One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ?

Trong One Piece 925, Blackbeard muốn Moriah gia nhập băng của mình nhưng mục đích thực sự của hắn là gì, liệu có phải chỉ muốn gia tăng quân số hay không? Hay có một âm mưu to lớn nào đó?

Gekko Moriah là một cựu thành viên Shichibukai sống trên một hòn đảo nổi Thriller Bark, nhưng ông không được mọi người coi trọng về sức mạnh. Trước đó Doflamingo có nói với chính phủ rằng Moriah quá yếu để tiếp tục ngồi ở vị trí một Shichibukai, tốt nhất là nên loại bỏ ông. Điều này khẳng định sức mạnh thể chết của ông không xứng đáng đứng trong hàng ngũ "Thất Vũ Hải".

Vậy tại sao Râu Đen lại muốn Moriah làm việc dưới trướng của mình, trước nay hắn chỉ thích những người mạnh mẽ thôi mà. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do thật sự đằng sau lời đề nghị này nhé.

One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ? - Ảnh 1.

Gekko Moriah tuy sức mạnh không phải thuộc hàng "khủng" nhưng ông sở hữu một trái ác quỷ vô cùng đặc biệt là Kage Kage no Mi thuộc loại Paramecia giúp ông sử dụng và kiểm soát bóng như những con vật. Nó cho phép ông xây dựng quân đội zombie bởi ông lấy bóng của người khác và cấy chúng trong cơ thể chết.

Và chúng ta đều biết rằng Râu Đen là một chuyên gia về trái ác quỷ, hắn đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu về loại trái cây đặc biệt này, nên có thể là hắn đang muốn lợi dụng sức mạnh nào đó từ trái ác quỷ của Moriah nên mới chiêu mộ hắn. Vậy kế hoạch đó là gì? Có lẽ hắn muốn hồi sinh một nhân vật "bá đạo" nào đó thành zombie phục vụ dưới trướng của mình.

One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ? - Ảnh 2.

Vậy người đó là ai? Đã có rất nhiều giả thuyết rằng là Ace, Râu Trắng hay thậm chí là Gol D. Roger. Nhưng theo tôi đó là một người khác, nghe thấy tên chắc nhiều người sẽ rất sốc vì người đó vẫn còn sống. Nhưng mọi người đừng vội ném đá ngay nhé, hãy chịu khó đọc hết bài viết và sau đó hãy đưa ra ý kiến của riêng mình.

Nhân vật tôi nghĩ đến chính là Kaido- người mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới, sở hữu sức mạnh kinh hồn cùng trái ác quỷ Zoan hệ Rồng bá đạo. Là một nhân vật mạnh mẽ nhưng hắn lại có một sở thích vô cùng quái đản đó chính là "tự tử", nhưng vì bản thân quá mạnh nên chính bản thân hắn cũng không tự kết liễu cuộc đời mình được.

One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ? - Ảnh 3.

Nhưng theo tôi đây chính là chi tiết mà thánh Oda tiết lộ cho chúng ta rằng trước sau gì Kaido cũng sẽ chết, vì bất kỳ sự việc nào đều được tác giả gài gắm từ đầu đến cuối truyện. Chỉ là hiện tại chưa biết được hắn sẽ chết bằng cách nào mà thôi?

Như chúng ta đã biết trong arc Wano này, Luffy đã bị đại bại dưới tay Kaido và đang bị giam cầm ở nhà ngục của hắn. Nhưng hắn quên rằng còn một người rất muốn lấy mạng Lù chính là Big Mom vì tất cả những gì anh đã gây ra cho mụ. Biết được Luffy đang trong tay Kaido chắc chắn Mẹ Lớn sẽ không chịu ngồi yên, một cuộc chiến "tranh giành con mồi" giữa 2 Tứ Hoàng này sẽ xảy ra. Thậm chí trước đó 2 kẻ này đã có cuộc "tranh cãi" về việc ai sẽ giết Luffy và Kaido đã cảnh báo sẽ giết Big Mom nếu bà ta dám giành con mồi của mình.

One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ? - Ảnh 4.

Tuy rằng Kaido sở hữu sức mạnh "kinh khủng" cùng trái ác quỷ "Rồng Thần" bá đạo nhưng Big Mom cũng không phải dạng vừa. Dù hiện tại chúng ta vẫn chưa thấy quá nhiều nhưng với một người được mệnh danh là Tứ Hoàng, sở hữu trái ác quỷ và sử dụng thành thục Haki thì không thể xem thường được. Có thể Râu Đen sẽ lợi dụng khi Kaido và Big Mom đánh nhau đến kiệt sức để "thừa nước đục thả câu" giết Kaido và chiếm luôn trái ác quỷ "Rồng" của hắn.

Tại sao tôi lại nghĩ Râu Đen có ý muốn sở hữu trái ác quỷ này. Như chúng ta biết đến thời điểm hiện tại hắn là người duy nhất có thể sở hữu 2 trái ác quỷ cùng một lúc. Đó chính là Yami Yami no Mi- trái ác quỷ được xem là mạnh nhất hệ Logia cho phép người dùng tạo và kiểm soát bóng tối theo ý muốn, biến kẻ đó thành "người bóng tối". Trái thứ 2 chính là Gura Gura no Mi- cũng là trái được xem là mạnh nhất hệ Paramecia cho phép người dùng tạo ra rung động, hay "chấn động", biến kẻ đó thành người chấn động.

One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ? - Ảnh 5.

Nếu có khả năng hấp thụ nhiều trái ác quỷ khác tại sao Râu Đen không tiếp tục đi thu thập các trái khác nữa, theo tôi hắn chỉ có khả năng sở hữu một trái ác quỷ duy nhất ở một hệ mà thôi. Chính vì vậy hắn sẽ tìm trái ác quỷ mạnh nhất của các hệ để hấp thụ nó, đó chính là là lý do hắn luôn theo chân Râu Trắng để cướp lấy trái ác quỷ của ông. Và trái tiếp theo hắn đang "rình mò" chắc hẳn là trái "Rồng Thần" của Kaido- trái được xem là mạnh nhất hệ Zoan hiện tại.

Sau tất cả những lý lẽ trên tôi cho rằng Kaido đã cẩn thận vạch ra kế hoạch một cách rất tỉ mỉ, hắn sẽ giết Kaido để chiếm lấy trái ác quỷ của ông và sau đó sẽ dùng khả năng trái ác quỷ của Moriah biến ông thành một zombie phục vụ dưới trướng của mình.

One Piece: Tứ Hoàng Kaido sẽ chết, Blackbeard sở hữu 3 trái ác quỷ mạnh nhất các hệ? - Ảnh 6.

Đọc đến đây thôi chúng ta cũng thấy được "mưu mô" của Râu Đen thâm sâu đến thế nào, để đạt được mục đích hắn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ. Mọi chi tiết trong kế hoạch đều được vạch ra một cách kỹ lưỡng và có sắp xếp. Và nếu tất cả đều trở thành sự thật thì con đường để trở thành Vua Hải Tặc của Luffy sẽ không hề dễ dàng chút nào. Không biết rằng Moriah có chấp nhận lời đề nghị của Kaido, âm mưu thật sự của hắn có đúng như tôi suy nghĩ không? Chúng ta hãy chờ đến tuần sau khi chap mới ra mắt để biết được điều này nhé.