Overlord 4 - Tập 6: Tiến sâu vào hầm ngục

Overlord 4 - Tập 6 - Sau khi thỏa thuận, Ainz, Shalltear và Aura tiến sâu vào hầm ngục nhằm chiếm lại cố đô cho người lùn.

Overlord 4 – Tập 6 – Sau khi thỏa thuận, Ainz, Shalltear và Aura tiến sâu vào hầm ngục nhằm chiếm lại cố đô cho người lùn.

TIN LIÊN QUAN

Overlord 4 - Tập 6: Tiến sâu vào hầm ngục

Chẳng biết mùa 4 Overlord có đem lại nhiều cảnh hành động không nhưng chắc chắn rằng những con rồng sẽ khiến Ainz phải động thủ. Ainz đang làm những gì anh muốn làm mà không gặp nhiều rắc rối. Đạt được sự quy thuận của tộc người lùn theo cách đòi hỏi nhiều hơn vì cổ ngữ Rune dường như vượt ra khỏi hiểu biết của nhân loại nơi đây. Ít nhất lúc này tôi tin điều đó sẽ dẫn đến một số trận đánh mãn nhãn. Còn bây giờ hãy trở lại một chút với những gì đã xảy ra ở tập 6 Overlord mùa 4.

Mặc dù không thể phủ nhận Overlord là một trong số nhiều câu chuyện đi chung một lối mòn của isekai được tạo mới lại, nhưng tôi khẳng định rằng sức tưởng tượng sức mạnh của tác giả đã được thực hiện đúng. Điều quan ngại với những bộ truyện isekai kiểu này luôn là về bước tiến của những gì đã xảy ra trước đó mà không gây ra quá nhiều sự hoài nghi, điều mà tập này và toàn bộ cuộc phiêu lưu của người lùn được kiểm soát tốt.

Overlord 4 - Tập 6: Tiến sâu vào hầm ngụcOverlord 4 - Tập 6: Tiến sâu vào hầm ngục

Sau tất cả, Ainz luôn giành được sự ngưỡng mộ trước những người bạn thân mới của mình. Anh có sức mạnh, có quân đội và có Shalltear đã sẵn sàng để học hỏi. Điều chưa rõ ràng là ván cược mới nhất của Ainz sẽ phát huy hết tác dụng của nó như thế nào. Anh ta có thể kết thúc mạng sống của đoàn quân chó kia chỉ bằng một cái nhìn hoặc cũng có thể tình cờ nhìn thấy một dấu hiệu về Rune và cho bọn chúng một cơ hội. Đó là sự không chắc chắn giúp mọi thứ ở Overlord trở nên thú vị, bởi vì đối với tất cả tài năng của Ainz, bất kỳ ai cũng đoán được điều gì sẽ xảy ra nếu cuối cùng anh ta gặp một người chơi khác trên thế giới này.

Overlord 4 - Tập 6: Tiến sâu vào hầm ngục

Nói về những gì xảy ra cuối tập 6 Overlord mùa 4, có thể chúng ta sẽ thấy rất nhiều điều mới trong tương lai gần khi câu chuyện chuyển sang chế độ thám hiểm hầm ngục hoàn toàn với những con rồng chặn đường đến chiến lợi phẩm từ lòng tham của người lùn. Ainz sẽ làm những gì Ainz làm tốt nhất, Shalltear và Aura sẽ có cơ hội để tỏa sáng. Dù tốt hay xấu, tất cả đều được thiết lập cho một số khoảng thời gian vui vẻ trong Overlord, chúng ta sẽ chỉ cần xem vị vua xương xẩu xử lý bước tiếp theo trong chiến lược lớn của mình như thế nào. Hoặc, bạn biết đấy, có một hộ vệ tầng bỗng nhiên tự tìm ra nước đi tiếp theo đó là gì.

tại đây.