One Piece: Queen và 4 đối thủ có thể sẽ đụng độ "Hắc ẩn" Sanji trong arc Wano?

Sanji sẽ đối mặt với ai trong trận chiến cuối cùng của Wano?

Hiện tại, độc giả One Piece đã có manh mối về trận chiến cuối cùng của arc Wano. Trong khi Luffy có vẻ háo hức nhắm vào Kaido thì Zoro thì có vấn đề cá nhân với Shogun Orochi, người đã xử tử Yasuie. Vậy còn Sanji thì sao? Hiện tại, anh mới có thêm sức mạnh từ bộ Raid Suit của Germa 66 và với tư cách là "bộ ba quái vật của băng Mũ Rơm, Sanji sẽ chiến đấu với ai?

Dưới đây là 5 nhân vật có thể trở thành đối thủ của Sanji trong arc Wano:

1. Queen

One Piece: Queen và 4 đối thủ có thể sẽ đụng độ Hắc ẩn Sanji trong arc Wano? - Ảnh 1.

Sanji có mối duyên nợ với các Okama. Ở Alabasta, anh đã chiến đấu với Bentham, Mr. 2. Sau đó, trong 2 năm timeskip , anh lại luyện tập trên đảo Okama. Trong arc Wano, Queen lại có những biểu hiện như 1 Okama nên hắn cũng có thể trở thành kẻ thù của Sanji. Đặc biệt là vì Queen không có kẻ thù rõ ràng. Không giống như Jack, Thảm họa có thể đã bị Inuarashi và Nekomamushi nhắm đến vì những hành động của anh ta gây ra cho tộc Minks.

2. King

One Piece: Queen và 4 đối thủ có thể sẽ đụng độ Hắc ẩn Sanji trong arc Wano? - Ảnh 2.

Thông thường, Zoro sẽ luôn đối mặt với cấp dưới mạnh nhất của một tên trùm sò. Ví dụ như khi Luffy đối mặt với Mr 0 thì Zoro đã chiến đấu với Mr. 1. Do đó, Zoro đáng lẽ phải chiến đấu với King, Thảm Họa mạnh nhất dưới trướng Kaido. Tuy nhiên, Zoro có thể sẽ nhắm vào Kaido hoặc Orochi, vậy ai sẽ chiến đấu với King? Nhiều khả năng sẽ là Sanji. Bởi khi hóa thành khủng long Pteranodon, King trở thành mối đe dọa nguy hiểm trên không trung. Trong khi đó, Sanji đã có thể "dạo bước" trên không kể từ sau timeskip và khả năng chiến đấu của Sanji cũng tăng lên nhờ Raid Suit.

3. Nhóm Kỵ Binh Bay

One Piece: Queen và 4 đối thủ có thể sẽ đụng độ Hắc ẩn Sanji trong arc Wano? - Ảnh 3.

Sanji cho đến nay đã đối phó với hai trong 6 con khủng long từ nhóm Kỵ Binh Bay. Đầu tiên là Page One, sau đó là Drake. Bây giờ, Sanji chắc sẽ không chiến đấu với Drake nữa, vì anh ta là thành viên của Hải quân. Khi tình hình trở nên hỗn loạn, Drake có thể bí mật giúp Luffy để ngăn liên minh Tứ Hoàng. Vì vậy, Sanji có thể chiến đấu với Page One 1 lần nữa, hoặc với các thành viên còn lại của nhóm Kỵ Binh Bay.

4. Charlotte Oven

One Piece: Queen và 4 đối thủ có thể sẽ đụng độ Hắc ẩn Sanji trong arc Wano? - Ảnh 4.

Ở Whole Cake Island. Sanji đã đá Oven để bảo vệ Chiffon. Dù anh đã chiến thắng Oven, nhưng đó lại không phải là một cuộc đấu tay đôi. Sau đó Sanji đã rời đảo mà không cần phải đụng độ với Oven khiến nhiều người tiếc nuối. Bây giờ, nếu thực sự nhóm Big Mom hợp tác với Kaido và Oven cũng ở Wano thì có lẽ chúng ta sẽ được thấy cuộc đấu tay đôi giữa họ.