Quay cảnh hôn mất 5 tiếng cùng Triệu Lộ Tư, "anh chú" Lâm Vũ Thân phải nhập viện vì thiếu oxy

Vì quay cảnh hôn suốt năm tiếng đồng hồ ở Yêu Em Từ Dạ Dày trong tình trạng sức khỏe không tốt mà Lâm Vũ Thân đã phải nhập viện ngay sau đó.

Không quá cầu kỳ trong việc xây dựng những tình huống gay cấn, Yêu Em Từ Dạ Dàyvẫn chinh phục khán giả qua vô vàn thước phim ngọt ngào của cặp đôi chính Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) và Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư). Tiêu biểu là màn khóa môi nóng bỏng ngay trên võ đài đã khiến dân tình phải hú hét vì quá ngọt. Để có được cảnh hôn táo bạo ấy, Triệu Lộ Tư và Lâm Vũ Thân đã phải làm việc suốt năm tiếng đồng hồ tại nhà thi đấu thể thao.

Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư đã quay cảnh hôn suốt năm tiếng đồng hồ. Họ làm việc rất nghiêm túc dù tình trạng sức khỏe của Lâm Vũ Thân không tốt, sau đó anh đã phải đến bệnh viện.

Cặp đôi đã mất năm tiếng đồng hồ để thực hiện một cảnh hôn ấn tượng với nhiều lần quay hỏng. Thậm chí lúc đó, tình trạng sức khỏe của Lâm Vũ Thân không được tốt nhưng vẫn cố gắng phối hợp cùng Triệu Lộ Tư để hoàn thành một phân cảnh đắt giá. Ngay sau đó, Lâm Vũ Thân phải tới bệnh viện trong tình trạng kiệt sức vì sốt 39 độ. Các blogger xứ Trung đưa tin nam diễn viên đã gặp phải tình trạng thiếu oxy sau khi quay cảnh hôn quá lâu.

Màn khóa môi siêu nóng bỏng của cặp đôi Yêu Em Từ Dạ Dày

Mất năm tiếng để thực hiện nhưng khi lên sóng, cảnh hôn táo bạo này lại bị nhà đài cắt bớt khiến khán giả đồng loạt phẫn nộ. Sự chuyên nghiệp của Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư đã được người hâm mộ đánh giá cao khi luôn hết mình vì công việc.

Quay cảnh hôn năm tiếng cùng Triệu Lộ Tư, anh chú Lâm Vũ Thân phải nhập viện vì thiếu oxy - Ảnh 6.

Yêu Em Từ Dạ Dày lên sóng vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần.

Nguồn tin, clip và ảnh: Weibo