One Piece: X-Drake và những thông tin thú vị về Siêu Tân Tinh mới trở thành đồng minh của Luffy

Bạn có để ý X-Drake là thành viên duy nhất trong nhóm Tobi Roppo không mọc sừng trên đầu.

X-Drake là thành viên duy nhất trong "Tobi Roppo" không có sừng

Nếu bạn chú ý tất cả các thành viên trong nhóm Tobi Roppo đều có một cặp sừng trong đầu, ngoại trừ X-Drake. Dù mái tóc của X-Drake khá phong cách và nhô cao lên như một chiếc sừng nhỏ, nhưng nó cũng không phải là một cặp sừng đúng theo phong cách của băng Kaido. Có lẽ đây chính là dấu hiệu anh đang có âm mưu "cắm sừng" lên đầu các thành viên khác mà Oda tiết lộ cho chúng ta.

One Piece: X-Drake và những thông tin thú vị về Siêu Tân Tinh mới trở thành đồng minh của Luffy - Ảnh 1.

X-Drake có 2 ngày sinh nhật khác nhau

Trong SBS tập 64, một độc giả đã hỏi thăm về ngày sinh của X-Drake và được Oda tiết lộ là ngày 24 tháng 10. Với ý nghĩa X là số 10 trong chữ số La Mã, và 24 là vị trí của kí tự này trong bảng chữ cái tiếng Anh. Tuy nhiên trong cuốn One Piece Blue Deep ra mắt sau đó khoảng một năm, ngày sinh của X-Drake lại là ngày 10 tháng 10. Điều này khiến X-Drake và Viola là 2 nhân vật duy nhất có 2 ngày sinh khác nhau. Tuy nhiên, thông tin được cung cấp trong SBS được xem là thông tin chính xác vì do chính Oda xác nhận.

One Piece: X-Drake và những thông tin thú vị về Siêu Tân Tinh mới trở thành đồng minh của Luffy - Ảnh 2.

X-Drake có nhiều chi tiết liên quan tới cách mạng trong đời thực

Ngày sinh của X-Drake, 24/10 chính là ngày khởi đầu của cuộc cách mạng tháng mười Nga (theo lịch Julius cũ khi Nga còn chưa dùng lịch mới). Biệt danh của anh, "Lá cờ đỏ Red Flag", là biểu tượng thường thấy cho cách mạng xã hội. Quá trình hoạt động của X-Drake cũng mang nhiều dấu ấn chính trị, khi anh thường được biết có xuất thân là hải quân, sau đó phản bội chính phủ thế giới để trở thành hải tặc.

Lúc chạm mặt Kaido và bị Kaido ép quy hàng, X-Drake vẫn âm thầm có nhiều hoạt động chống lại Kaido, được cho là người đã thả Law rời khỏi hầm ngục sau khi bị bắt, cuối cùng tiếp tục đổi phe để trở thành đồng minh với băng Mũ Rơm. Mặc dù vậy, vai trò chính của X-Drake vẫn là thủ lĩnh của một tổ chức ngầm hoạt động dưới sự điều động của Hải Quân với những mục đích bí ẩn. Tuy nhiên, không ai dám chắc liệu đây có phải là thân phận thực sự của anh, hay dưới đó vẫn còn một lớp thân phận khác hoàn toàn như nhiều giả thuyết đã đặt ra.

Tên của Drake được lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật trong lịch sử

Đó chính là Phó Đô Đốc Francis Drake, Thông tin này được ngài Oda tiết lộ trong SBS tập 52. Phó Đô Đốc Francis Drake là một nhà thám hiểm, một thuyền trưởng người Anh nổi tiếng sống ở thế kỷ 16, là người thứ hai chu du vòng quanh thế giới, nỗi ác mộng của các hải tặc Tây Ban Nha thời bấy giờ. Ông từng bị hải tặc gọi bằng biệt danh El Draque trong, hay Draco, tức là Rồng. Một thông tin thú vị nữa là tên của Drake, cũng có cùng phát âm với biệt danh đó, trong khi năng lực của X-Drake lại là khủng long cổ đại, một loài vật được cho là nguồn cảm hứng của loài rồng phương Tây trong truyền thuyết.

One Piece: X-Drake và những thông tin thú vị về Siêu Tân Tinh mới trở thành đồng minh của Luffy - Ảnh 3.

Món ăn yêu thích nhất của X-Drake là cơm gà, nhưng lại ghét ăn trứng nhất

Một độc giả đã hỏi Oda thông tin về các món ăn yêu thích cũng như không ưa nhất của các Siêu Tân Tinh trong SBS tập 81. Mặc dù thích ăn cơm gà nhưng X-Drake lại không hề thích ăn các loại trứng. Sau đó trong SBS tập 82, Oda cũng tiết lộ X-Drake có đam mê với các loài bò sát và yêu thích nghiên cứu thiên văn học.

One Piece: X-Drake và những thông tin thú vị về Siêu Tân Tinh mới trở thành đồng minh của Luffy - Ảnh 4.

Nếu ở thế giới thực, X-Drake sẽ trở thành nhân viên trông sở thú

X-Drake sẽ là một anh chàng trông sở thú người Thổ Nhỉ Kỳ nếu sống ở thế giới thực. Thông tin thú vị này được Oda tiết lộ trong SBS tập 88. Với niềm đam mê các loài bò sát của mình, X-Drake chắc chắn sẽ là một chàng nhân viên cực xịn xò cho các sở thú chuyên về giống loại này.

Bạn còn phát hiện ra thông tin thú vị gì khác về X-Drake và muốn tiết lộ cho mọi người cùng biết không? Đừng ngần ngại để lại bình luận ở bên dưới nhé.