Pacific Rim: Uprising sau nhiều lần suýt bị hủy bỏ, cuối cùng cũng sắp được ra mắt khán giả

Tuy không còn cầm trịch bởi đạo diễn vừa nhận được tượng vàng Oscar là Guillermo del Toro nhưng điều đó cũng không cản được độ hot của bộ phim Pacific Rim: Uprising lần này.

Vào năm 2013, sự xuất hiện của bom tấn Pacific Rim đã thực sự khiến người xem thỏa mãn, đặc biệt là đối với những fan say mê rô-bốt. Chính vì thế phần tiếp theo của trận chiến này chính là điều mà tất cả chúng ta đều chờ đợi. Và dưới đây chính là những lý do khiến bạn phải đặt vé ngay để thưởng thức phần tiếp theo của cuộc chiến giữa quái vật khổng lồ Kaiju và các Jaeger to “vật vã”.

Kaiju thông minh hơn, to hơn và chúng có thể hợp thể

Trong phần phim này, những jaeger sẽ phải chiến đấu với lũ kaiju to hơn với sức mạnh vượt trội. Những loài kaiju hiện đã xuất hiện trong các trailer đó là Hakuja, Shrikethorn, Raijin.

Không những thế trong trailer mới nhất còn tiết lộ bản thân chúng còn thông minh gấp nhiều lần so với phần đầu tiên và chúng có khả năng hợp thể lại với nhau như trong loạt phim “5 anh em siêu nhân”. Vậy thế thì sao các jaeger có thể đối phó được?

Jaeger đa dạng hơn

Nếu kaiju được tiến hóa, phát triển thì các jaeger cũng vậy. Trong phần này, những cỗ máy chiến đấu được xây dựng đa dạng hơn, có phần mạnh mẽ và ngầu hơn trước. Các jeager mới gồm có: Gypsy Avenger, Bracer Phoenix, Saber Athena, Titan Redeemer và Guardian Bravo.

Không những thế, theo trang pacificrim.wikia còn có tận 4 jaeger khác là Obsidian Fury, November Ajax, Valor Omega và Scrapper. Với lực lượng hùng hậu như vậy, liệu các jaeger có đủ sức để ngăn chặn loài quái vật này?

Rô-bốt đối đầu rô-bốt

Nếu như chiến đấu với quái vậy chưa đủ Pacific Rim: Uprising còn mang đến cho bạn những màn chiến đấu giữa các rô-bốt với nhau. Nhìn sơ qua, chúng ta thoạt nghĩ ngay đến những cảnh chiến đấu quen thuộc giữa 2 phe Autobot và Decepticon trong loạt phim Transformers của ông trùm cháy nổ Michael Bay. 

Dàn diễn viên chất lượng đến từ nhiều quốc gia

Từ nữ diễn viên đến từ Nhật Bản Rinko Kikichi, tài năng 9x trong True Detective Adria Arjona, cho tới mỹ nhân “mặt đơ” Cảnh Điềm và cô nàng cá tính Cailee Spaeny, điều đó cũng cho ta thấy được sự đa dạng về dân tộc trong Pacific Rim: Uprising. Cũng như là toàn bộ các nước trên thế giới hợp sức để chống lại kaiju tàn bạo, hung hãn.

Ngoài ra bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên trẻ đang được mến mộ như nam diễn viên John Boyega trong bom tấn Star Wars, Scott Eastwood góp mặt trong The Fate of the Furious,…

Kỹ xảo được nâng lên một tầm cao mới

Nếu như Pacific Rim để lại cho khán giả những ấn tượng mạnh mẽ về mặt kỹ xảo hình ảnh thì phần phim này mọi thứ đều được nâng tầm. Với kích thước khổng lồ của cả jaeger và kaiju, thì hiệu ứng hình ảnh chắc chắn sẽ vượt trội gấp bội.

Hơn thế nữa là những cảnh chiến đấu trên băng tuyết hay trong thành phố, với số lượng của các rô-bốt và quái vật đông hơn trước nên kỹ xảo sẽ khiến khán giả choáng ngợp.

Với những nhân tố trên, Pacific Rim: Uprising đang được kỳ vọng sẽ trở thành một bộ phim bom tấn hành động – giả tưởng thành công không thể bỏ lỡ trong năm nay.