One Punch Man: Sau tất cả, hóa ra Sonic Siêu Thanh cũng "ẻo lả" chả khác gì công chúa Disney?

Thử nghĩ mà xem, fan hâm mộ có gọi là công chúa Sonic thì cũng không sai.

Nhắc đến One Punch Man, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ ngay tới nhân vật chính Saitama đầu trọc lốc, hài hước và có lượng fan đông đảo. Ngoài Saitama, anh chàng Speed-o’-Sound Sonic (Sonic Siêu Thanh) tuy không được xuất hiện thường xuyên nhưng cũng không hề thua kém Saitama về độ nổi tiếng đâu nhé.

One Punch Man: Sau tất cả, hóa ra Sonic Siêu Thanh cũng ẻo lả chả khác gì công chúa Disney? - Ảnh 1.

Sonic là một nhân vật phản diện vô cùng ấn tượng vì ngoại hình mảnh dẻ, tốc độ và phản xạ cực nhanh, khả năng chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ thế, mọi người còn ấn tượng với Sonic vì anh ta luôn cho mình là một đối thủ ngang tầm của Saitama, tuy nhiên lần nào cũng thua cuộc.

Dĩ nhiên, đã có nhiều meme về anh chàng Sonic Siêu Thanh này. Rất nhiều lần, Sonic bị đem ra làm trò cười, bởi thái độ nghiêm túc nhưng cuối cùng luôn thua cuộc của Sonic. Sau nhiều lần, người đọc không coi Sonic là 1 cái gì đó quá kinh khủng nữa, giờ đây cậu ta chỉ đơn giản là "cây hài" phụ bên cạnh nhân vật chính Saitama. Thậm chí, Sonic còn bị ví von 1 cách phũ phàng giống với... 1 cô công chúa Disney.

One Punch Man: Sau tất cả, hóa ra Sonic Siêu Thanh cũng ẻo lả chả khác gì công chúa Disney? - Ảnh 2.

Nói có sách, mách có chứng, các fan hâm mộ One Punch Man đã làm ra hẳn 1 bức hình meme so sánh Sonic Siêu Thanh với các công chúa Disney. Được biết, bức hình này được lấy từ trong bộ phim Wreck-it Ralph, khi cô bé Vanellope Von Schweetz gặp gỡ những nàng công chúa Disney. Các nàng công chúa Disney đã hỏi về Van về những đặc điểm và "khổ nạn" mà cô bé từng trải qua. Trớ trêu thay, tất cả những điều này đều... đúng với Sonic Siêu Thanh.

Các công chúa Disney sở hữu mái tóc dài và đẹp, đôi bàn tay thần kỳ, khả năng trò chuyện với động vật? Sonic cũng vậy. Khổ nạn thì cũng chẳng thiếu luôn: Cậu chàng này từng bị bỏ độc hồi còn ở làng ninja, rồi từng bị nguyền rủa, rồi lại bị chính quyền bắt lại. Hài hước nhất có lẽ chính là việc luôn luôn có 1 gã siêu khỏe "cứu giá" Sonic - chính là anh trọc của chúng ta.

One Punch Man: Sau tất cả, hóa ra Sonic Siêu Thanh cũng ẻo lả chả khác gì công chúa Disney? - Ảnh 3.

Vẫn biết đây là sự so sánh cho vui, nhưng mà quả thực, có lẽ không ít người nhận ra rằng sự so sánh này lại trùng hợp và hài hước đến vậy. Không biết rằng, số phận của Sonic siêu thanh sẽ trôi đến đâu, nhưng có lẽ anh chàng sẽ vẫn luôn là trò cười của các fan hâm mộ One Punch Man mà thôi.

Bạn đọc có thể thảo luận về bộ truyện cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của MangaK.