Ông trùm Kevin Feige chính thức "tóm gọn" toàn bộ Marvel, không chỉ điện ảnh mà ôm luôn mảng truyện tranh và phim truyền hình

Từ vị trí Chủ tịch Marvel Studios giờ đây Kevin Feige đã bước lên một tầm ảnh hưởng mới với vai trò điều hành sáng tạo toàn bộ nội dung của Marvel.

Sau hơn một thập kỷ thành công vang dội với 21 phim ra rạp và doanh thu phòng vé lập kỷ lục liên miên, có thể phần nào người ta đã quên đi quá khứ bấp bênh chật vật của Marvel Studios trước đó.

Tất cả những thành công này không thể kể đến công sức của Kevin Feige, dưới sự lèo lái của ông thì MCU đã có bước tiến vượt bậc trở thành vũ trụ điện ảnh uy quyền nhất Hollywood như hiện này.

Có nhiều người đã ví von rằng: "Chủ tịch Feige có thể không có giác quan siêu việt như Spider-Man hay trí tuệ vô hạn như Iron- Man, nhưng ông có khả năng làm phim ăn khách thuộc vào loại vô địch. Tất cả mọi thứ chỉ cần vào tay ông thì đều có thể tỏa sáng".

Ông trùm Kevin Feige chính thức tóm gọn toàn bộ Marvel, không chỉ điện ảnh mà ôm luôn mảng truyện tranh và phim truyền hình - Ảnh 1.

Và sự thật đã chứng minh tài năng của ông không chỉ dừng lại tại vũ trụ điện ảnh Marvel khi mới đây mới đây chủ tịch Kevin Feige đã được bổ nhiệm chức danh mới- đó là Giám Đốc Điều Hành Sáng Tạo của Marvel. Điều này có nghĩa là Kevin sẽ nằm quyền điều hành tất cả các mảng phim của Marvel, từ phim điện ảnh, phim truyền hình và cả phim hoạt hình.

Cụ thể hơn là giờ đây, Kevin Feige sẽ đứng đầu không chỉ Marvel Studios mà còn cả Marvel TV (Phim truyền hình) và Marvel Family Entertainment (phim hoạt hình). Tất cả mọi hoạt động sáng tạo về nội dung của các phim Marvel đều sẽ phải thông qua ông.

Ông trùm Kevin Feige chính thức tóm gọn toàn bộ Marvel, không chỉ điện ảnh mà ôm luôn mảng truyện tranh và phim truyền hình - Ảnh 2.

Điều này không chỉ là bước tiến lớn của Kevin Feige trong quá trình sáng tạo nội dung và nâng tầm vũ trụ phim ảnh của Marvel mà nó còn có ảnh hưởng rất lớn với thương hiệu này.

Vì với việc sở hữu hầu như tất cả các tài sản của Marvel thì ông có thể mở rộng thêm hơn nữa vũ trự điện ảnh của mình.Ví dụ như những Agents Of SHIELD, The Defenders, Inhumans...sẽ về chung 1 nhà với Marvel Studios chứ không còn bị tách biệt như trước nữa.

Ông trùm Kevin Feige chính thức tóm gọn toàn bộ Marvel, không chỉ điện ảnh mà ôm luôn mảng truyện tranh và phim truyền hình - Ảnh 3.

Đây thật sự là một tin mừng đối với các fan vì chúng ta có cơ hội được chứng kiến và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn trong vũ trụ này. Hãy cùng chờ đón những bước đi tiếp theo từ vị chủ tịch đầy quyền năng này để xem có điều gì đặc biệt nhé.

Một lần nữa xin chúc mừng Kevin Feige, thành công của ngày hôm nay ông hoàn toàn xứng đáng được hưởng vì những gì mình đã đóng góp cho vũ trụ điện ảnh Marvel.

Theo: Deadline