One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm "quá lố" việc Sanji tranh chấp "cứu gái" với Zoro

Thêm một lần nữa One Piece tập 943 lại khiến nhiều khán giả cảm thấy "bức xúc" khi làm "quá lố" hình ảnh Sanji và Zoro cùng cứu Hyori.

Trong One Piece tập 943, khán giả đã có một tập phim mãn nhãn sau khi Zoro và Sanji có màn kết hợp cực ngầu sau hơn 5 năm thì trong tập 943 này, các nhà làm phim một lần nữa "dìm hàng" Sanji cực mạnh.

One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm quá lố việc Sanji tranh chấp cứu gái với Zoro - Ảnh 1.

Sanji phát hiện ra việc

One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm quá lố việc Sanji tranh chấp cứu gái với Zoro - Ảnh 2.

Con gái Oden là Hyori bị bắt và có ý định giải cứu

Theo nguyên tác của manga, sau khi cứu được cô bé Toko thì Sanji có màn chào hỏi nhẹ với X-Drake trong khi đó thì Zoro thì "trao đổi chiêu thức" với Kyoshiro. Sau đó vì phát hiện ra việc Hyori, con gái của Oden đang bị nhóm Ninja dưới trướng Orochi truy đuổi nên Zoro đã ra tay cứu cô gái này.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như các nhà làm phim không làm quá sự việc này lên trong One Piece tập 943. Cụ thể trong tập phim này, Sanji trong lúc chiến đấu với X-Drake thì với khả năng quan sát của mình đã phát hiện ra việc con gái Oden là Hyori đang gặp nguy hiểm. Với đức tính hào hiệp và thích giúp đỡ "gái xinh" của mình, Sanji đã dùng kỹ năng để di chuyển thật nhanh đến chỗ Hyori để có thể cứu được cô gái này.

One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm quá lố việc Sanji tranh chấp cứu gái với Zoro - Ảnh 3.

Khi Sanji đến thì Zoro đã nhanh tay cứu được Hyori

Tuy nhiên ngay vừa khi định ra tay hành động thì Sanji phát hiện ra Zoro cũng đã đến và ra tay hành động, cứu Hyori và ôm cô gái này trước mặt Sanji. Các nhà làm phim tiếp tục "làm quá" chi tiết này lên bằng việc để cho biểu cảm của Hyori tỏ ra rất hạnh phúc khi được Zoro cứu nguy. Đạo diễn cũng không quên diễn tả một thái độ lạnh lùng nhưng hết sức "ngầu lòi" của Zoro và trái ngược với đó là hình ảnh có phần bất ngờ, hốt hoảng và rất "tấu hài" của Sanji. Rất nhiều khán giả cho rằng không hiểu vì lý do gì mà ngay cả các nhà làm phim cũng tìm cách "dìm hàng" đầu bếp của băng Mũ Rơm đến như thế.

One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm quá lố việc Sanji tranh chấp cứu gái với Zoro - Ảnh 4.

Sanji tỏ và vẻ mặt "tấu hài" khi thấy Zoro quen Hyori và cứu cô trước cả khi anh hành động

Trước đó, chi tiết bức ảnh truy nã của Zoro và Sanji trong anime cũng cố tình "dìm hàng" Sanji thì trong One Piece tập 943 này, việc hư cấu chi tiết Sanji bị Zoro qua mặt trong việc giải cứu Hyori thực sự là điều khiến nhiều fan của anh "Sạn" bức xúc.

One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm quá lố việc Sanji tranh chấp cứu gái với Zoro - Ảnh 5.

Nhiều khán giả

One Piece tập 943: Thêm một lần nữa anime lại làm quá lố việc Sanji tranh chấp cứu gái với Zoro - Ảnh 6.

Tỏ ra bức xúc khi nhà làm phim cố tình "dìm hàng" Sanji

Dẫu biết là anime chuyển thể từ manga không thể hoàn toàn theo bản gốc. Và có thể mục đích của chi tiết hư cấu trên là tạo ra tính giải trí cho tập phim. Tuy nhiên không hiểu vì sao mà vẫn là anh, Sanji lại là người phải chịu "nối khổ" bị "dìm hàng" này.

Các bạn nghĩ sao về chi tiết hư cấu việc Sanji bị Zoro qua mặt khi cả 2 cùng cứu Hyori trong One Piece tập 943? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!