One Piece: Vivre Card Databook 9 đã hé lộ thông tin về cha mẹ Nico Robin, nữ khảo cổ của băng Mũ Rơm

One Piece Vivre Card Databook tập 9 đã hé lộ cho chúng ta biết nhiều sự thật thú vị về 1 số nhân vật, đặc biệt là cha mẹ của Nico Robin.

Vivre Card Databook 9 đã được phát hành và tiết lộ thông tin mới về thế giới One Piece, bao gồm quá khứ của Foxy và giá trị tiền thưởng của Nico Olvia - mẹ của Nico Robin!

Quá khứ của Foxy

One Piece: Vivre Card Databook 9 đã hé lộ thông tin về cha mẹ Nico Robin, nữ khảo cổ của băng Mũ Rơm - Ảnh 1.

Vivre Card Databook 9 cuối cùng cũng cho biết Foxy bắt đầu sự nghiệp trở thành một cướp biển như thế nào!

Foxy được sinh ra ở South Blue 38 năm trước. Ở tuổi hai mươi, Foxy bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một Boxer. Thật không may vì Foxy bị phát hiện gian lận nên mười lăm năm trước Foxy đã tước mất giấy phép hành nghề.

Hai năm sau Foxy bằng cách nào đó đã tìm thấy trái ác quỷ của Noro Noro no Mi và ăn nó, mang lại cho anh ta sức mạnh Noro Noro Beam. Ba năm sau, chính xác là khi Foxy bước sang tuổi 28, Foxy cuối cùng đã quyết định trở thành một Cướp biển sau khi bị ấn tượng bởi huyền thoại về Davy Back Fight mà anh ta đã học được vào thời điểm đó.

Kể từ đó Foxy đã thu thập các thành viên cho băng hải tặc của mình bằng cách sử dụng Davy Back Fight, chiến thắng bằng nhiều thủ đoạn xảo quyệt khác nhau để đạt được kỷ lục 920 trận thắng liên tiếp. Thật không may, kỷ lục này cuối cùng đã bị phá vỡ sau khi Foxy gặp băng hải tặc Mũ Rơm.

Mặc dù thành công đánh bại nhiều tên hải tặc khác nhau trong giải đấu Davy Back Fight nhưng Foxy vẫn chỉ chính phủ thế giới trao cho mức truy nã là 24.000.000 Belly.

Jaguar D. Saul

One Piece: Vivre Card Databook 9 đã hé lộ thông tin về cha mẹ Nico Robin, nữ khảo cổ của băng Mũ Rơm - Ảnh 2.

Jaguar D. Saul được Oda nhắc đến tại Vivre Card Databook 9 với tư cách là thành viên của gia tộc mang chữ D. bí ẩn trong tên!

Đặc biệt, Oda cũng đặt câu hỏi trên thẻ của Jaguar D. Saul về mối liên hệ bí mật với gia tộc D. Hãy nhớ rằng, những thành viên thuộc gia tộc D. mà chúng ta đã biết chủ yếu là con người bình thường và Jaguar D. Saul là người khổng lồ duy nhất được biết từ gia tộc này. Oda đã đặt câu hỏi này bằng cách nói: "Dòng máu của con cháu thuộc gia tộc D. được kết nối như thế nào...?".

Tác giả cảm thấy thông tin trên thẻ Vivre Card Databook xác nhận rằng bí ẩn về sự tồn tại của những người khổng lồ trong gia tộc D., vốn chỉ bao gồm loài người bình thường, sẽ được Oda tiết lộ vào một ngày nào đó. Bí mật của gia tộc D. là gì hả?

Nico Olvia, mẹ của Nico Robin cũng có tiền thưởng

One Piece: Vivre Card Databook 9 đã hé lộ thông tin về cha mẹ Nico Robin, nữ khảo cổ của băng Mũ Rơm - Ảnh 3.

Quá khứ của mẹ Robin, Nico Olvia cũng được tiết lộ trong Vivre Card Databook 9. Bà được đề cập với tư cách là một nhà khảo cổ thiên tài bởi giống như Robin, Nico Olvia cũng nghiên cứu khảo cổ học từ khi còn rất nhỏ. Không chỉ người mẹ, Vivre Card Databook tập 9 cũng đề cập rằng cha của Robin hóa ra cũng là một nhà khảo cổ học.

Cha của Robin từng ở trong một nhóm các nhà thám hiểm đi thuyền với mục đích tìm kiếm Poenglyph, nhưng đã chết khi mọi thứ vẫn chưa được biết. Sau đó, Nico Olvia gia nhập đội để theo bước chân của chồng.

Không chỉ cùng một nghề, hóa ra Nico Olvia cũng bị Chính phủ Thế giới nhắm đến. Khả năng Nico Olvia bị Chính phủ thế giới nhắm đến vì lý do tương tự như Robin, cụ thể là khả năng đọc Poneglyph của bà ấy. Mức truy nã của Nico Olvia hóa ra giống với Robin khi cô còn nhỏ, là 79.000.000 Belly.

Trên đây là 1 số thông tin mới từ Vivre Card Databook tập 9! Bạn thấy có thông tin gì thú vị với bạn không?