Ảnh 5.

Có thể trước đó chủng tộc này bị chính phủ thế giới săn lùng và sau đó Kaido đã tìm ra Wano- một quốc gia biệt lập với thế giới bên ngoài nên đã cùng những người của tộc mình di dời tới đây.

Đó chính là lý do mà nhóm Numbers có thể hoành hành thoải mái tại Wano mà không sợ bất cứ thế lực gì. Và cũng lý giải được những điểm tương đồng giữa họ với Tứ Hoàng Kaido.

Mọi người thấy sao về vấn đề này, hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn để chúng ta cùng nhau thảo luận nhé. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân vì vậy nó có thể đúng hoặc sai nên mọi người chỉ đọc để tham khảo thôi!