One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại

Cùng chúng tôi điểm lại những hình ảnh tổng hợp vô cùng ấn tượng của băng Mũ Rơm được các nhà làm phim tái hiện trong One Piece tập 1000 nhé!

Vào chủ nhật tuần vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng của băng Mũ Rơm được các nhà làm phim tổng hợp lại sau 1000 tập phát sóng. Cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh ấn tượng này nhé!

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 1.

Luffy Mũ Rơm – Cậu bé với ước mơ trở thành Vua Hải Tặc

Để có được một Luffy Mũ Rơm mạnh mẽ như bây giờ, người sẵn sàng tuyên bố đánh bại Kaido và không lùi bước trước bất cứ một kẻ thù nào, khán giả đã được chứng kiến một câu chuyện thú vị và đầy ý nghĩa. Chúng ta thấy được khoảnh khắc Luffy gặp Shanks, rơi xuống biển và được cứu bởi Tứ Hoàng này. Một cánh tay của Shanks đã được đánh đổi cho một người mà Tứ Hoàng này tin rằng sẽ thay đổi thế giới.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 2.

Chúng ta được thấy nỗi đau của Luffy khi chứng kiến tận mắt người anh Ace chết trong vòng tay của mình. Một Luffy gượng dậy mạnh mẽ sau đau đớn đó và giờ đây là hải tặc có truy nã 1 tỷ 500 triệu Bery.

Zoro – Thợ săn hải tặc với quyết tâm trở thành kiếm sĩ mạnh nhất

Nhắc đến Zoro là chúng ta nhớ tới người bạn đồng hành cùng Luffy ngay ở những ngày đầu ra khơi trở thành hải tặc. Luffy đã giải cứu Zoro và thuyết phục được anh cùng mình lập băng hải tặc. Nhắc đến Zoro có lẽ chúng ta nhớ tới khoảnh khắc anh người đầy máu, đứng hiên ngang và sẵn sàng chết vì đồng đội. Zoro và thời khắc chạm trán với Mihawk và nhận ra khoảng cách của mình với một kiếm sĩ đại tài là như thế nào. Giờ đây với sức mạnh đang có được, Zoro đang từng bước tiến gần hơn với danh hiệu kiếm sĩ mạnh nhất thế giới của mình.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 3.

Nami - Cô nàng miêu tặc với khát khao đồng hành cùng những người bạn của mình

Nói một cách khách quan, Nami ban đầu không muốn trở thành hải tặc và cũng chẳng bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được tự do, đồng hành cùng bạn bè và những người đồng đội trên khắp Đại Hải Trình. Thế nhưng Luffy đã biến một cô nàng miêu tặc láu cá bên ngoài nhưng đầy đau khổ bên trong trở thành một hoa tiêu cực kỳ xuất sắc. Không quá khi nói rằng, trải qua nhiều năm tháng, Nami ngày càng xinh đẹp, sexy và trưởng thành hơn trong băng Mũ Rơm.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 4.

Usopp - Chàng trai nói dóc ngày càng dũng cảm

Usopp là một nhân vật đặc biệt khi ban đầu quan điểm của anh chẳng phù hợp với Luffy, thậm chí có thời điểm cả 2 đã chiến đấu để giải quyết những mâu thuẫn này. Là một cậu bé nhát gan, Uspopp ngày nào giờ đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ và gan dạ hơn rất nhiều. Có lẽ hình ảnh "God Usopp" là một khoảnh khắc mà nhiều khán giả One Piece nhớ tới nhân vật này nhất.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 5.

Sanji - Hắc cước mưu trí của băng Mũ Rơm

Nếu Luffy và Zoro là 2 con người theo kiểu "thích thì đụng mà đã đụng là phải chạm" thì Sanji từ ban đầu cho tới ngày hôm nay lại là một con người mang vai trò bộ não của cả băng trong một trận đánh. Vẫn còn đó một anh chàng Sanji hám gái, rình rập các phòng tắm nữ và đặc biệt yêu thích những cô gái đẹp. Thế nhưng cái chất của một người đàn ông lịch thiệp, hào sảng và sẵn sàng xả thân vì bạn bè trong những thời khắc quyết định nhất ngày càng được thể hiện rõ ràng hơn.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 6.

Chopper – Thú cưng bá đạo của băng Mũ Rơm

Chopper là một nhân vật đánh đổi rất nhiều trong những trận chiến. Giống như Usopp hay Nami, Chopper không được đánh giá cao về mặt sức mạnh nhưng khi cần cậu là một người sẵn sàng đánh đổi sự nguy hiểm cho bản thân để có thể đương đầu với kẻ địch mạnh mẽ, bảo vệ đồng đội. Wano arc đang chứng kiến một Chopper mạnh mẽ trong chiến đấu và còn dùng tài năng chữa bệnh của mình để thay đổi cục diện trận đấu. Hẳn chúng ta còn nhớ tới cú tát "vỡ mồm" của Chopper dành cho Queen chứ? Đó có là một khoảnh khắc ấn tượng của nhân vật này.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 7.

Nico Robin – Đứa con của quỷ và khao khát có một gia đình

Đối với Robin, băng Mũ Rơm không đơn thuần là những người đồng đội mà đó còn là gia đình đối với cô. Chính Luffy và những người đồng đội là những kẻ đã dám chống lại cả thế giới để bảo vệ nữ khảo cổ học xinh đẹp. Hiện tại khi Luffy đang tiến gần hơn với kho báu One Piece thì "chìa khóa vàng" Robin sẽ là người giúp thuyền trưởng băng Mũ Rơm chinh phục được ước mơ của mình.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 8.

Người sắt Franky - Tướng quân thiện chiến của băng Mũ Rơm

Đối với Franky thì mệnh lệnh của thuyền trưởng là điều quan trọng nhất. Trải qua nhiều trận chiến anh chàng đóng tàu tài năng này của băng Mũ Rơm đã thể hiện được vai trò của mình trong những thử thách mà cả băng đã vượt qua. Wano quốc đang được chứng kiến một người đàn ông mạnh mẽ, một chiến binh thực sự trong một cuộc chiến đòi hỏi sự dũng cảm và lòng kiên định.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 9.

Linh Vương Brook - Thầm lặng và hài hước

Từ khi xuất hiện đến tận bây giờ, câu chuyện của Brook và biến cố băng hải tặc của ông có lẽ để lại nhiều nước mắt nhất dành cho khán giả. Bề ngoài một ông già thích xem đồ lót của phụ nữ là một tâm hồn già cỗi, một nỗi niềm u uất và một niềm tin tuyệt đối vào Luffy và các thành viên của mình. Linh Vương Brook với sự đóng góp thầm lặng và những màn tấu hài của mình sẽ như là một chứng nhân lịch sử theo dõi cậu bé Luffy chinh phục kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc trong tương lai.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 10.

Hiệp sĩ Biển cả Jinbei - Người lái tàu cừ khôi

Xét về kinh nghiệm chinh chiến thì có lẽ ngoài Luffy thì Jinbei có lẽ là người có được nhiều nhất. Là một cựu Thất Vũ Hải, một người đã từng đối đầu với cả Tứ Hoàng và Đô Đốc hải quân, Jinbei và Luffy có một mối lương duyên kỳ lạ. Không quá khi nói rằng để có được một Luffy mạnh mẽ như ngày hôm nay là sự đánh đổi bằng máu, tâm huyết và cả tuổi thọ của Jinbei, một người lái tàu mẫu mực và cừ khôi của băng Mũ Rơm.

One Piece tập 1000: Nhìn lại sự thay đổi của băng Mũ Rơm trong anime từ khi ra mắt đến hiện tại - Ảnh 11.

One Piece anime đã tròn 1000 tập, kể từ ngày phát sóng tập đầu tiên tại Nhật Bản trên đài Fuji TV vào ngày 20 tháng 10 năm 1999, 22 năm trôi qua đã chứng kiến hành trình dài với cậu bé Luffy và những thành viên trong băng Mũ Rơm của mình. Từ những kẻ vô danh, một băng hải tặc không tên tuổi, trải qua nhiều khó khăn cùng nhau giờ đây họ là những người sắp làm nên lịch sử. Bài viết có sử dụng hình ảnh trên fanpage "Hội những người ăn ngủ cùng One Piece". Các bạn thấy sao về những khoảnh khắc đáng nhớ của băng Mũ Rơm trong suốt 22 năm qua kể từ ngày tập 1 anime phát sóng được tái hiện trong One Piece tập 1000? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!