One Punch Man 174: Anh hùng Hợp Kim Đen Bóng 'khóc nhè' với Garou

MANGA_ One Punch Man 174 là kết quả trận đấu tay đôi giữa Gã Quái Nhân Garou với anh hùng hạng S Hợp Kim Đen Bóng.

One Punch Man chap 174 tiếp diễn trận đấu tay đôi giữa Garou với anh hùng hạng S Hợp Kim Đen Bóng. Thay vì tiếp tục ăn đòn, lần này gã Thợ Săn Anh Hùng đã lột xác đánh trả.

Trận đấu đổi chiều

Trước khi lột xác, Garou với sức mạnh của mình bị anh hùng Hợp Kim Đen Bóng giã cho nhừ tử. Nhưng trong One Punch Man chap 174, kết quả lại hoàn toàn lật ngược, với màn lột xác thành công, Garou khiến cho Đen Bóng không đủ khả năng phản kháng, mỗi đòn đấm ra đủ khiến cho các bức tường xung quanh vỡ vụn.

Garou đấm nát Hợp Kim Den trong One Punch Man 174

Vượt mức chịu đựng

Được biết, Hợp Kim Đen thuộc dạng anh hùng hạng S với chỉ số hạ gục liên tiếp đối thủ mà không phải chịu bất kì thương tích nào. Nhưng, trong hình dạng mới, Garou là người phá vỡ chuỗi mạch thắng bất bại của anh, làm tâm lí của Hợp Kim Đen trở nên hoảng loạn trước thứ sức mạnh quá mức khổng lồ này. Vì thế mà Đen Bóng chỉ suy nghĩ đến viễn cảnh không có cửa thắng, hoặc tệ hơn là sẽ phải bỏ mạng tại nơi này.

Garou sau khi lột xác có một nguồn sức mạnh cực lớn trong One Punch Man chap 174

Anh hùng hạng S khóc nhè

Chứng kiến cảnh tượng sẽ bị kẻ địch đánh bại, Hợp Kim Đen dần mất đi ý chí chiến đấu, cơ thể anh không thể cử động, tay chân thì cứng đờ còn gương mặt lại đầy ắp nỗi hoảng sợ. Có lẽ, việc liên tục dễ dàng giành chiến thắng đã vô tình tạo nên điểm yếu cho các anh hùng hạng S, đặc biệt là các nhân vật chưa trải qua mùi vị thất bại.

Hợp Kim Đen phát ra tiếng khóc sau khi thấy Garou tiến đến mình

Lời khuyên chân thành

Nhìn thấy vẻ mặt đầy nước mắt của Hợp Kim Đen, Garou liền dừng tay. Cùng lúc này, hang ổ Hiệp Hội Quái Vật rung chuyển, Tatsumaki tạo các lớp lá chắn mang các anh hùng đang chiến đấu tại đây ra ngoài. Trước khi rời đi, Hợp Kim Đen liền lên tiếng bảo Garou hãy nhanh chóng chạy thoát mặc dù vài phút trước anh bị gã quái nhân này đấm cho thừa sống thiếu chết. Không rõ lí do xuất phát từ đâu nhưng, việc làm của Đen Bóng có thể sẽ phần nào tác động đến Garou trong tương lai.

Hợp Kim Đen Bóng khuyên Garou nhanh chóng tẩu thoát trong One Punch Man 174

One Punch Man chap 175 dự kiến ra mắt vào ngày 07/04.

tại đây.